Vì Sao Các Dòng Màn Hình LED Lại Có Nhiều Tên Gọi

1. Tên dòng cho các mô-đun LED theo các nhà sản xuất hàng đầu

Các nhà cung cấp, nhà sản xuất phụ kiện và màn hình LED hàng đầu thường có các quy tắc riêng để đặt tên cho các loại mô-đun LED khác nhau. Một số thương hiệu nổi tiếng là:

  • GKGD, Linsn: Dòng P là thuật ngữ chung chỉ cho các dòng sản phẩm module LED của các hãng này.
  • Các dòng module LED này được thương hiệu Unilumin phân loại thành các dòng như sau: dòng P, dòng UDA, dòng UDT và dòng FCM.
  • Qiangli: Các loại mô-đun LED của thương hiệu này thường được gọi bằng tên dòng Q Pro, dòng Q-E và dòng S.
  • Cailiang: Thương hiệu này đưa ra dòng P, dòng A và dòng D làm ví dụ về danh mục mô-đun LED của họ.

2. Tại sao lại có quy định đặt tên chung cho các mô-đun LED?

Rất nhiều câu hỏi về module LED nên thông thường, các dòng mô-đun LED được gọi là dòng P để tránh nhầm lẫn giữa các dòng sản phẩm của các thương hiệu mô-đun LED khác nhau (P2, P3, P4, P5, ...). Khách hàng có thể chọn các sản phẩm phù hợp mà họ muốn sử dụng vì giờ đây việc nhận biết các loại sản phẩm khác nhau trở nên đơn giản hơn đối với họ. 

Với P càng lớn thì kích thước mỗi đèn LED cách nhau càng xa, vậy nên nếu bạn cần màn hình rõ nét và sống động nhất thì nên chọn những màn hình Led P càng nhỏ. Tuy nhiên với mỗi kích thước chi phí cũng sẽ khác nhau, màn hình P càng nhỏ giá càng cao hơn so với màn hình P càng lớn.

Vì Sao Các Dòng Màn Hình LED Lại Có Nhiều Tên Gọi Khác Nhau?

Bài viết nói trên cung cấp một số chi tiết liên quan đến nguyên tắc đặt tên chung cho các mô-đun LED được các nhà sản xuất màn hình LED sử dụng. Đừng quên truy cập chothuemanhinhled.info để đọc và tham khảo nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nhiều chủ đề hấp dẫn khác.
 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)