Tổ Chức Sự Kiện OBC Mastermind

Tổ Chức Sự Kiện OBC Mastermind

(4 đánh giá)

OBCMastermind

Việt Nam

Sự kiện OBC Mastermind được tổ chức tại Sen Việt trong thời gian vừa qua đã đánh dấu sự thành công lớn trong lĩnh vực này. Bởi màn hình Led là một trong những thiết bị điện cung cấp nhiều hiệu ứng ánh sáng cho sân khấu và hiển thị hình ảnh sống động nên được lựa chọn phổ biến cho các sân khấu sự kiện hiện nay, đặc biệt là các sân khấu biểu diễn nghệ thuật.
Những người lập kế hoạch sự kiện liên tục bị lôi cuốn vào một sân khấu lấp lánh và cho phép thay đổi cảnh dễ dàng. Nhận thấy điều này, Redshow đưa ra các đề xuất sử dụng màn hình Led để nâng cao chất lượng chương trình bên cạnh việc cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình Led. Hệ thống màn hình Led ưu việt của chúng tôi sẽ làm nên thành công cho sự kiện của bạn.

1. Sự kiện OBC Mastermind mang lại điều gì?

Mang lại nhiều giá trị trong hoàn cảnh mới với tâm nguyện phát triển cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Do đó, sự kiện MASTERMIND CAMP do OBC (One Business Connection) của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Sen Việt ở TP.HCM với sự tham gia của nhiều lãnh đạo, giám đốc điều hành và quản lý doanh nghiệp.

Để hỗ trợ những người tham dự tìm kiếm cơ hội kinh doanh, sự kiện đã được lên kế hoạch với một số sự kiện huấn luyện và đào tạo. Đặt mục tiêu cá nhân và xem xét cách các công ty và doanh nhân có thể tham gia vào các nỗ lực từ thiện sẽ giúp các doanh nghiệp thành công và phát triển bền vững vào năm 2022.

Với sự tham gia của 15 tổ chức và trường cao đẳng, MasterMind là một địa điểm mà lý thuyết và thực hành có thể gặp nhau. Nó sẽ thiết lập sự kết nối giữa các doanh nghiệp và nhà trường thông qua các hoạt động được lên kế hoạch cho MasterMind Camp, làm cho các hoạt động định hướng đào tạo trở nên thực tế và hiệu quả và cho phép các doanh nghiệp tiếp cận nguồn cung ứng lao động ở từng địa phương. Việc triển khai các hoạt động hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường từ đó sẽ được định hình và tổ chức nhằm mang lại cho ba đối tượng – sinh viên, giáo sư và cộng đồng – những giá trị thiết thực.

2. Những ai tham gia sự kiện OBC Mastermind?

Sự kiện OBC MasterMind còn có sự tham gia của các khách mời đến từ các hội, hiệp hội, mở rộng hoạt động kết nối giao thương và thúc đẩy phát triển môi trường kinh doanh đa diện, liên kết trong các lĩnh vực mà cộng đồng doanh nghiệp OBC Việt Nam. Luật sư, Nhà báo Hồ Minh Sơn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Nguyễn Phước, Chánh Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương, Hữu Ước, Phó Chánh Văn phòng Viện IMRIC, cũng như Phó Trưởng phòng Nhiếp ảnh & Đời sống Tc,... tất cả đã tham dự sự kiện này.

3. Một số hình ảnh Redshow cho thuê màn hình Led tại sự kiện OBC Mastermind:

Khách hàng chạy thử trước sự kiện OBC Mastermind

background bên ngoài sự kiện OBC Mastermind

kỹ thuật túc trực 24/7 tại sự kiện OBC Mastermind

sự kiện OBC Mastermind chuẩn bị diễn ra

4. Những lí do nên chọn Redshow để cung cấp dịch vụ này

Redshow có nhiều kinh nghiệm cho thuê thiết bị chất lượng cao cho các sự kiện lớn nhỏ tại TPHCM. Một mảng cho thuê thiết bị sự kiện tại chúng tôi được rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng chính là màn hình Led bởi:

  • Tất cả các loại màn hình đều mới trên 90%, có loại mới 100%, chất lượng ánh sáng vượt trội, sắc nét, mỏng nhẹ và đạt độ phân giải 4K.
  • Khi thuê Redshow sẽ cung cấp bảng báo giá lắp đặt cụ thể, rõ ràng và đề xuất. Hỗ trợ trang trí màn hình Led theo yêu cầu của khách hàng
  • Giao hàng miễn phí và hỗ trợ tháo lắp tận nơi. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, các kỹ thuật viên túc trực để ngăn ngừa sai sót.
  • Các nhân viên đã tổ chức nhiều sự kiện và đã được đào tạo chuyên gia vận hành màn hình Led bởi Redshow nên khá lành nghê và am hiểu.
  • Màu sắc đầy đủ được sử dụng trên màn hình và có 16.777.216 màu sắc đáng kinh ngạc được hiển thị.
  • Cam kết lắp đặt và giao hàng đúng tiến độ, tư vấn cách chọn màn hình Led phù hợp với mọi hoàn cảnh và túi tiền.

Với một sự kiện để diễn ra thành công tốt đẹp không thể không có màn hình Led, bởi nó hỗ trợ gần như tuyệt đối để trình chiếu đến khách hàng và người tham dự sự kiện. Hãy liên hệ ngay nếu bạn cần thuê màn hình Led hoặc bạn có bất cứ thắc mắc nào, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn khi cần thiết. 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)