Yếu Tố Lựa Chọn Màn Hình LED Phòng Họp

1. Mục đích sử dụng của màn hình LED

Trước tiên, hãy xem xét màn hình LED của bạn sẽ được sử dụng cho mục đích gì. Màn hình LED có thể lắp đặt cố định hoặc di chuyển qua nhiều phòng họp khác nhau. Thường mục đích chính sử dụng màn hình LED cho các phòng họp chỉ để chạy tài liệu văn bản hoặc chỉ để phát hình ảnh, video.

2. Nhu cầu hiển thị

Màn hình LED trong phòng họp bao gồm một số khả năng đặc biệt, bao gồm kết nối với PC, máy tính xách tay, máy ảnh, họp trực tuyến,... Vậy nên tuỳ thuộc vào nhu cầu hiển thị chọn loại màn hình phù hợp nhất như HD, Full HD hay 4K.

3. Kích thước hiển thị

Đây là một cân nhắc quan trọng. Kích thước có phù hợp với diện tích phòng họp không? Để chọn được loại màn hình LED phòng họp phù hợp, kích thước của màn hình LED cần cân đối với diện tích khán phòng và khoảng cách gần của khán giả nếu nó không được bố trí trên sân khấu. 

  • Không gian sự kiện bạn dưới 50m2 và khoảng cách từ người tham gia nhìn lên trên màn hình tầm 4m thì bạn cần lắp đặt màn hình có kích thước 3m x 2m. 
  • Tương tự với 50m5, khoảng cách tầm 5m thì dùng màn hình 4m x 3m.
  • Lớn hơn ở mức 100m2 đến 200m2 trở lên thì có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn và cần cân nhắc kỹ như 5m x 3m, 6m x 3.5m hoặc 7m x 4m.

4. Chi phí 

Chi phí là một cân nhắc cần thiết khi xác định kích thước hiển thị và loại màn hình LED phòng họp sẽ sử dụng. Giá thấp không thể kết hợp với chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Vậy nên chỉ có mức giá màn hình LED sẽ phù hợp với chất lượng mà nó mang lại cho khách hàng.

5. Chọn nhà cung cấp

Một vấn đề khác đòi hỏi sự cân nhắc của bạn là đơn vị đáng tin cậy. Chính sách hậu mãi và bán hàng có hiệu quả không? Tránh trường hợp sản phẩm thiếu chế độ bảo hành, bảo trì, không uy tín.
Chothuemanhinhled.info là nơi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED phòng họp giá cực rẻ với dịch vụ phục vụ tận tình chu đáo. Kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp trong 5 năm qua và màn hình LED chúng tôi cung cấp là màn hình có độ phân giải 4K nên cho ra hình ảnh, video sáng và rõ nét.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)