Top 10 Địa Điểm Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Giá Rẻ Chất Lượng

1. Top 10 dịch vụ cho thuê màn hình LED giá rẻ tại TPHCM

Các sự kiện như hội nghị, tiệc cưới, tiệc tất niên,… thường xuyên sử dụng màn hình LED. Để mang đến cho khách của bạn trải nghiệm đáng nhớ nhất có thể, hãy sử dụng các doanh nghiệp đáng tin cậy khi thuê màn hình LED tại Sài Gòn.

1.1 Công ty cho thuê màn hình LED GTS-SG

Với kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng lớn như Vietcombank, Ford, Van Phuc City, New World Saigon Hotel, Mai House Saigon Hotel, trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, Trung tâm tổ chức hội nghị GEM Center… GTS-SG cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED P3.91 tại HCM vô cùng xuất sắc với mức giá dao động từ 450.000 – 600.000 đồng/m2/ngày. Tại đây khách hàng sẽ nhận được hệ thống gia cố màn hình cẩn thận, laptop chạy sự kiện, bộ xử lý màn hình và quan trọng hơn hết lúc nào cũng có kỹ thuật vận hành xuyên suốt sự kiện.

Ưu điểm của công ty:

  • Là công ty có hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê màn hình Led TP HCM và thiết bị tổ chức sự kiện.
  • Mang đến dịch vụ tốt nhất với đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu, lành nghề với mức chi phí thấp nhất có thể và đảm bảo chất lượng cao nhất có thể khi hoàn thành.
  • Màn Led đang được sử dụng cho dịch vụ cho thuê màn hình LED là loại màn hình hoạt động bình thường độ phân giải rõ nét 4K, luôn được bảo hành, bảo trì thường xuyên bởi đội ngũ kỹ thuật tại đây.
  • Sử dụng màn hình Led sự kiện chất lượng cao, có thể hoạt động bình thường trong điều kiện ánh sáng yếu, ánh sáng mạnh, cài đặt trong nhà, ngoài trời,... để tiếp cận khách hàng (dễ dàng điều chỉnh thiết bị theo môi trường sáng).
  • Công ty giao hàng, tháo gỡ, thiết lập và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho bạn để đảm bảo mọi thứ hoạt động bình thường trong suốt thời gian cho thuê.
  • Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và hào hứng với công việc của mình. Họ lắng nghe khách hàng và chia sẻ thông tin cũng như kiến thức về màn hình với khách hàng khi có thắc mắc.
  • Bạn được tư vấn giá màn hình Led sân khấu với kích thước phù hợp với yêu cầu của sự kiện và khu vực trình chiếu của bạn.

Top địa điểm cho thuê màn hình led tp hcm giá rẻ chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM.
  • Điện thoại: 0924244448 - 0973678525
  • Website: https://chothuemanhinhled.info/

1.2 Công ty cổ phần Firstsound

Firstsound là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và cho thuê thiết bị sân khấu, màn hình led ngoài trời, màn hình led P3, P4. Cho thuê màn hình led sự kiện, cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện nhằm giải quyết các nhu cầu của khách hàng về tổ chức sự kiện. Xây dựng niềm tin của người tiêu dùng để họ sẽ sử dụng dịch vụ. Doanh nghiệp cho đến nay vẫn giữ vững vị thế của mình trên thị trường âm thanh ánh sáng Việt Nam.
Những khách hàng thuê màn hình LED từ Firstsound cũng sẽ nhận được máy tính xách tay sự kiện, mô-đun, hệ thống xử lý màn hình và hệ thống gia cố màn hình. Tại Firstsound, thuê một màn hình LED có giá từ 700.000 - 850.000 đồng/m2/ngày. Mức giá này có phần tương đương với các đơn vị khác trong khu vực và khá cạnh tranh.

Top địa điểm cho thuê màn hình led tp hcm giá rẻ chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Đường Số 5, Phường Trường Thọ, TP Thủ Đức TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0931 242 468

1.3 Công ty Adavi 

Adavi cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED chuyên nghiệp, chất lượng cao với giá cả phải chăng. Adavi chuyên cung cấp màn hình LED với hình ảnh đẹp, sắc nét, lắp đặt nhanh chóng và chất lượng chuyên nghiệp. Ngoài ra, Adavi còn cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm, TV, máy chiếu, công cụ họp trực tuyến, âm thanh và ánh sáng, loa di động, iPAD, máy tính xách tay, máy chiếu cho thuê.

Bảng giá dịch vụ cho thuê màn hình LED P3.9 của Adavi:

  • Giá thuê màn hình LED dưới 12m2: 700.000 vnđ/m2/ngày.
  • Giá thuê màn hình LED 12m2 trở lên có giá 600.000 đồng/m2/ngày.

Chi phí trên chưa bao gồm VAT và dành cho sự kiện trong nhà. Giá bao gồm cả phí cài đặt và nhân viên của chương trình. Nếu thuê dài hạn sẽ được giảm giá, còn thuê ngoài vui lòng gọi ngay số hotline bên dưới để được báo giá.

Top địa điểm cho thuê màn hình led tp hcm giá rẻ chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0973 678 525

1.4 Công ty Sao Mai Sài Gòn

Sao Mai Sài Gòn có lịch sử cung cấp dịch vụ cho thuê lâu đời với trang thiết bị chuyên nghiệp tại TP.HCM cho các sự kiện lớn nhỏ. Một trong những dịch vụ nổi bật của công ty là cho thuê màn hình LED. Màn hình LED mà Sao Mai Sài Gòn cho thuê đảm bảo đẹp, sắc nét, rực rỡ vô cùng, nhẹ, lắp đặt đơn giản, dễ di chuyển. Sử dụng lực lượng lao động được đào tạo để điều khiển màn hình LED chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất có thể cho sự kiện của khách hàng.

