Cho Thuê Màn Hình LED Sự Kiện Hợp Tác Toàn Diện Giữa Thành Phương Real & Cen Sài Gòn

Cho Thuê Màn Hình LED Sự Kiện Hợp Tác Toàn Diện Giữa Thành Phương Real & Cen Sài Gòn

(12 đánh giá)

HTTD

Việt Nam

Sau thời gian cân nhắc và thảo luận về các chủ đề hợp tác, ngày 06/03/2022 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Thành Phương Real và Cen Sài Gòn đã chính thức được tổ chức bởi chủ đầu tư Thành Phương Real. Tại đây sự thành công lớn bởi màn hình Led trình chiếu rõ từng đề mục và chuyên mục mà Thành Phương Real muốn hướng đến. Để xem tại sao cần màn hình Led và sự kiện này được tổ chức như thế nào hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

550,000 đ

550,000 đ

1. Thời gian diễn ra sự kiện

Khách sạn Sheraton ở TPHCM là nơi diễn ra sự kiện.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Thành Phương Real và Cen Sài Gòn, chothuemanhinhled.info thực sự vinh dự được cho thuê màn hình Led. Đối với ban lãnh đạo của hai hãng và những người tham dự chương trình, buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại dư âm lâu dài.

lễ ký kết thành phương real và cen sài gòn

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Hai doanh nghiệp địa ốc được củng cố vị thế trên thị trường nhờ dịp này. Là khâu then chốt trong quá trình hai bên liên tục phát huy và khai thác tốt nhất tiềm năng, vị thế và sức cạnh tranh của mỗi đơn vị.

2. Đặc điểm độc đáo của sự kiện hợp tác

Cuộc họp dự định hợp nhất hai công ty bất động sản để cùng nhau xây dựng những khu đô thị rộng rãi, hiện đại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Thiết lập cơ hội tăng trưởng bền vững giữa Cen Saigon và Chủ đầu tư Thành Phương Real.

3. Điểm nổi bật từ sự kiện này

Sự kiện được tổ chức theo phong cách sang trọng và hiện đại. Bằng những điểm tốt hơn về địa điểm của bữa tiệc, phong cách quản lý và những màn trình diễn ngoạn mục. Đặc biệt có sự góp mặt của giọng ca Hồ Trung Dũng.

Bên cạnh những điều này là nhà cho thuê màn hình Led sự kiện đã trình chiếu hình ảnh, văn bản và những nội dung của buổi lễ một cách chỉnh chu. Giúp cho đối tác 2 bên đều hài lòng và tạo nên sự thành công thỏa mãn lớn cho sự kiện. Trước khi muốn một màn hình Led cho sự kiện bạn cần biết một số thông tin về chúng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay bay giờ nhé.

Sự kiện biến đổi linh hoạt theo màn hình led

Màn hình Led thay đổi theo từng chủ đề sự kiện

Video của buổi lễ ký kết:

4. Màn hình Led được biết đến là gì?

Chúng ta thường thấy màn hình Led được gắn trên sân khấu ở trung tâm khi tham gia các sự kiện và chương trình do một doanh nghiệp hoặc thương hiệu cụ thể điều hành, cho dù chúng được tổ chức trong nhà hay ngoài trời. Mục đích chính của nó là cung cấp thông tin và hình ảnh theo yêu cầu của người tổ chức hoặc phát sóng trực tiếp một chương trình đang diễn ra cho những người ở xa.

Tùy thuộc vào quy mô của sự kiện, màn hình Led sân khấu có thể có kích thước một hoặc nhiều kích thước và được lắp trên cả sân khấu ngoài trời và trong nhà. Chất lượng hình ảnh 4K sắc nét vượt trội trên màn hình Led sân khấu lớn sử dụng công nghệ cực kỳ hiện đại. Màn hình Led có độ sáng gấp 5 lần và độ bền gấp 20 lần máy chiếu thông thường, thời gian sử dụng lên đến 100.000 giờ.

màn hình led là gì

Màn hình Led là gì

5. Chức năng của màn hình Led

Khi lên kế hoạch cho các sự kiện, màn hình Led rất quan trọng, đặc biệt đối với các chương trình quy mô lớn cần hệ thống đèn Led phù hợp với thông số kỹ thuật. Người vận hành thiết lập màn hình Led phải hiểu kỹ thuật, thông điệp mà phần mềm đang cố gửi và thứ tự sử dụng từng thành phần.

  • Màn hình Led góp phần tạo hiệu ứng đẹp mắt thu hút người xem.
  • Mạch liên kết cho chương trình được tạo với sự trợ giúp của màn hình Led.
  • Màn hình Led được sử dụng để trình chiếu các yếu tố từ chương trình sự kiện bao gồm múa, video giới thiệu, trình chiếu clip, múa tương tác Led mang lại hiệu ứng tương tác cho khán giả.

6. Cách thức cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình Led được sử dụng như sau:

Bước 1: Xác định nhu cầu của bạn. Bạn sẽ cùng chúng tôi quyết định thuê loại màn hình Led nào, số lượng bao nhiêu, giá bao nhiêu, giao ở đâu, giao khi nào và ai sẽ nhận. Bạn cũng sẽ quyết định về âm thanh và ánh sáng.

Bước 2: Lắp đặt màn hình Led cho thuê và bàn giao cho quý khách theo đúng hợp đồng. Khi giao hàng bên mình sẽ setup cho các bạn và có mặt vận hành hệ thống ánh sáng led.

Bước 3: Sau khi quý khách sử dụng xong, chúng ta tiến hành tháo rời bộ máy. Và ghi nhận thông tin, chia sẻ suy nghĩ của bạn nếu bạn có bất kỳ điều gì để giúp dịch vụ được tốt hơn.

7. Chúng tôi cung cấp dịch vụ này cam kết điều gì?

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đưa ra giải pháp lý tưởng để tư vấn màn hình LED phù hợp với quy mô chương trình.

Có những ứng dụng gì cho màn hình Led? dùng cho quảng cáo ngoài trời, sự kiện ca nhạc, làm nền sân khấu.

Vị trí đặt màn hình Led: đặt trong nhà hay ngoài trời, hướng nào cũng được...

Để xác định kích thước đèn Led phù hợp, hãy xem xét góc nhìn từ màn hình đến khán giả.

Tất cả các kích thước hiển thị có thể được cung cấp bởi nhiều lựa chọn màn hình Led sân khấu tại đây.

Giá thuê dịch vụ khá phải chăng, cạnh tranh so với thị trường.

Để hỗ trợ bạn tổ chức sự kiện thành công, bộ phận kỹ thuật phụ trách quản lý hệ thống màn hình Led phù hợp với mạch chương trình.

Chương trình tốt nhất sẽ được trải nghiệm cùng bạn nếu bạn sở hữu một dòng thiết bị màn hình Led hiện đại của chúng tôi.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)