Điều Cần Biết Trước Khi Thuê Màn Hình LED Giúp Bạn Tiết Kiệm Chi Phí Và Thời Gian Hiệu Quả

1. Phân biệt loại màn hình LED cho thuê trong nhà và ngoài trời

Màn hình LED cho thuê có sẵn cho cả sử dụng trong nhà và ngoài trời.

1.1 Cho thuê màn hình LED trong nhà

Màn hình LED cho thuê trong nhà thường có tỷ lệ điểm ảnh thấp hơn và chất lượng cao hơn màn hình LED cho thuê ngoài trời. So với màn hình LED ngoài trời cho thuê, những màn hình này có độ sáng và độ sáng kém hơn.

1.2 Cho thuê màn hình LED ngoài trời

Vì chúng được tạo ra để nhìn xa nên màn hình LED ngoài trời mạnh hơn và sáng hơn. Bên cạnh đó, chúng được sử dụng ngoài trời nên chất lượng của nó phù hợp với hoàn cảnh thời tiết.

Điều Cần Biết Trước Khi Thuê Màn Hình LED Giúp Bạn Tiết Kiệm Chi Phí Và Thời Gian Hiệu Quả

2. Cho thuê màn hình LED ứng dụng cho những việc gì?

Màn hình LED thường được ứng dụng ở nhiều sự kiện khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng. Việc cho thuê màn hình LED thường được ứng dụng như sau:

2.1 Màn hình LED quảng cáo 

Khi bạn cần quảng cáo sản phẩm/dịch vụ đến số lượng người lớn hơn tại các trung tâm thương mại, hay quảng cáo ngoài trời. Bạn cần sử dụng màn hình LED cho thuê để có thể tiếp cận đám đông nhanh hơn về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Màn hình LED trực tiếp là thiết bị ưa thích để phát trực tuyến phim, chơi trò chơi trực tiếp, xem tin tức trực tiếp hoặc xem một sự kiện lớn dành cho công ty.

2.2 Màn hình LED sân khấu

Bạn có thể thuê màn hình led sân khấu và sử dụng nó làm phông nền sân khấu để tạo bối cảnh cho sự kiện của mình. Màn hình LED sân khấu không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho sân khấu của bạn mà còn thêm ánh sáng nghệ thuật vào không gian sự kiện của bạn.
Sự chú ý của khán giả có thể được thu hút với sự hỗ trợ của phông nền sân khấu tuyệt vời. Để giữ cho người xem của bạn quan tâm trong thời gian thời gian ngừng hoạt động của công ty, có thể hiển thị cho họ những bộ phim hoặc hình ảnh giải trí.

Điều Cần Biết Trước Khi Thuê Màn Hình LED Giúp Bạn Tiết Kiệm Chi Phí Và Thời Gian Hiệu Quả

3. Ưu điểm khi thuê màn hình LED

Trong những năm gần đây, nhu cầu thuê màn hình LED ngày càng tăng. Việc sử dụng màn hình LED đã được chứng minh là cải thiện trải nghiệm xem trên nền màn hình lớn của người tham gia. Sau đây là một số lợi thế của việc sử dụng màn hình LED tại các sự kiện:

3.1 Nâng cao sự theo dõi của khán giả

Khán giả của bạn sẽ chú ý đến bạn nếu màn hình LED khi trình chiếu một vấn đề hay theo dõi quá trình thuyết trình của doanh nghiệp bạn dễ dàng hơn. Vì vậy, việc có một màn hình LED lớn tại sự kiện của bạn giúp bạn dễ dàng chia sẻ thông điệp, giải trí và thu hút khán giả hơn.

3.2 Tăng tính chuyên nghiệp cho công ty

Làm cho mọi giai đoạn của sự kiện của bạn trông chuyên nghiệp hơn. Đây là cách tiếp cận tốt nhất để cho khán giả thấy rằng bạn có ý định kinh doanh về sản phẩm/dịch vụ hay cần PR về một lĩnh vực nào đó. Vì vậy, chọn dịch vụ cho thuê màn hình LED cho thuê vừa trang nhã vừa cực kỳ hữu ích để hỗ trợ bạn hoàn thành sự kiện thành công.
Vì loại màn hình LED cho thuê này là dạng mô-đun nên bạn có thể tùy chỉnh kích thước và hình dạng của nó để phù hợp với vị trí và tính chất sự kiện của bạn. Nó có thể được lắp đặt với kích thước lớn mà không chiếm quá nhiều diện tích. 

