Thuê Sân Khấu Tổ Chức Hội Thảo, Sự kiện

Thuê Sân Khấu Tổ Chức Hội Thảo, Sự kiện

(4 đánh giá)

HTDH

Việt Nam

Khi doanh nghiệp của bạn cần tổ chức hội thảo du học, điều ban tổ chức cần làm là thuê màn hình Led để có thể dùng nó làm background cho sự kiện. Với sự hiện diện của màn hình Led bạn có thể linh hoạt và nhạy bén hơn trong việc thay đổi ảnh nền background nhanh chóng. Nhưng mà không phải cơ sở nào cũng cung cấp dịch vụ này tổ chức hội thảo đảm bảo. Hãy cùng tham khảo qua Hội Thảo Chuyên Ngành Giáo Dục Của American Study tổ chức dưới dịch vụ của chúng tôi nhé.

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Hội Thảo Chuyên Ngành Giáo Dục Của American Study

Tổ Chức Hội Thảo Chuyên Ngành Giáo Dục Của American Study

Tại sao American Study lại thuê màn hình Led của công ty chúng tôi?

America Study đã lựa chọn New World Saigon Hotel là nơi để tổ chức hội thảo về chuyên ngành giáo dục của mình vào ngày 16/10/2022. Khi có hội thảo diễn ra, việc thuê màn hình cho sân khấu là điều mang lại một trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất. Với sự tín nhiệm của New World Saigon Hotel và American Study đã cùng hợp tác với chúng tôi để chúng tôi cung cấp dịch vụ này với các lợi ích sau:

Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

New World Saigon Hotel đã lựa chọn thuê thay vì mua chúng nhằm mục đích tiết kiệm chi phí đầu tư vào màn hình Led. Bên cạnh đó việc này giúp cho New World Saigon Hotel giảm được cả chi phí bảo hành, bảo trì định kỳ nếu mua màn hình Led.

Thay thế được background truyền thống

American Study đã có một background khá hoàn thiện và được thay đổi liên tục trên nền màn hình Led sẽ giúp cho hội thảo được thu hút khách hàng tham dự và tạo thêm sự tin tưởng cho người tham gia.

Hội thảo được sôi nổi, linh hoạt, chuyên nghiệp

Bạn có thể thấy hội thảo du học của American tổ chức trở nên sôi động hơn khá nhiều, giúp khách hàng không cảm thấy một sự kiện nhàm chán như trước đây. Và cơ hội tạo niềm tin đối với người tham dự về lộ trình săn học bổng đại học tại Mỹ được diễn giả tư vấn và chia sẽ tận tình nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm cho con em chúng ta du học.

Bạn có thể thấy sân khấu tổ chức hội thảo tại New World Saigon Hotel như này giúp không gian sự kiện trở nên sôi nổi, náo nhiệt, tạo sự tin tưởng cho khách hàng của American Study và giúp sự kiện trở nên thành công hơn nhiều.

Ban tổ chức hài lòng với dịch vụ này của chúng tôi

Một hội thảo của American Sudy lấy lòng được khách hàng và người tham dự bởi sự chuyên nghiệp thu hút người tham dự chương trình quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm mà trường muốn mang đến.

dịch vụ cho thuê màn hình Led tphcm tổ chức hội thảo chuyên ngành giáo dục

Background hội thảo chuyên ngành giáo dục 

Màn hình Led sự kiện chúng tôi cung cấp cho Hội thảo của American Study như thế nào?

Chúng tôi được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp màn hình Led nói riêng và thiết bị tổ chức sự kiện nói chung được đông đảo khách hàng khá tín nhiệm. Vì thế màn hình của chúng tôi đảm bảo chất lượng với công nghệ tiên tiến để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ này.

Hiện tại nơi này cung cấp cho hội thảo du học của công ty American Study với màn hình có kích thước 6m x 3m nhằm giúp ban tổ chức trình chiếu văn bản lên trên màn hình thuận tiện, người xem dễ đọc và kết nối với độc giả. Bên cạnh công nghệ cao của màn hình Led mang lại chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Kỹ thuật luôn hỗ trợ ban tổ chức chương trình 24/24 về dịch vụ với kết nối nhanh chóng.

Chúng tôi cung cấp các loại màn hình Led điển hình cho quý khách với độ phân giải lên đến 4K cho video hay hình ảnh đều rõ ràng, chân thực. Bên cạnh đó chất lượng và độ hiển thị của văn bản cực sắc nét giúp người tham dự ở xa vẫn thấy rõ chữ.

dịch vụ cho thuê màn hình Led tphcm tổ chức hội thảo chuyên ngành giáo dục

Hội thảo chuẩn bị đưa vào bốc thăm trúng thưởng

dịch vụ cho thuê màn hình Led tphcm tổ chức hội thảo chuyên ngành giáo dục

Sự kiện hội thảo chuyên ngành giáo dục diễn ra thành công tốt đẹp

Nơi được khách hàng tin tưởng dùng dịch vụ cho thuê màn hình Led TPHCM

Đối với mỗi sự kiện sẽ yêu cầu thiết kế màn hình Led với nhiều kích thước khác nhau. Sự chuyên nghiệp của công ty chúng tôi được thể hiện trong suốt quá trình hoạt động của mình, không chỉ tại Hội Thảo Chuyên Ngành Giáo Dục của American Study được tổ chức tại New World Saigon Hotel ở Quận 1 mà còn ở các quận huyện khác tại Tphcm, và cả các tỉnh thành khác trên toàn Việt Nam.

Công ty cho thuê màn hình led tphcm uy tín và chất lượng nhất hiện nay là chothuemanhinhled.info. Bởi chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập, lắp đặt, cung cấp giao hàng, tháo gỡ miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo mọi thứ hoạt động bình thường.

Chúng tôi đề xuất màn hình có kích thước phù hợp với nhu cầu về khu vực trình chiếu và sự kiện của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ luôn có một thỏa thuận hợp đồng cho thuê dễ hiểu và một bảng giá đầy đủ trước khi thuê.

Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật của công ty được đào tạo bài bản chuyên nghiệp về kiến thức nên mỗi sự kiện diễn ra điều thực hiện nhanh chóng và trơn tru cho mỗi sự kiện.

Một số hình ảnh liên quan của sự kiện hội thảo du học của công ty American Study:

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Hội Thảo Chuyên Ngành Giáo Dục Của American Study

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Hội Thảo Chuyên Ngành Giáo Dục Của American Study

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Hội Thảo Chuyên Ngành Giáo Dục Của American Study

Cho Thuê Màn Hình Led TPHCM Tổ Chức Hội Thảo Chuyên Ngành Giáo Dục Của American Study

Gọi ngay hotline công ty để được hỗ trợ và hướng dẫn về dịch vụ cho thuê này một cách nhanh chóng, uy tín nhất thị trường nhé!

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)