Những Công Việc Của Chúng Tôi

  • Cung cấp màn hình LED Sân Khấu dùng cho hội nghị, sự kiện như: Khai trương, giới thiệu sản phẩm mới, Hội họp, hội thảo, họp trực truyến, hợp online, hội nghị khách hàng, hội nghị tổng kết, hội nghị hợp cổ đông, tiệc tất niên, tiệc tân niên, tiệc mừng thọ, thôi nôi, tiệc cưới, hội nghị chuyển giao công nghệ, tọa đàm, gameshow, chương trình văn nghệ, lễ mừng xuân, lễ giao thừa, màn hình sân khấu và nhiều sự kiện khác,...
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình led TPHCM tận nơi và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Đà Lạt, Phan thiết, Phan Rang, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bạc Liêu, Hậu Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Phú Quốc, Đồng Tháp, Bình Phước,....
mỗi trang
Cho Thuê Màn Hình Led Sân Khấu Ngoài Trời Đêm Giao Thừa 2023

Cho Thuê Màn Hình Led Sân Khấu Ngoài Trời Đêm Giao Thừa 2023

Sự kiện đêm giao thừa có sử dụng màn hình Led cho thuê thể hiện ban tổ chức có sự đầu tư vào khoảnh khắc này. Do đó cứ mỗi nơi sẽ tổ chức hội diễn văn nghệ, phát biểu hoặc là tổ chức chương trình vui xuân để người dân địa phương có thể đến và góp vui. Lần này cũng thế, công ty chúng tôi cho thuê màn hình Led ngoài trời tại sự kiện đêm giao thừa Quý Mão tại Xuyên Mộc - Vũng Tàu. Sự kiện diễn ra hoành tráng và thành công tốt đẹp bởi một sân khấu hoàn thiện và chuyên nghiệp. Hãy cùng tham khảo nhé!

550,000 đ
MUA NGAY
Thuê Màn Hình Led Ngoài Trời Có Mái Che Tổ Chức Lễ Thông Xe Cụm Công Nghiệp Tân Tiến 1 - Tân Tiến 2

Thuê Màn Hình Led Ngoài Trời Có Mái Che Tổ Chức Lễ Thông Xe Cụm Công Nghiệp Tân Tiến 1 - Tân Tiến 2

Tổ chức sự kiện dù lớn hay nhỏ đa số đều cần có sân khấu và background nhằm thu hút đại đa số khách mời tham dự hài lòng với những gì mà ban tổ chức chuong trình mang lại.
Vậy nên tại Lễ Thông Xe Cụm Công Nghiệp Tân Tiến 1 - Tân Tiến 2 & Trao Quà Vui Xuân Đón Tết Huyện Đông Phú Năm 2023 của công ty ban tổ chức đã sử dụng dịch vụ thuê màn hình Led ngoài trời có mái che với kích thước lớn thu hút khách mời tham dự.

550,000 đ
MUA NGAY
Màn Hình Led Sân Khấu Sự Kiện Cho Thuê Tổ Chức Year End Party Công ty TNHH Lập Văn

Màn Hình Led Sân Khấu Sự Kiện Cho Thuê Tổ Chức Year End Party Công ty TNHH Lập Văn

Year End Party là một sự kiện đánh dấu sự quan trọng của công ty vào thời điểm cuối năm để cùng nhau tụ họp lại và chia sẻ ý kiến, gắn kết thêm tình cảm của ban lãnh đạo với nhân viên công ty. Khi tổ chức tiệc cuối năm của công ty TNHH Lập Văn tại Tân Uyên Bình Dương vừa qua cũng đã lựa chọn không gian ngoài trời nhằm mang lại không gian thoải mái đến từ thiên nhiên.

Sự kiện có thể diễn ra thành công tốt đẹp nhờ công ty cho thuê màn hình Led tp hcm sân khấu sự kiện giúp cho đối tác và nhân viên có thể tiếp cận sự kiện một cách suông sẻ. Hãy tham khảo ngay hình ảnh, video của sự kiện này dưới đây!

550,000 đ
MUA NGAY
Sự Kiện Tại Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Tại Bình Dương

Sự Kiện Tại Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Tại Bình Dương

Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Bình Dương (BCEC), nằm ngay giữa khách sạn Becamex Bình Dương New City sang trọng và trung tâm hành chính của tỉnh, trở thành địa điểm lý tưởng cho các hội nghị, triển lãm và các buổi đào tạo chuyên gia trên toàn thế giới. BCEC sở hữu những tiện ích đỉnh cao như phòng đại tiệc đa năng (4 phòng có thể mở rộng bằng vách ngăn), hội trường lớn và sân khấu tiêu chuẩn cao với sức chứa 1.400 khách, 6 phòng họp có diện tích từ 40m2 đến 140m2 .

Sàn nhà được lát bằng đá granit sang trọng, giúp giảm thiểu lượng thảm sử dụng trong sự kiện mà vẫn đảm bảo không gian trưng bày hiện đại. Hãy tham khảo chúng tôi đã cùng hợp tác như thế nào cho sự kiện triển lãm tại Bình Dương vào ngày 2, 3 và 4/12/2022 thông qua thông tin, hình ảnh và video nhé.

