Thuê sân khấu lắp ráp làm sự kiện ở công trình, trung tâm hội nghị

Thuê sân khấu lắp ráp làm sự kiện ở công trình, trung tâm hội nghị

(3 đánh giá)

Sankhaudidong2

Sự kiện là một hoạt động được tổ chức bao gồm nhiều thiết bị, nhân sự, nguồn lực khác nhau hợp thành. trong đó có sân khấu đóng vai trò trọng tâm của sự kiện là nơi thể hiện , kết nối, truyền tải các thông tin giử người muốn chia sẽ thông tin và người nhận thông tin . Chính vì vậy Sân khấu là một phần không thể tách rời của sự kiện của bạn.

Kích thước đa dạng. dể lắp đặt cao thấp phù hợp với nhiều vị trí , không gian

Sân khấu di động, phối màu sắc theo phong thủy, theo yêu cầu của khách hàng.

Tư vấn thiết kế, lắp đặt theo yêu cầu .

Vận chuyển, lắp ráp, tháo dỡ tận nơi

Sự kiện là một hoạt động được tổ chức bao gồm nhiều thiết bị, nhân sự, nguồn lực khác nhau hợp thành. trong đó có sân khấu đóng vai trò trọng tâm của sự kiện là nơi thể hiện , kết nối, truyền tải các thông tin giử người muốn chia sẽ thông tin và người nhận thông tin . Chín vì vậy Sân khấu là một phần không thể tách rời của sự kiện của bạn.
 

1. SÂN KHẤU TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Sân khấu là trung tâm diễn ra mọi hoạt động của sự kiện. Đây là vị trí mà tất cả người tham gia từ khách mời đến các nhà báo đưa tin hướng về để theo dõi, quan sát. Vì thế có thể nói sân khấu đóng vai trò như là bộ mặt của sự kiện. 
Một chương trình có quy mô, chất lượng như thế nào, chúng ta có thể nhìn từ sự thiết kế, bài trí của sân khấu để đánh giá. Qua đó, có thể thấy tầm quan trọng của sân khấu đối với một sự kiện. Để một sự kiện thành công thì sân khấu phải có kích thước, thẩm mỹ phù hợp với tính chất nội dung chính của chính sự kiện đó. Thiết kế sân khấu đẹp sẽ làm cho mọi người quan tâm, hứng thú và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự.
 

 
 
 2. CÁC DỊCH VỤ CHO THUÊ SÂN KHẤU

Hiện nay nhu cầu tổ chức chương trình, sự kiện để quảng bá thương hiệu của các tổ chức, công ty, doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Do đó, dịch vụ cho thuê sân khấu cũng phát triển ngày càng mạnh mẽ. Các loại sân khấu lắp ghép trong nhà, ngoài trời ra đời để phục vụ đủ cho nhu cầu của thị trường.
Với kích thước có thể thay đổi linh hoạt, kết cấu đơn giản, chắc chắn đem lại sự tiện lợi, dịch vụ cho thuê sân khấu sự kiện phù hợp với mọi loại chương trình khác nhau. Nó thường đi kèm các sự kiện sau đây.

2.1 Sân khấu sự kiện chuyên nghiệp

Một số sự kiện thường niên tiêu biểu như thường diễn ra ở các công ty có quy mô lớn như:
· Tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ.
· Các sự kiện truyền hình để quảng bá thương hiệu
· Lễ trao thưởng, bằng khen cho nhân viên xuất sắc
Việc thuê sân khấu cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng sẽ đem đến một sự kiện có hồn, lung linh và hoành tráng, để lại cho người tham dự cũng như khán giả theo dõi gián tiếp nhiều cảm xúc tốt đẹp.

 

2.2 Sân khấu tổ chức khai trương

Các chương trình khai trương là sự kiện vô cùng quan trọng. Nó đánh dấu sự bắt đầu cho một sự án bắt đầu được làm, một sản phẩm mới chuẩn bị được bán ra. Chương trình khai trương được tổ chức thành công sẽ mang lại tiếng vang lớn, giúp cho dự án, sản phẩm của doanh nghiệp được biết đến và ủng hộ nhiều hơn.
· Chương trình ra mắt, giới thiệu sản phẩm mới
· Chương trình khởi công, động thổ, khánh thành các dự án, công trình,...

Sân Khấu Tổ Chức Khai Trương 

 2.3 Sân khấu hội nghị và biểu diễn

Sân khấu hội nghị hay sân khấu biểu diễn thường được quan tâm nhiều vì các chương trình này có hoạt động chủ yếu diễn ra trên sân khấu. Vì vậy cần làm cẩn thận để giữ hình ảnh.
· Các show biểu diễn thời trang, sự kiện âm nhạc
· Giới thiệu sản phẩm của công ty, doanh nghiệp
· Tổ chức hội nghị hội thảo tại các trung tâm thương mại

Giá  : vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
· Báo giá chưa bao gồm thuế VAT 10%.
· Báo giá áp dụng 1 ngày sử dụng sản phẩm và bao gồm 1 lượt phí lắp đặt / tháo dỡ/.
· Với số lượng kích thước lớn, Quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ giá  tốt nhất.

