Tổ Chức Year End Party Cho Doanh Nghiệp Độc Đáo, Thu Hút Nhất

Tổ Chức Year End Party Cho Doanh Nghiệp Độc Đáo, Thu Hút Nhất

(3 đánh giá)

TCYEP

Việt Nam

Một nhà quản lý có thể thúc đẩy hiệu quả lao động trong công ty của mình thông qua nhiều chiến lược khác nhau. Làm cho các thành viên của cơ quan gắn kết với nhau là một trong những chiến lược quan trọng trong tổ chức year end party 2022 và truyền cảm hứng đam mê cho lực lượng lao động trong công ty.

Tiệc year end party là một sự kiện trọng đại và phổ biến, thường xuyên được sử dụng trong văn hóa doanh nghiệp. Bạn sẽ biết thêm chi tiết về tổ chức tiệc year end party 2022 hoành tráng và độc đáo nhất cho doanh nghiệp qua bài viết của chúng tôi nhé.

550,000 đ

550,000 đ

1. Year end party là gì?

Tiệc Year end party 2022 là truyền thống của các doanh nghiệp, cơ quan nói chung. Nó còn được gọi là tiệc tất niên cuối năm hay là tiệc tất niên với mục đích chính là hồi tưởng về quá khứ và bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã hỗ trợ doanh nghiệp. Đây không phải là một chương trình chỉ thể hiện tình cảm nội bộ bên trong doanh nghiệp chứ không quảng bá. Tuy nhiên, những yếu tố này là nền tảng để hỗ trợ các tổ chức và tập đoàn đạt được kết quả tốt hơn trong tương lai.

Tiệc cuối năm hoan hỉ cho tất cả mọi người

Tiệc cuối năm hoan hỉ cho tất cả mọi người

2. Lý do doanh nghiệp nên chi tiền tổ chức YEP 2022

Một số lợi ích và ý nghĩa mang lại từ sự kiện này sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều tiếng tăm hơn, mặc dù là chỉ tổ chức nội bộ.

2.1 Tổng kết lại quá trình kinh doanh trong năm qua

Đây là thời điểm để toàn bộ doanh nghiệp nhìn lại những thành tích đã đạt được bao gồm cả những sai sót của doanh nghiệp từ năm trước. Bản tóm tắt này thường giống như một sự chia sẻ chân thành và nhiệt tình giữa quản lý và nhân viên bởi vì nó thông qua một bữa tiệc. Điều này sẽ làm cho mọi người, đồng nghiệp trong công ty sẽ khá thoải mái, không bị gò bó, áp lực hay căng thẳng nào. Do đó, giờ đây mọi người có thể tự do bày tỏ suy nghĩ của mình và chấp nhận suy nghĩ của người khác để tạo dựng môi trường làm việc tích cực và tạo động lực cho một năm lao động mới.

Phát biểu tổng kết về một năm qua

Phát biểu tổng kết về một năm qua

2.2 Khả năng liên kết nhân viên trong công ty

Các thành viên có thể mở lòng với nhau nhiều hơn tại lễ year end party 2022 để thảo luận mọi thứ với nhau, từ công việc đến các vấn đề cá nhân. Kết quả là họ có thể hiểu và liên hệ với nhau tốt hơn. Điều này tạo nên một liên kết vững chắc trên diện rộng cho doanh nghiệp làm cho các công ty chú ý đến dịp quan trọng này.

Thêm gắn kết tình cảm của nhân viên với nhau

Thêm gắn kết tình cảm của nhân viên với nhau

2.3 Cho nhân viên của bạn thấy bạn đánh giá cao họ

Ban lãnh đạo công ty thường sẽ điểm lại thành tích của cả công ty và những cá nhân xuất sắc trong buổi tổ chức YEP 2022. Do đó, việc tặng giấy chứng nhận cho những nhân viên có thành tích tốt là điều cần thiết trong dịp này. Ngoài ra, hãy nhớ cảm ơn toàn nhân viên cho những đóng góp cho tổ chức nói chung. Một chiến lược hiệu quả khác để thúc đẩy tinh thần làm việc của các thành viên là lãnh đạo bày tỏ sự cảm ơn và hỗ trợ của họ.