550,000 đ
MUA NGAY
Hội Nghị Khách Hàng Là Gì? Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Cần Có Quy Trình Như Thế Nào? NEW

Hội Nghị Khách Hàng Là Gì? Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Cần Có Quy Trình Như Thế Nào?

Hội nghị khách hàng được cho là một trong những cách tốt nhất để tăng doanh số bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Mỗi công ty đều tổ chức sự kiện này mỗi năm một lần. Bạn phải hiểu rõ ý tưởng và quy trình thực hiện để lên kế hoạch thành công cho một hội nghị quan trọng. Đối với độc giả, bài viết dưới đây đã liệt kê tất cả những mối quan tâm xung quanh cuộc họp hội nghị, hãy cùng tham khảo nhé!
 

550,000 đ
MUA NGAY
Thuê Sân Khấu Tổ Chức Hội Thảo, Sự kiện

Thuê Sân Khấu Tổ Chức Hội Thảo, Sự kiện

Khi doanh nghiệp của bạn cần tổ chức hội thảo du học, điều ban tổ chức cần làm là thuê màn hình Led để có thể dùng nó làm background cho sự kiện. Với sự hiện diện của màn hình Led bạn có thể linh hoạt và nhạy bén hơn trong việc thay đổi ảnh nền background nhanh chóng. Nhưng mà không phải cơ sở nào cũng cung cấp dịch vụ này tổ chức hội thảo đảm bảo. Hãy cùng tham khảo qua Hội Thảo Chuyên Ngành Giáo Dục Của American Study tổ chức dưới dịch vụ của chúng tôi nhé.

Sự Kiện Lễ Tri Ân Và Trưởng Thành Trường Hòa Bình

Sự Kiện Lễ Tri Ân Và Trưởng Thành Trường Hòa Bình

Với mỗi sự kiện lễ tri ân và trưởng thành có một background hoàn thiện và thay đổi liên tục sẽ giúp sự kiện được thu hút học sinh hơn. Như tại Trường Hòa Bình, công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình Led để được tối ưu sân khấu cho ban tổ chức trường học. Vì vậy, chúng ta hãy xem chúng tôi đã làm gì tại Lễ Tri ân & Trưởng thành ở Trường THPT Hòa Bình tại Bà Rịa - Vũng Tàu gần đây nhất nhé.

550,000 đ
MUA NGAY
Tổ Chức Lễ Khánh Thành IDC Việt Nam

Tổ Chức Lễ Khánh Thành IDC Việt Nam

Đối với mỗi sự kiện diễn ra, đặc biệt với một doanh nghiệp khi bắt đầu mở công ty cần tổ chức lễ khánh thành để đem lại điều may mắn và thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty. Với IDC Việt Nam cũng không ngoại lệ, vừa mới đây IDC đã dùng màn hình Led sự kiện của công ty chúng tôi cho dịp này của công ty tại Vũng Tàu. Để sự kiện diễn ra thành công, mỹ mãn nhất ban tổ chức cần lựa chọn một nơi uy tín, chất lượng để sử dụng màn hình. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem lý do vì sao IDC Việt Nam đã chọn chothuemanhinhled.info làm nơi thuê xây dựng sân khấu này nhé.

550,000 đ
MUA NGAY
Trò Chuyện Với Bác Sĩ Tâm Lý - Sân Khấu Sự Kiện Chuyên Đề: Ung Thư Vú

Trò Chuyện Với Bác Sĩ Tâm Lý - Sân Khấu Sự Kiện Chuyên Đề: Ung Thư Vú

Người điều hành sẽ sử dụng các màn hình Led để hỗ trợ sân khấu và hỗ trợ sân khấu ngoài việc hoạt động như một chiếc tivi cực lớn kết nối với máy tính và hiển thị tất cả các video và hình ảnh trên máy tính về chuyên đề: "Ung Thư Vú - Bình Tĩnh Vượt Qua". Chúng tôi sẽ giúp ban tổ chức quản lý và hỗ trợ chương trình dễ dàng hơn và người tham dự có thể trò chuyện với bác sĩ tâm lý về các vấn đề liên quan đến ung thư vú. Để biết thêm quy trình và lý do chi tiết mà công ty chúng tôi đã cho thuê tại Bệnh Viện Ung Bướu vừa qua bạn hãy tham khảo qua bài viết này nha.

550,000 đ
MUA NGAY
Sân Khấu Sự Kiện Giới Thiệu Sản Phẩm Mới Của Công Ty Jack

Sân Khấu Sự Kiện Giới Thiệu Sản Phẩm Mới Của Công Ty Jack

Việc sử dụng màn hình Led thay cho máy chiếu cho các sự kiện giới thiệu sản phẩm đang dần phổ biến. Chúng tôi gần đây đã tổ chức sân khấu sự kiện tại Khách sạn 5 sao Mai House Saigon Hotel với sự hỗ trợ chuyên môn của nhân viên kỹ thuật của chúng tôi. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin chi tiết về công ty hoạt động về dịch vụ của sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của công ty Jack nha.
 