3. CÁC LOẠI SÂN KHẤU LẮP GHÉP SỰ KIỆN

Tùy vào nội dung và tính chất riêng của mỗi chương trình để quyết định thiết kế sân khấu sự kiện có hình dáng, quy mô như thế nào cho phù hợp. Một buổi biểu diễn thời trang sẽ yêu cầu sân khấu có hình dáng, chiều cao, chiều rộng, độ phức tạp khác với một sân khấu tổ chức hội nghị. 
Quan trọng nhất là sân khấu có đáp ứng được mục đích tiếp cận khán giả của chương trình hay không? Vì sự kiện nào thì mục tiêu hướng đến cũng là truyền thông điệp đến khán giả. Mỗi một sự kiện nhất định sẽ cần một loại sân khấu phù hợp để có thể hoàn thành mục tiêu đó.
Chúng ta có thể chia sân khấu thành ba loại sau:

  • Sân khấu có chiều cao thấp hơn tầm nhìn của khán giả 
  • Sân khấu có chiều cao ngang với tầm nhìn của khán giả
  • Sân khấu có khán giả bao quanh
 
4. LỢI ÍCH CỦA VIỆC THUÊ SÂN KHẤU LẮP GHÉP

4.1 Thiết kế, tạo dựng sân khấu là việc yêu cầu chuyên môn

Việc tạo dựng, thiết kế sân khấu sao cho phù hợp với nội dung, tính chất chương trình trong sự kiện là việc yêu cầu cần chuyên môn cao. Từ việc chọn nguyên liệu làm khung sân khấu, đưa ra kích thước phù hợp với quy mô sự kiện, hình dáng sao cho khớp với địa hình tại nơi diễn ra sự kiện, đến việc trang trí sao cho đẹp mắt đều cần rất nhiều kinh nghiệm mà chỉ có những kĩ thuật viên lành nghề mới có thể làm tốt được.
Vì vậy rất khó khăn cho một đơn vị không có người chuyên về làm sân khấu tự mình thiết kế. Đây là việc rất tốn thời gian và công sức. Dù có làm được cũng chưa chắc nó phù hợp và đạt các tiêu chuẩn về an toàn. Nên để đảm bảo chương trình diễn ra tốt đẹp thì vẫn cần thuê sân khấu tổ chức sự kiện của đơn vị uy tín.

4.3 Kiểu sân khấu đa dạng, sáng tạo

Khi đã hiểu rõ về nội dung, tính chất của sự kiện và đi khảo sát địa điểm nơi diễn ra sự kiện, các kĩ thuật viên sẽ đưa ra những thiết kế sân khấu sáng tạo, linh hoạt về kích thước cũng như hình dáng. Có đa dạng kiểu dáng mà khách hàng có thể lựa chọn như thiết kế sân khấu hình chứ T, sân khấu bán nguyệt, sân khấu 1 cấp hoặc nhiều cấp,... miễn là nó phù hợp với địa hình.

4.4 Sân khấu đảm bảo chất lượng, vật liệu bền chắc

So với việc tự lắp đặt thì đi thuê sân khấu di động sẽ mang lại chất lượng tốt hơn nhiều. Vì những người có chuyên môn sẽ biết cách chọn vật liệu bền chắc, có độ cứng cao, đảm bảo an toàn về con người và các thiết bị khi sự kiện diễn ra. Nhưng cần lưu ý là phải chọn những đơn vị cho thuê uy tín, đừng vì ham rẻ mà chọn nơi không đảm bảo được cho bạn về chất lượng. Vì nó sẽ tiềm tàng những nguy cơ gây mất an toàn cho con người, làm tổn thất lớn đến tổ chức của bạn.

hình ảnh sân khấu thiết kế trong khách sạn
5. NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ SÂN KHẤU LẮP GÉP

5.1 Xác định rõ đối tượng, tính chất và quy mô của sự kiện

Để lên được các ý tưởng thiết kế sân khấu phù hợp với sự kiện nhất thì trước tiên cần phải xác định rõ đối tượng tham dự sự kiện là ai? Nội dung sự kiện hướng tới điều gì?
Với mỗi sự kiện sẽ có cách lắp ráp, thi công sân khấu khác nhau. Việc bài trí và dàn dựng hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng sẽ có thay đổi. Ví dụ như những sự kiện có nội dung gợi nhớ những giá trị văn hóa thì không nên sử dụng quá nhiều hiệu ứng sáng sáng, âm thanh nên nhẹ nhàng, sang trọng, không nên để âm thanh quá sôi nổi, dồn dập.
Còn đối với những sự kiện như hội nghị của công ty thì sân khấu nên được thiết kế đơn giản, trang trọng và không cần sử dụng thiết bị âm thanh, ánh sáng công suất lớn vì người tham dự thường nghiêm túc và khó tính.

