Tại Sao Cần Sử Dụng Màn Hình LED Khi Tổ Chức Sự Kiện Hoặc Quảng Cáo?

1. Màn hình LED có phải là bảng quảng cáo LED hộp không?

Biển quảng cáo LED dạng hộ được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau để tạo thành một hộp chứa đèn LED và nội dung đã được dựng sẵn. Và phần nội dung là cố định và không thể sửa đổi.
Nội dung hiển thị của màn hình LED có thể thay đổi hoàn toàn theo thời gian để hiển thị ảnh, video, trình chiếu văn bản,... Về bản chất, màn hình LED chắc chắn không phải là biển quảng cáo LED dạng hộp.

Tại Sao Cần Sử Dụng Màn Hình LED Khi Tổ Chức Sự Kiện Hoặc Quảng Cáo

2. Màn hình LED có giống như máy chiếu không?

Khi nói đến các nguyên tắc cơ bản của trình chiếu, màn hình LED và máy chiếu giống nhau ở chỗ cả hai đều yêu cầu tín hiệu đầu vào và chạy song song với hoặc sau tín hiệu đó. Nhưng màn hình LED cung cấp chất lượng hình ảnh ở độ phân giải lớn hơn đáng kể.
Trong khi màn hình LED phát hình ảnh trực tiếp trên màn hình giống như TV thì máy chiếu xuất hình ảnh ở dạng phóng to. So với máy chiếu, màn hình LED có tuổi thọ dài hơn đáng kể. Để thu hút khách hàng tốt hơn, các không gian hội họp, quán ăn, quán cà phê, sân khấu,… đã và đang chuyển từ máy chiếu sang màn hình LED.

Tại Sao Cần Sử Dụng Màn Hình LED Khi Tổ Chức Sự Kiện Hoặc Quảng Cáo

3. Điều gì phân biệt màn hình LED với TV?

Màn hình LED gần giống như TV, nhưng khác với TV, kích thước hiển thị của màn hình LED có thể được điều chỉnh theo sở thích của khách hàng chứ không bị giới hạn ở một vài kích thước. Bên cạnh đó, màn hình LED có thể sử dụng được ở ngoài trời, còn với TV cần được bảo vệ và che chắn kỹ lưỡng nếu sử dụng bên ngoài.

4. Lợi ích của màn hình LED đem lại cho người dùng

Màn hình LED phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng, bao gồm quảng cáo, thuyết trình trong phòng hội nghị, đám cưới, họp trực tuyến và các hoạt động giải trí khác.

  • Các tính năng của màn hình này có thể được sửa đổi linh hoạt và hình ảnh sắc nét, nên các chi tiết mà màn hình LED hiển thị sẽ giúp thu hút sự chú ý của khán giả. Những tính năng này có tác động tích cực đến lợi nhuận của doanh nghiệp và tổ chức.
  • Mặc dù màn hình LED có độ phân giải thấp hơn TV nhưng chúng có thể được thay đổi ở mọi kích thước và góc nhìn để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Màn hình LED cung cấp khả năng chiếu sáng vượt trội, mang lại hình ảnh sắc nét, đầy màu sắc ngay cả trong phòng thiếu sáng hoặc khu vực có ánh sáng tự nhiên mạnh.
  • Một thiết bị tiết kiệm năng lượng lý tưởng là màn hình LED, có thể giảm tới 75% điện năng tiêu thụ so với màn hình thông thường.
  • Sản phẩm có độ bền cao, chống nước và chống bụi hiệu quả, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Tại Sao Cần Sử Dụng Màn Hình LED Khi Tổ Chức Sự Kiện Hoặc Quảng Cáo

5. Những khách hàng thường sử dụng màn hình LED?

Nhiều đơn vị ưa chuộng màn hình LED quảng cáo. Do đó, màn hình LED ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Dưới đây là các ngành thường cần sử dụng màn hình LED quảng cáo:
Không gian tổ chức sự kiện và tiệc cưới.

  • Trung tâm mua sắm.
  • Bến tàu, nhà ga xe lửa và bến xe buýt.
  • Hội trường và sân khấu.
  • Nhà hàng, quán rượu, và cửa hàng quần áo.
  • Sảnh tòa nhà lễ tân, phòng họp.
  • Cửa hàng, cửa hiệu.

Chothuemanhinhled.info khuyên bạn nên đầu tư vào màn hình LED cho chính mình nếu bạn sở hữu các loại công ty và doanh nghiệp nói trên. Còn nếu không đủ điều kiện để mua thì bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình LED tại các sự kiện mà doanh nghiệp bạn cần sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm ở đây!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)