Bán Màn Hình LED Cũ

Chuyên mua/bán các loại màn hình LED cũ dùng cho sự kiện, lễ khai trương, quảng cáo, tất niên, gala dinner, hội nghị, hội thảo,... với giá rẻ bất ngờ và phù hợp với túi tiền của quý khách khi phải đầu tư vào màn hình LED mới 100% thì quá nặng chi phí.

mỗi trang
Bán Màn Hình LED Cũ P2.5 Indoor

Bán Màn Hình LED Cũ P2.5 Indoor

Nhu cầu mua màn hình LED P2.5 Indoor ngày càng nhiều dùng để trình chiếu tại các cuộc họp, hội nghị,... đặt cố định trong nhà. Có thể thấy các doanh nghiệp/công ty thường sử dụng màn hình LED để trình chiếu các văn bản, video, hình ảnh thay vì sử dụng máy chiếu vì máy chiếu sẽ bị tác động bởi các yếu tố như không gian, ánh sáng. Còn màn hình LED P2.5 Indoor cho ra độ phân giải 4K phù hợp trình chiếu các nội dung, chủ đề khác nhau. Hãy mua ngay màn hình LED P2.5 Indoor của GTS-SG khi bạn cần sử dụng cho cuộc họp, hội nghị ngay nhé.

8,500,000 đ
MUA NGAY
Bán Màn Hình LED Cũ P3.91 Trong Nhà (Indoor)

Bán Màn Hình LED Cũ P3.91 Trong Nhà (Indoor)

Khi bạn muốn đầu tư vào mãng màn hình LED để tổ chức sự kiện và cũng có khi bạn là doanh nghiệp vừa mới vào ngành và cần đầu tư màn hình Led để cho thuê. Tuy nhiên để mua màn hình LED mới 100% thì bạn sẽ không đủ kinh phí hoặc bỏ số vốn quá cao bạn cũng không thể đầu tư. Vậy nên việc lựa chọn một loại màn hình Led cũ giá rẻ là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Bài viết sẽ giải đáp một số vấn đề sau về thanh lý loại màn hình LED cũ P3.91 trong nhà (indoor):

  • Màn hình LED cũ trong nhà P3.91 có độ chiếu sáng như thế nào?
  • Sản phẩm có còn sử dụng được lâu dài hay không?
  • Khách hàng có đủ niềm tin để mua hàng tại chothuemanhinhled.info hay không?
7,800,000 đ
MUA NGAY
Thanh Lý Màn Hình LED Ngoài Trời Tại TP HCM Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng

Thanh Lý Màn Hình LED Ngoài Trời Tại TP HCM Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng

Có phải bạn đang cần tìm màn hình LED ngoài trời để tạo nên một sân khấu hoành tráng? Tuy nhiên bạn đang suy nghĩ không biết nên mua hay thuê để tiết kiệm chi phí. Bạn có thể cân nhắc về việc công ty bạn có thường xuyên tổ chức sự kiện hay không, nếu có việc trang bị màn hình LED ngoài trời là điều cần thiết. Chothuemanhinhled.info sẽ giới thiệu đến bạn đọc về thanh lý màn hình LED ngoài trời cực rẻ dành cho quý khách.

Màn Hình LED Cũ Giá Rẻ, Chất Lượng, Tiết Kiệm Năng Lượng, Chiếu Sáng Cao

Màn Hình LED Cũ Giá Rẻ, Chất Lượng, Tiết Kiệm Năng Lượng, Chiếu Sáng Cao

Màn hình LED đáp ứng hoàn toàn nhu cầu trình chiếu của người tiêu dùng trong thời đại công nghệ số. Tuy nhiên, vì giá thành khá cao nếu mua màn hình LED mới 100%, nên một số khách hàng lựa chọn mua màn hình LED cũ 97% 98%.

Vấn đề được đặt ra, có nên mua một màn hình LED cũ? Những lợi ích bạn có thể nhận được từ việc mua màn hình LED cũ?

Để có thể quyết định cho mình một địa chỉ màn hình LED đã qua sử dụng đáng tin cậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về các tính năng, thông số, bên cạnh đó cần phải test thử tận nơi. Hãy cùng chothuemanhinhled.info tham khảo qua bài viết dưới đây để nắm một số thông tin cần biết đối với màn hình LED cũ nhé. 

Top

   (0)