5.2 Tầm nhìn của khán giả

Khi thiết kế sân khấu thì tầm nhìn của khán giả là yếu tố quan trọng hàng đầu. Vị trí sân khấu phải đảm bảo khán giả dù ở bất cư đâu cũng có thể theo dõi được các chướng trình diễn ra trên sân khấu.

5.3 Chiều cao của sân khấu

Chiều cao của sân khấu được thiết kế sẽ phụ thuộc vào địa điểm diễn ra sự kiện. Với sân khấu sự kiện ngoài trời thì sẽ không bị giới hạn về chiều cao. Tuy nhiên sẽ gặp khó khắn trong việc lựa chọn và sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng sao cho phù hợp. Ngoài ra còn bị ảnh hưởng bởi thời tiết. 
Đối với sân khấu sự kiện trong nhà thì chiều cao sẽ bị chi phối bởi trần nhà. Khi đó thì người thiết kế phải cân nhắc sao cho chiều cao vừa đủ để đảm bảo tầm nhìn của khán giả.

5.4 Chiều rộng của sân khấu

Khi thiết kế, chiều rộng của sân khấu cần được tính toán kỹ vì nó sẽ ảnh hưởng tới các hoạt động diễn ra xuyên suốt chương trình. Để có thể thiết kế chính xác thì phải nắm rõ số lượng người biểu diễn trên sân khấu. Nếu thiết kế sân khấu trong nhà thì còn bị ảnh hưởng bởi độ rộng không gian nữa.

Thiết kế sân khấu đặc thù sân khấu chuyên nghiệp
 6. ĐƠN VỊ CHO THUÊ SÂN KHẤU LẮP GHÉP CHẤT LƯỢNG

Để đáp ứng nhu cầu thuê sân khấu ngày càng nhiều của khách hàng, Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê sân khấu giá rẻ, chất lượng cao. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu vì những lý do sau:

6.1 Nhân lực chuyên môn cao, nhiệt huyết với công việc

Dù trong công việc gì thì yếu tố quan trọng hàng đầu chính là yếu tố con người. Chúng tôi luôn tự hào vì có những cá nhân tuyệt vời tạo nên một tập thể xuất sắc như ngày hôm nay. 
Các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, đặc biệt năng động và nhiệt tình, luôn luôn tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng nhanh nhất và tận tâm nhất có thể. Tuy đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nhưng nhân viên của chúng tôi vẫn cố gắng và nỗ lực không ngừng để hoàn thiện hơn, cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt hơn từng ngày.

6.2 Sân khấu lắp ghép chất lượng cao, vật liệu bền bỉ

Chung tôi  luôn chọn những sân khấu lắp ghép được làm từ vật liệu chắc chắn, bền bỉ để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người biểu diễn trên sân khấu. Vì vậy, khách hàng không cần lo lắng về những sự cố không mong muốn.

6.3 Thiết kế, lắp đặt đúng tiến độ

Sự chuyên nghiệp thể hiện từ những lúc tư vấn cho khách hàng cho đến thời điểm lắp đặt sân khấu. Chúng tôi luôn làm việc theo kế hoạch và lộ trình để đảm bảo việc thiết kế, lắp đặt đúng tiến độ, không làm lỡ dở thời gian tổ chức của khách hàng. Dù là lắp đặt sân khấu ngoài trời hay trong nhà thì chúng tôi vẫn cố khắc phục khó khăn để làm đúng hẹn.

6.4 Tôn trọng ý kiến khách hàng

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Chúng tôi luôn tôn trọng những ý kiến mà khách hàng đưa ra. Quá trình lên ý tưởng thiết kế sân khấu đều dựa trên những yêu cầu mà khách hàng đưa ra và sẽ được sửa nếu khách hàng có nhu cầu.

6.5 Giá thành hợp lý với đa số khách hàng

Chi phí cho thuê sân khấu biểu diễn, hội nghị, khai trương, sự kiện giới thiệu sản phẩm, tổng kết năm, liên hoan, tiệc cưới..... sẽ linh động tùy theo các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì chi phí sẽ được báo đến bạn chi tiết nhất để bạn có thể nắm bắt được và chúng tôi luôn cố gắng hạn chế tối đa những chi phí phát sinh khác. Do đó, giá cả của luôn giá hợp lý với đa số khách hàng.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê sân khấu lắp ghép sự kiện giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu thuê sân khấu ngoài trời, sân khấu hội trường, sân khấu nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, trường học trong nhà thì bạn hãy liên hệ ngay với  chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn nhanh nhất có thể. 
 

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên đây có thể giúp bạn tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê sân khấu di động mang về cho mình những sự kiện, những chương trình tổ chức thành công tốt đẹp.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)