550,000 đ
MUA NGAY
Lễ Khai Trương Là Gì? Quá Trình Lập Kế Hoạch Cho Lễ Khai Trương Công Ty NEW

Lễ Khai Trương Là Gì? Quá Trình Lập Kế Hoạch Cho Lễ Khai Trương Công Ty

Lễ khai trương là cơ hội để mỗi công ty quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng bên cạnh việc mang ý nghĩa tâm linh và phong thủy. Để đạt được điều đó, việc lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương phải được hết sức lưu ý.

- Chính xác thì lễ khai trương là gì? Quy trình thực hiện như thế nào?
- Và dòng sự kiện được lên kế hoạch từ khâu tổ chức đến khâu lên kịch bản như thế nào?
- Điều quan trong cần có trong lễ khai trương công ty là gì?

Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé để tìm ra những lời giải đáp cho những câu hỏi vừa rồi nhé!

Báo Giá Màn Hình Led Trong Nhà - Ứng Dụng Của Nó Như Thế Nào? HOT

Báo Giá Màn Hình Led Trong Nhà - Ứng Dụng Của Nó Như Thế Nào?

Khi lên kế hoạch cho các cuộc họp, hội trường, sân khấu, sự kiện,… các đơn vị, tổ chức, tập đoàn thường xuyên sử dụng màn hình Led trong nhà. Nội dung kỹ thuật số có thể được gửi theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cả cách nhanh hơn và hiệu quả hơn. Một kỹ thuật để thể hiện tính chuyên nghiệp trong hoạt động của công ty trước nhân viên và đối tác kinh doanh là sử dụng màn hình Led tại các sự kiện kinh doanh. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về loại màn hình này kèm theo báo giá thông qua bài viết này, bạn hãy cùng tham khảo nhé.

550,000 đ
MUA NGAY
Báo Giá Màn Hình Led Hội Trường - Tư Vấn Lắp Đặt Trọn Gói HOT

Báo Giá Màn Hình Led Hội Trường - Tư Vấn Lắp Đặt Trọn Gói

Do tính đa dạng, dễ sử dụng và nhiều ưu điểm, màn hình Led hội trường ngày càng được ưa chuộng hơn so với các máy chiếu cổ điển. Màn hình Led giữ một vị trí rất quan trọng do kết quả của những tiến bộ vượt bậc trong khoa học và công nghệ, đặc biệt là trong việc chế tạo các thiết bị hiển thị nói chung. Màn hình Led đã đạt được thành công trên thị trường ngày nay nhờ khả năng hiển thị và chất lượng màu sắc tuyệt vời. 
Phần lớn các màn hình Led lớn được sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo để hiển thị hình ảnh. Tuy nhiên, màn hình Led thường được sử dụng trong hội trường, địa điểm tổ chức lễ hội,... vẫn được sử dụng khá ưa chuộng và được khách tin dùng. Vậy chính xác thì màn hình Led hội trường là gì và tác dụng của nó như thế nào? Cùng tham khảo qua bài viết này ngay để biết thêm chi tiết về loại màn hình này nhé.

Cho Thuê Màn Hình LED Sự Kiện Hợp Tác Toàn Diện Giữa Thành Phương Real & Cen Sài Gòn

Cho Thuê Màn Hình LED Sự Kiện Hợp Tác Toàn Diện Giữa Thành Phương Real & Cen Sài Gòn

Sau thời gian cân nhắc và thảo luận về các chủ đề hợp tác, ngày 06/03/2022 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Thành Phương Real và Cen Sài Gòn đã chính thức được tổ chức bởi chủ đầu tư Thành Phương Real. Tại đây sự thành công lớn bởi màn hình Led trình chiếu rõ từng đề mục và chuyên mục mà Thành Phương Real muốn hướng đến. Để xem tại sao cần màn hình Led và sự kiện này được tổ chức như thế nào hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

550,000 đ
MUA NGAY
Màn Hình Led Sân Khấu Là Gì? Tất Cả Các Thông Tin Cần Biết Về Màn Hình Led Sân Khấu NEW

Màn Hình Led Sân Khấu Là Gì? Tất Cả Các Thông Tin Cần Biết Về Màn Hình Led Sân Khấu

Màn hình Led được giấu sau phông nền của sân khấu là một nhu cầu trên các sân khấu. Những màn hình Led sân khấu này giúp nâng cao khả năng nghe, nhìn và trải nghiệm của người xem trực tiếp tại các sự kiện đang diễn ra. Họ cũng giúp nâng tầm và tạo ra một môi trường chuyên nghiệp cho sự kiện đó. Để hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về màn hình Led sân khấu, chúng tôi đã đưa ra những thông tin cần biết dưới đây. Tuy nhiên, nhiều người không có kiến ​​thức rõ ràng về loại màn hình Led này.

Top

   (0)