Top 11+ Phần Mềm Trình Chiếu Màn Hình LED Tốt Nhất Hiện Nay

Do có nhiều tính năng hiện đại và khả năng truyền tải thông tin tương tự như tivi thông thường nhưng được trình chiếu ở các trung tâm hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, tất niên, tân niên,... Nên màn hình LED đang là công cụ trình chiếu được lắp đặt và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nhiều người dễ dàng nắm bắt thông tin vì màn hình lớn hơn. Người ta tận dụng những phần mềm trình chiếu màn hình LED tốt nhất để có thể trình chiếu thông tin trên màn hình LED với chất lượng tốt nhất. Dưới đây là một số phần mềm trình chiếu màn hình LED hàng đầu hiện nay chothuemanhinhled.info cung cấp cho mọi người. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

1. Phần mềm LED Studio

Phần mềm điều khiển màn hình LED có tên là LED Studio thường được sử dụng để thiết lập và sản xuất nội dung hiển thị. Chương trình này hỗ trợ nhiều định dạng văn bản, hình ảnh và video:
Định dạng video gồm có: MPG, MPEG, MPA, MPV, AVI, VCD, SWF, RM, RA, RMJ, ASF và nhiều định dạng video khác.
Định dạng hình ảnh gồm có: JPG, PNG, GIF, BMP, PCX,...
Có nhiều phiên bản LED Studio để bạn lựa chọn, bao gồm LED Studio 2014, LED Studio 2015, LED Studio 2016, LED Studio 2017 và LED Studio 2018.

Phần mềm LED Studio

2. Phần mềm Resolume Arena

Phần mềm này cho phép người dùng tạo các hiệu ứng âm nhạc phù hợp với từng bài hát, tạo ra một môi trường sôi động, lý tưởng cho màn hình LED được thấy ở các địa điểm ca nhạc, quán rượu và câu lạc bộ đêm.
Phần mềm Resolume Arena được coi là chương trình Visual Jockey (VJ) đầy đủ, có thể xử lý nhiều đầu vào trực tiếp trong thời gian thực và cung cấp tổng hợp hiệu ứng video tuyệt vời để kết xuất trực tiếp.

Phần mềm Resolume Arena

3. Phần mềm LED VMix 

Trong danh sách các phần mềm điều khiển màn hình LED hiện nay, cái tên VMix cũng thường xuyên được nhắc đến. Phần mềm này rất nhẹ, dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh linh hoạt.
Phần mềm LED VMix hỗ trợ một số loại tệp (video, hình ảnh và văn bản), cho phép các kết nối khác nhau thông qua các giao diện SDI, HDMI và HD-SDI, đồng thời giúp người dùng dễ dàng tạo các cài đặt trước video có thể được sử dụng để xây dựng các hiệu ứng chuyên nghiệp cho màn hình LED sự kiện.

4. Phần mềm LED4U

Một chương trình điều khiển đặc biệt cho LED vẫy được gọi là LED4U (còn được gọi là LEDsign hoặc OneLED). Để hiển thị các hiệu ứng được tích hợp trong LED4U, chỉ cần chọn chúng và tải chúng vào mạch điều khiển. Nó sẽ hoạt động cho người mới hoặc người không có kỹ năng chuyên nghiệp muốn hiển thị hiệu ứng biển quảng cáo LED do cách sử dụng cực kỳ đơn giản.

Phần mềm LED4U

5. Phần mềm HDPlayer

Huidu ở Thâm Quyến cung cấp phần mềm cho màn hình LED HD Player. Với thẻ HD, HDPlayer cung cấp khả năng thiết lập và hiển thị màn hình LED.
Phần mềm màn hình LED HDPlayer với khả năng gắn biển LED và các màn hình thiết kế riêng cho card HD sử dụng module LED full color như A601, A30 plus, A30, C30, C10, D30, D20, D10,...

Phần mềm HDPlayer

6. Phần mềm LEDEdit

LED Fullcolor 6803, 8903, 16716 và các phiên bản chip phổ biến khác đều tương thích với phần mềm chuyên dụng LEDEdit, phần mềm này có thể tạo hiệu ứng màn hình LED đủ màu.
Để kích hoạt nhiều hoạt động diễn ra ngày hôm nay, LEDEdit 2020 đã được nâng cấp và tích hợp nhiều hiệu ứng tuyệt đẹp. Ngoài ra, các mạch điều khiển Pixel mới K - 8000 L - RGB - W, T - 800K,... cũng được đưa vào chương trình LEDEdit 2020.

Phần mềm LEDEdit

7. Phần mềm LEDSet

Để thiết lập thẻ trình điều khiển LED và quản lý màn hình, LEDSet sử dụng thẻ Linsn. Khi nói đến cài đặt thiết lập, phần mềm LEDSet cũng khá phổ biến.
Phần mềm cụ thể của Linsn để tùy chỉnh màn hình LED được gọi là LEDSet. LEDset giúp tạo tệp .RCG & .CON vận hành bảng điều khiển dễ dàng hơn, điều chỉnh độ sáng,... Cần phải sử dụng LEDStudio để phát phim hoặc hình ảnh.

Phần mềm LEDSet

8. Phần mềm LEDTool

Đối với những cá nhân có chuyên môn về thiết kế đồ họa, lắp đặt biển quảng cáo, chạy chữ trên biển LED thì LEDTool là một công cụ phụ trợ hữu ích. Phần mềm cung cấp khả năng bố trí đèn LED tự động và có tốc độ xử lý nhanh chóng. Nó cũng nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi các định dạng tập tin hình ảnh sang vector.

Phần mềm LEDTool

9. Phần mềm LEDShowTW

Một trong những chương trình chuyên dụng được sử dụng để lập trình mạch điều khiển ma trận LED được gọi là LEDShowTW. Có các phiên bản khác của phần mềm này để người dùng lựa chọn, bao gồm 2014, 2015, 2016, 2017 và 2018, mặc dù phiên bản 2014 vẫn được coi là có tốc độ tải dữ liệu nhanh nhất và ổn định nhất.
Các mô-đun P16 và P20 hiện nay cực kỳ ít được sử dụng và phần mềm LEDShowTW chỉ hoạt động với dòng màn hình LED ma trận RDB 3 màu P10 và P10.

10. Phần mềm ArKaos GrandVJ

Phần mềm ArKaos GrandVJ này được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện DJ, câu lạc bộ và vũ trường. Bởi vì ArKaos GrandVJ rất đơn giản, dễ vận hành và tạo ra kết quả mong muốn, theo mong muốn của khách hàng.

Phần mềm ArKaos GrandVJ

11. Phần mềm LED MPlayer

Tương tự như LEDShowTW, LED MPlayer là phần mềm dùng để cài đặt các mô-đun ma trận. Giao diện và hiệu ứng của MPlayer vượt trội, theo đánh giá của người dùng. Do đó, nó được lựa chọn sử dụng nhiều hơn trong các cơ sở Karaoke hoặc quản lý màn hình LED quảng cáo ngoài trời.

Phần mềm LED MPlayer

Chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc các phần mềm trình chiếu màn hình LED hiệu quả và được sử dụng khá ưa chuộng hiện nay ở bài viết trên đây. Để biết thêm chi tiết về các vấn đề khác của màn hình LED hãy truy cập ngay chothuemanhinhled.info để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhé. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp cho thuê màn hình LED sân khấu sự kiện trong nhà, ngoài trời giá rẻ. Hãy liên hệ ngay!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)