Chi phí thuê màn hình LED tại Sao Mai Sài Gòn

  • Đối với sự kiện dưới 100 người tham dự, màn hình LED dưới 10m2 có giá 900.000 đồng/m2.
  • Đối với nhóm khách hàng không quá 200 người. màn hình LED 20m2 có giá  800.000 đồng/m2.
  • Đối với sự kiện dưới 500 người tham dự, màn hình LED dưới 30m2 có giá 700.000 đồng/m2.
  • Đối với sự kiện dưới 1.000 người tham dự, màn hình LED dưới 50m2 có giá 600.000 đồng/m2.

Top địa điểm cho thuê màn hình led tp hcm giá rẻ chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 324/7 đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0924 244 448

1.5 Công ty Hoàng Sa Việt

Công ty Hoàng Sa Việt đã có mười năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê màn hình led đắt tiền nhưng nổi bật. Hệ thống trang thiết bị hàng đầu và đội ngũ kỹ thuật viên có chứng chỉ quốc tế. Trình độ tiếng Anh và hỗ trợ khách hàng tận tâm, nhiệt tình cho các sự kiện có ý nghĩa toàn cầu. Khách hàng tại Hoàng Sa Việt sẽ được giảm 10% khi thuê trọn gói âm thanh, ánh sáng, sân khấu, màn hình LED.
Hoàng Sa Việt hiện đang cung cấp cho thuê các loại thiết bị màn hình LED nhập khẩu chính hãng với độ phân giải và chất lượng cao, bao gồm:

  • Dùng trong nhà thuê màn hình LED P2.5, P3, hoặc P3.91.
  • Cho thuê màn hình LED P3, P3.91, P4 độ sáng cao, chịu mưa.

Top địa điểm cho thuê màn hình led tp hcm giá rẻ chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 184/20A đường Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 0931 242 468

1.6 Công ty Vietking

Một công ty đáng tin cậy với dịch vụ 24/7, Vietking chuyên cho thuê màn hình LED trên khắp Việt Nam. Tổ chức hiện có nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Luôn triển khai phù hợp với các thông số kỹ thuật cần thiết để cài đặt màn hình LED giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhất.

Quy trình làm việc tại Vietking:

  • Tiếp nhận thông tin cần thiết từ phía khách hàng.
  • Đồng ý với các yêu cầu và ký kết hợp đồng.
  • Ký hợp đồng và đặt cọc.
  • Lắp đặt và chạy chương trình bởi Vietking theo hợp đồng.
  • Tháo dỡ và thanh toán phí thuê màn hình LED còn lại.

Top địa điểm cho thuê màn hình led tp hcm giá rẻ chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 329 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0924 244 448

1.7 Công ty Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn (Sài Gòn Sound Light)

Một trong những công ty cho thuê màn hình led nổi bật tại TP.HCM là Sài Gòn Sound Light. Mặc dù chỉ mới được thành lập vào năm 2019, nhưng doanh nghiệp này đã nổi tiếng về việc cung cấp một loạt các dịch vụ chất lượng cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Hiện nay Saigon Sound Light cho thuê màn hình Led sử dụng trong nhà và ngoài trời. Quý khách có nhu cầu thuê màn hình LED phục vụ tiệc, sự kiện có thể nhận được sự trợ giúp, hỗ trợ và báo giá từ doanh nghiệp. Tất cả các màn hình led mà  m Thanh Ánh Sáng Sài Gòn cung cấp đều là hàng nguyên bản, hoạt động gần như không lỗi và sắc nét.
Màn hình LED chất lượng luôn có sẵn từ Âm Thanh Ánh Sáng Sài Gòn với mức giá cho thuê phải chăng. Khi người tiêu dùng sử dụng dịch vụ này, đội ngũ chuyên viên của công ty sẽ đến ngay để đánh giá nhu cầu và đưa ra lời khuyên về màn hình LED tốt nhất. Đội ngũ chuyên gia lành nghề giúp cho việc sáng tạo và lắp đặt màn hình LED diễn ra nhanh chóng, giúp cho việc lên kế hoạch tổ chức sự kiện được chu đáo và cẩn thận hơn.

Top địa điểm cho thuê màn hình led tp hcm giá rẻ chất lượng​​​​​​​

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 191 Bờ Sông, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0973 678 525

2. Những lưu ý khi chọn địa điểm cho thuê màn hình LED

Bạn đọc cần lưu ý những lưu ý sau khi lựa chọn địa điểm cho thuê màn hình LED uy tín tại TP.HCM:

  • Chất lượng của màn hình LED là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn đơn vị cho thuê màn hình LED. Lời khuyên là bạn nên chọn một công ty cho thuê màn hình LED có độ phân giải cao, đáng tin cậy. Để đưa ra quyết định tốt nhất trong khi trao đổi, hãy nhớ hỏi kỹ về thương hiệu và thông số kỹ thuật của thiết bị.
  • Nhân viên lắp đặt, thi công và hỗ trợ: Khi thuê màn hình LED bắt buộc phải có nhân viên thi công, lắp đặt và hỗ trợ có mặt trong suốt sự kiện. Vì vậy, để tránh những trường hợp không kiểm soát được, bạn nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này.
  • Yêu cầu báo giá đầy đủ: Nhiều doanh nghiệp chỉ đưa ra mức giá cho thuê màn hình mà không nêu rõ chi phí vận chuyển, xây dựng, lắp đặt hay nhân sự hỗ trợ. Bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề này với bên cho thuê để đảm bảo quyền lợi của bạn. Ngoài ra, điều quan trọng là phải đọc kỹ hợp đồng trước khi ký để tránh các chi phí phát sinh ngoài ý muốn trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)