3. Cách lên kế hoạch tổ chức year end party 2022

Như đã nói, year end party là dịp trọng đại, có ảnh hưởng quan trọng đến toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Để tránh bị vội vàng hoặc mắc nhiều sai sót khiến buổi lễ không diễn ra như ý muốn, khâu tổ chức phải được chuẩn bị kỹ lưỡng. Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi đã cung cấp một số ví dụ về các hướng dẫn tổ chức tiệc cuối năm kỹ lưỡng bên dưới.

3.1 Xây dựng ý tưởng, chủ đề cho bữa tiệc year end party 2022

Các doanh nghiệp tổ chức rất nhiều sự kiện hàng năm. Vì vậy Year end party phải thật độc đáo và thú vị để gây ấn tượng và hứng thú cho khách mời. Mỗi năm sự kiện year end party nên thay đổi ý tưởng khác biệt không nên theo một chủ đề, vì nó sẽ làm cho những người tham dự cảm thấy không hứng thú và không hấp dẫn.

Các doanh nghiệp có thể tiếp tục sử dụng các chủ đề định kỳ từ những năm trước để phát triển văn hóa hàng năm. Nhưng cơ cấu bên trong và quá trình tổ chức phải được thay đổi, giống như là thay đổi địa điểm tổ chức, bổ sung các món ăn hoặc thay đổi thực đơn, thay đổi trình tự cho độc đáo,...

Thêm gắn kết tình cảm của nhân viên với nhau

Xây dựng những ý tưởng sự kiện độc đáo

3.2 Xây dựng kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm

Nhiều khía cạnh tổ chức khác, chẳng hạn như chọn địa điểm, lên thực đơn cho bàn tiệc và ngân sách, bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi số lượng người tham dự. Do đó, các doanh nghiệp phải ước tính chính xác số lượng khách.

Có thể dựa trên phạm vi nói trên từ 10 đến 15 người vì thừa còn hơn thiếu. Các doanh nghiệp nên có một danh sách đăng ký chính xác và chi tiết được xác nhận nhiều lần trong suốt quá trình thực hiện kế hoạch.

Bên cạnh chọn địa điểm tổ chức Year End Party 2022 chủ yếu được xác định bởi chủ đề của nó. Các doanh nghiệp có thể chọn không gian bên ngoài để trang bị một căn phòng vừa rộng rãi vừa thoải mái cho các hoạt động của chương trình. Ngoài ra, làm cho môi trường thêm sức cuốn hút và tươi mới đối với khách mời tham dự.

Không gian rộng rãi và thoải mái giúp mọi người có thể bung xỏa

Không gian rộng rãi và thoải mái giúp mọi người có thể bung xỏa

Doanh nghiệp có thể tổ chức sự kiện trong nhà tại các trung tâm hội nghị, khách sạn, nhà hàng, khách sạn. Nên sẵn sàng và đặt cọc trước từ một đến hai tháng vì những nơi này có thể chật cứng vì có rất nhiều sự kiện Year End Party được tổ chức vào cuối năm.
Ngoài ra, khi sự kiện diễn ra sẽ có các hoạt động chính như là hoạt động trao đổi, phát biểu và trình bày những góp ý của ban lãnh đạo và nhân viên tiêu biểu, thể hiện sự bày tỏ của doanh nghiệp, các tiết mục văn nghệ đóng góp từ ban tổ chức và nhân viên tình nguyện tham gia,...

3.3 Lên ngân sách phù hợp cho quy mô sự kiện và địa điểm tổ chức year end party 2022 

Các phần sau đây nên được bao gồm trong ngân sách:

  • Tiền chi cho địa điểm tổ chức: Giá bàn ăn đã bao gồm trong nhà hàng.
  • Chi phí liên quan đến nhân sự: bao gồm nhân viên sự kiện như PG, PB, MC và những người liên quan đến quay phim, chụp ảnh,... (nếu có).
  • Chi phí thiết bị: phông nền, sân khấu, đạo cụ trò chơi, thiết bị âm thanh ánh sáng, trang trí,..
  • Cước vận chuyển: khi bạn tổ chức tiệc ở xa.

