Cho Thuê Sân Khấu

Thuê sân khấu tổ chức sự kiện nhằm tạo không gian background để khách hàng tham dự chú ý hơn đến sự kiện của doanh nghiệp, góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và thành công hơn. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp đầu tư mua sân khấu riêng thì sẽ tốn rất nhiều chi phí, bên cạnh đó còn phải tốn phí nhân công chuyên nghiệp để lắp đặt. 

GTS-SG chuyên cung cấp cho thuê sân khấu sự kiện cho các sự kiện như trình diễn văn nghệ, tổ chức cuộc thi, YEP,... giá cả phải chăng phù hợp với từng không gian.

Sân khấu biểu diễn văn nghệ lễ hội trại

1. Lý do nên thuê sân khấu sự kiện

Khi tổ chức sự kiện bất kỳ nếu cần lắp đặt sân khấu thì doanh nghiệp nên lựa chọn một nơi cho thuê sân khấu tốt hơn là tự mua. Vì các lý do sau:

  • Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí: Nếu bạn thiếu kinh nghiệm, việc thiết kế và lắp đặt sân khấu chắc hẳn sẽ tốn rất nhiều thời gian, nhân công và tiền bạc từ ngân sách của công ty bạn. Để giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc để có thể thực hiện được nhiều việc khác thì việc lựa chọn một đơn vị cho thuê sân khấu uy tín, chất lượng là một giải pháp tuyệt vời.
  • Đảm bảo được tính an toàn và chất lượng cho sân khấu: Dịch vụ cho thuê sân khấu sẽ đảm bảo yếu tố an toàn cho người tham gia sự kiện, biểu diễn trên sân khấu, tránh tối đa các nguy hiểm với kinh nghiệm chuyên môn và trang thiết bị chất lượng cao. Điều đó tạo điều kiện cho một sự kiện thành công.
  • Lắp đặt sân khấu cần những người có chuyên môn: Người thiết kế sân khấu phải có chuyên môn, phải có kỹ năng tính toán, thích nghi với nhiều loại địa hình, quy mô khác nhau. Do đó, việc tìm đến các nơi cho thuê sân khấu sẽ luôn có những nhân viên chuyên xây dựng và lắp ráp nhanh chóng.
  • Khó khăn trong việc lựa chọn vật liệu và khung sân khấu: Việc lựa chọn vật liệu và dựng khung sân khấu sao cho phù hợp với nhiều loại sự kiện, kích thước khác nhau là một việc thực sự khó khăn. Nên chọn một công ty cho thuê sân khấu để có được một sân khấu đạt tiêu chuẩn về chất lượng và công năng sử dụng.

Thuê sân khấu tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm

2. Sân khấu phù hợp cho những sự kiện nào?

Với ưu điểm vượt trội và giá cả phải chăng, GTS-SG cho thuê tất cả các loại sân khấu khác nhau nhằm mang đến nhiều chương trình đa dạng cho khách hàng.

  • Thuê sân khấu chương trình biểu diễn văn nghệ.
  • Thuê sân khấu biểu diễn đêm khai mạc, lễ khai trương.
  • Thuê sân khấu ra mắt sản phẩm.
  • Thuê sân khấu tổ chức sự kiện.
  • Thuê sân khấu lễ động thổ,khánh thành, kỷ niệm.
  • Thuê sân khấu phục vụ tiệc cưới.
  • Thuê sân khấu hội họp, diễn thuyết.
  • Lắp đặt sân khấu phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

​​​​​​​Thuê sân khấu tổ chức tiệc cuối năm

3. Khu vực GTS-SG nhận lắp đặt sân khấu

GTS-SG cung cấp nhiều phương thức thanh toán và có chính sách ưu đãi cho khách hàng mua hoặc thuê sân khấu với số lượng lớn. Chúng tôi cho thuê sân khấu tại khu vực TP HCM như quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Phước, Long An, Bình Dương, Tiền Giang, Cần Thơ,...

4. Lý do nên thuê sân khấu tại GTS-SG

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, chúng tôi đưa ra dịch vụ cho thuê sân khấu giá cạnh tranh tại TP HCM. Với các ưu thế sau:

  • Đội ngũ nhân viên di chuyển, lắp đặt chuyên nghiệp sẽ đưa ra những ý tưởng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo sân khấu hấp dẫn, chắc chắn, dễ sử dụng, an toàn và phù hợp với sự kiện.
  • Khách hàng có thể tùy chỉnh kích thước, màu sắc thảm sân khấu phù hợp với chủ đề của chương trình, sự kiện.
  • Miễn phí tư vấn thiết kế sân khấu cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật cam kết liên tục, liên tục đảm bảo chương trình, sự kiện được hoàn thành.
mỗi trang
Thuê sân khấu lắp ráp làm sự kiện ở công trình, trung tâm hội nghị NEW

Thuê sân khấu lắp ráp làm sự kiện ở công trình, trung tâm hội nghị

Sự kiện là một hoạt động được tổ chức bao gồm nhiều thiết bị, nhân sự, nguồn lực khác nhau hợp thành. trong đó có sân khấu đóng vai trò trọng tâm của sự kiện là nơi thể hiện , kết nối, truyền tải các thông tin giử người muốn chia sẽ thông tin và người nhận thông tin . Chính vì vậy Sân khấu là một phần không thể tách rời của sự kiện của bạn.

Kích thước đa dạng. dể lắp đặt cao thấp phù hợp với nhiều vị trí , không gian

Sân khấu di động, phối màu sắc theo phong thủy, theo yêu cầu của khách hàng.

Tư vấn thiết kế, lắp đặt theo yêu cầu .

Vận chuyển, lắp ráp, tháo dỡ tận nơi

260,000 đ
MUA NGAY
Nơi cho thuê sân khấu lắp ráp di động ngoài trời tại tp hcm, giá cho thuê sân khấu NEW

Nơi cho thuê sân khấu lắp ráp di động ngoài trời tại tp hcm, giá cho thuê sân khấu

Sự kiện là một hoạt động được tổ chức bao gồm nhiều thiết bị, nhân sự, nguồn lực khác nhau hợp thành. trong đó có sân khấu đóng vai trò trọng tâm của sự kiện là nơi thể hiện , kết nối, truyền tải các thông tin giử người muốn chia sẽ thông tin và người nhận thông tin . Chín vì vậy Sân khấu là một phần không thể tách rời của sự kiện của bạn.

Kích thước đa dạng. dể lắp đặt cao thấp phù hợp với nhiều vị trí , không gian

Sân khấu di động, phối màu sắc theo phong thủy, theo yêu cầu của khách hàng.

Tư vấn thiết kế, lắp đặt theo yêu cầu .

Vận chuyển, lắp ráp, tháo dỡ tận nơi

260,000 đ
MUA NGAY

Top

   (0)