Điều Cần Biết Trước Khi Thuê Màn Hình LED Giúp Bạn Tiết Kiệm Chi Phí Và Thời Gian Hiệu Quả

4. Chi phí thuê màn hình LED được xác định như thế nào?

Giá cả có thể là mối quan tâm đầu tiên của bạn nếu bạn định thuê màn hình LED cho các sự kiện. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến chi phí thuê màn hình LED, cho dù bạn đang muốn thuê màn hình LED trong nhà hay ngoài trời:

4.1 Kích thước màn hình LED

Chi phí cho thuê màn hình LED của bạn sẽ khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào kích thước mà bạn yêu cầu. Kích thước màn hình của bạn phụ thuộc vào khoảng cách xem của khán giả. 
Kích thước của màn hình LED mà bạn yêu cầu sẽ phụ thuộc vào quy mô địa điểm của bạn, số lượng khách mời tham dự mà bạn dự đoán và khoảng cách của họ với màn hình. 
Phí thuê cũng tùy thuộc vào kích thước màn hình LED khá nhiều bởi có khi bạn thuê kích thước càng lớn chi phí sẽ giảm hơn nhiều so với thuê một kích thước nhỏ.

4.2 Phí vận chuyển

Thường đối với mỗi khu vực sẽ có phí vận chuyển khác nhau, nếu khu vực bạn càng xa so với địa điểm chi nhánh của công ty cho thuê màn hình LED sự kiện thì phí sẽ tăng lên. Với loại phí này sẽ được tính theo vận chuyển 2 chiều, và bên dịch vụ cho thuê có thể giảm giá cho bạn nếu địa điểm tổ chức gần. 

5. Một số gợi ý khi thuê màn hình LED

Có thể là một ý tưởng hay khi nghĩ đến việc thuê màn hình LED nếu bạn đang tổ chức một sự kiện. Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn chọn dịch vụ cho thuê màn hình LED tốt nhất cho sự kiện quan trọng của bạn, cho dù là mục tiêu quảng cáo hay trang trí.

  • Đặt câu hỏi: Để hiểu rõ hơn về thông tin và giá thuê màn hình LED, vui lòng nêu bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có với đại lý của mình. Một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED xuất sắc sẽ sẵn lòng giúp bạn đáp ứng các yêu cầu của bạn, bao gồm cả việc trả lời các câu hỏi của bạn.
  • Cần đặt trước: Màn hình LED cho thuê hiện đang thực sự phổ biến, để tránh tình trạng khi đặt bạn sẽ bị hết hàng cho ngày diễn ra sự kiện nên hãy đặt trước. Đảm bảo đặt trước màn hình LED của bạn để tránh được rủi ro vào những ngày đó hết LED và sự kiện của bạn bị nhồi nhét giờ setup. Nếu bạn đặt trước nhiều tháng thay vì thanh toán vài ngày trước sự kiện, bạn thậm chí có thể thuê được màn hình LED với chi phí rẻ hơn.
  • Chạy test: Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED cần chạy thử màn hình sau khi setup xong để khách hàng kiểm tra chất lượng thực tế của màn hình LED trước khi chạy sự kiện. 
  • Lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy: Bằng cách làm việc với các nhà cung cấp cho thuê màn hình LED không đáng tin cậy, sẽ khiến cho sự kiện của bạn gặp nhiều rủi ro. Nên cần tham khảo các sự kiện mà công ty cho thuê đã từng thực hiện và xem qua các đánh giá của khách hàng để cân nhắc. 

6. Tôi có thể tìm nhà cung cấp cho thuê màn hình LED cho thuê ở đâu?

Để đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có trải nghiệm màn hình LED tuyệt vời nhất, chúng tôi điều chỉnh hàng hóa và dịch vụ của mình theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. 

  • Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Chúng tôi là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực LED nhờ nỗ lực không ngừng nhằm cung cấp các dịch vụ màn hình LED cho thuê tốt nhất sử dụng công nghệ mới nhất.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi là đơn vị đã có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực cho thuê màn hình LED sân khấu sự kiện nên hoàn toàn có thể xử lý tất cả các tình huống khẩn cấp khi khách hàng yêu cầu.
  • Ngoài ra, màn hình LED cho thuê mà chúng tôi cung cấp là màn hình LED P3.91 trong nhà có độ phân giải 4K, cho hình ảnh chiếu sáng mượt mà, rõ nét ngay cả trong nhà hoặc ngoài trời và dù là thời tiết ban ngày hay đêm.
  • Đội ngũ kỹ thuật tại chothuemanhinhled.info là những thành viên được đào tạo chuyên nghiệp trong quá trình học việc và chạy sự kiện. Nên xuyên suốt sự kiện của quý khách luôn có nhân viên của chúng tôi theo trực màn hình để kịp thời xử lý sự cố nếu xảy ra trong quá trình vận hành.

Trên đây là các lưu ý trước khi thuê màn hình LED để tiết kiệm chi phí hiệu quả mà chothuemanhinhled.info muốn đưa đến cho người xem có sự cân nhắc và cẩn thận hơn khi thuê màn hình LED cho sự kiện. Với những kiến thức chúng tôi cung cấp đều là từ trải nghiệm thực tế mà chúng tôi đã mang đến cho khách hàng trong nhiều năm qua. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ hotline bên công ty chúng tôi nhé.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)