Cho Thuê Màn Sao

Thuê màn sao là hình thức không những giúp doanh nghiệp trang trí sân khấu đẹp mắt, không gian thêm phần chuyên nghiệp. Mà còn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp một cách đáng kể nếu đầu tư một số tiền lớn để mua mà ít sử dụng. Màn sao góp phần đem lại ánh sáng lấp lánh góp phần làm cho sự kiện thêm thành công hơn chứ không ảnh hưởng đến sân khấu hay background tại sân khấu.

GTS-SG chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê màn sao không chỉ tại các quận, huyện TPHCM mà còn cả các tỉnh miền Nam Việt Nam với mức giá phải chăng. Cùng đội ngũ kỹ thuật setup nhanh nhẹn, đáp ứng mọi yêu cầu và kích thước màn sao cho khách hàng.

cho thuê màn sao sân khấu giá rẻ

1. Lý do nên thuê màn sao sân khấu

Những chủ đề sự kiện chuyên nghiệp ngày nay không thể thiếu những màn sao sân khấu. Ngoài tác dụng che chắn cho khu vực phía sau màn hình sân khấu, thiết bị này còn giúp đạt hiệu quả như mong muốn vì:

  • Vì màn sao sân khấu được làm bằng nhung đen nên hiệu ứng ánh sáng của chương trình sân khấu không bị ảnh hưởng.
  • Ở không gian phía sau sân khấu có rất nhiều thiết bị để dàn dựng chương trình bao gồm khung kèo, dây tín hiệu, dây điện,… Nhằm tạo cảm giác thẩm mỹ hơn cho khán giả, rèm sân khấu có tác dụng che đi khu vực này.
  • Màn sao phía sau sân khấu có gắn đèn led phát sáng mô phỏng các vì sao trên bầu trời đêm. Thêm các đồ trang trí lung linh hơn vào phần phía sau và tạo cho sân khấu có chiều sâu hơn đều hỗ trợ.

Phông nền sao sân khấu​​​​​​​

2. Những sự kiện thường sử dụng dịch vụ cho thuê màn sao

Hiện nay, các chương trình ca nhạc, đại nhạc hội, gameshow, lễ hội, hội nghị, hội thảo, trang trí tiệc cưới, trình diễn thời trang, thuyết trình, tri ân khách hàng, tiệc cưới tại nhà hàng, tiệc tất niên, thiết kế nội thất, trung tâm hội nghị, gala dinner, Trang trí không gian sự kiện, thời trang, triển lãm nghệ thuật,... đều là những sự kiện cần thuê màn sao sân khấu. 

3. Khu vực cho thuê màn sao GTS-SG cung cấp

GTS-SG luôn hân hạnh được cung cấp dịch vụ cho thuê màn sao tại các sự kiện lớn nhỏ ở TPHCM và các tỉnh lân cận. Như:

  • Quận Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Tân, Gò Vấp, Quận 12, Quận 10, Quận 11, Quận 5, Quận 3, Quận 1, Quận 4, Quận 6, Quận 7, Quận 9, Quận 2, Quận 8, TP Thủ Đức.
  • Long An, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Cần Thơ,...

4. Nên thuê màn sao tại GTS-SG, vì sao?

Chúng tôi mang đến lợi ích tối đa cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn về thiết bị hiện đại khi cho thuê màn sao, như sau:

  • Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về thiết kế sân khấu cũng như setup các thiết bị sự kiện như màn hình LED, màn sao sân khấu, âm thanh ánh sáng,… GTS-SG có thể đưa ra chiến lược và giải pháp bố trí phù hợp với chủ đề của sự kiện đảm bảo ngân sách và phục vụ các mục tiêu của công ty.
  • Dịch vụ cho thuê màn sao có giá cả phải chăng nhất và phù hợp với nhiều mô hình sự kiện. 
  • Đội ngũ nhân viên của GTS-SG có kiến thức sâu rộng và thành thạo trong các hoạt động sự kiện, đảm bảo sự kiện kinh doanh diễn ra suôn sẻ và thành công.
mỗi trang
Cho Thuê Màn Sao Sân Khấu Dùng Trong Những Sự Kiện Nào ?

Cho Thuê Màn Sao Sân Khấu Dùng Trong Những Sự Kiện Nào ?

Một trong những thiết bị sự kiện cao cấp giúp nâng cao hiệu quả và sự hấp dẫn của sân khấu sự kiện chính là màn sao. Cùng chothuemanhinhled.info khám phá những sự kiện mà màn sao sân khấu thường xuyên xuất hiện trong bài viết này nhé!

250,000 đ
MUA NGAY
Lý Do Nên Thuê Màn Sao Sân Khấu Sự Kiện?

Lý Do Nên Thuê Màn Sao Sân Khấu Sự Kiện?

Trong các thiết kế sân khấu sự kiện chuyên nghiệp hiện nay, màn sao là một trong những thiết bị không thể thiếu. Một tiện ích bao phủ không gian phía sau sân khấu đồng thời tạo ra hiệu ứng lý tưởng. Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây của chothuemanhinhled.info để hiểu rõ hơn về những ưu điểm mà màn sao sân khấu mang lại nhé!

Top

   (0)