3.4 Theo dõi và thực hiện kế hoạch

Mỗi ý tưởng YEP 2022 đã gửi phải được điều chỉnh và xem xét sau ba hoặc bảy ngày. Các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thay đổi và tạo ra nhiều kế hoạch khác nếu có vấn đề phát sinh.

4. Một số sự kiện Year End Party do chúng tôi tổ chức

4.1 Giai đoạn chuẩn bị lắp đặt màn hình

Không gian rộng rãi và thoải mái giúp mọi người có thể bung xỏa

4.2 Giai đoạn dựng sào lắp Led

dựng led

Led chuẩn bị được lắp

4.3 Màn hình Led lắp xong và vận hành thử

lắp led vừa xong

màn hình led lắp hoàn chỉnh

4.4 Hình ảnh và video trong quá trình sự kiện

Những tiết mục văn nghệ hoành tráng

Không khí sự kiện YEP sôi nổi

Không khí sự kiện YEP sôi nổi

5. Tại sao màn hình Led làm giảm bớt lo lắng của bạn về chủ đề Year end party cuối năm 2022?

Tất cả các bạn phải sử dụng thông tin cơ bản đầy đủ khi tổ chức year end party 2022 bằng cách sử dụng màn hình Led. Điều này sẽ làm tăng sức hấp dẫn của sự kiện và tạo cảm giác dễ chịu hơn cho tất cả các khách mời tham dự. Các yếu tố sau làm cho màn hình Led trở nên lý tưởng để giải quyết vấn đề này:

  • Để thích ứng với mức độ ánh sáng xung quanh, cường độ ánh sáng có thể được thay đổi một cách thông minh. Do đó, sử dụng màn hình led cho sự kiện trong nhà hay ngoài trời đều phù hợp với mục đích sử dụng. 
  • Để có cảm giác mượt mà và sắc nét, màu sắc được hòa trộn và phân bổ trên toàn bộ màn hình. Khuyến khích mọi người tham gia tích cực, thu hút vào bữa tiệc bằng cách đưa họ đến sự kiện.
  • Nếu bạn có màn hình Led, các giai đoạn phát biểu cho chủ đề tiệc year end party được liệt kê trên đó. Và kết quả là, mỗi khi bạn đưa ra một chủ đề hoặc cung cấp thông tin về buổi họp mặt, bạn sẽ có thể thu hút sự chú ý về mình.

6. Đối với tổ chức YEP 2022, bạn có thể tìm dịch vụ cho thuê màn hình Led của chúng tôi

Mọi sự kiện đều có backdrop thể hiện mức độ thành công của sự kiện lên đến 70%, và Year end party hàng năm cũng không ngoại lệ. Nhân dịp này, chúng tôi mang đến cho bạn sự đảm bảo về chất lượng của màn hình Led với những lợi ích sau:

  • Nhờ có xe tải riêng để di chuyển màn hình và thời gian thiết lập hỗ trợ 24/7 nên có thể đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng nhất của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân sự lành nghề, am hiểu kiến ​​thức nên setup nhanh, vận hành hiệu quả, xử lý các vấn đề phát sinh không tránh khỏi khi sử dụng màn hình Led.
  • Nhờ tiêu chuẩn độ sáng cao và rõ nét của màn hình led, người tham gia vẫn có thể nhìn rõ màn hình dù ở khoảng cách xa.
  • Chúng tôi có hơn 4 năm kinh nghiệm cho thuê màn hình led sự kiện. vì vậy cung cấp cho người tiêu dùng những màn hình hoàn toàn mới tạo ra những hình ảnh và video tuyệt đẹp và rực rỡ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)