Sự Kiện K47 PORTFOLIO DAY Với Chủ Đề “To Design is to be Concerned!”

Sự Kiện K47 PORTFOLIO DAY Với Chủ Đề “To Design is to be Concerned!”

(1 đánh giá)

K47-DESIGN

Việt Nam

Với hoạt động K47 PORTFOLIO DAY – “TO DESIGN IS TO BE CONCERNED!” được diễn ra vào ngày 29/10/2022 tại Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm vừa qua dánh dấu sự thành công lớn trong chương trình sự kiện. Bởi hoạt động này thu hút tất cả các đối tượng là học sinh tích cực tham gia và thể hiện tiềm năng của bản thâm trong lĩnh vực thiết kế. Cùng xem công ty đã hợp tác như thế nào để sự kiện này được diễn ra suông sẻ với dịch vụ cho thuê màn hình Led tại sài gòn nha.

1. Chỉ diễn ra sáu tháng một lần và hoàn toàn miễn phí: Vào ngày 29 tháng 10 năm 2022

K47 Portfolio Day diễn ra vào cuối tháng 10, khởi động chủ đề “To Design is to be Concerned!”, tiếp tục là nguồn ý tưởng và nguồn cảm hứng chính cho thế hệ nhà thiết kế tiếp theo. 

Nói một cách đơn giản, sáng tạo có thể được định nghĩa là quá trình phát triển những ý tưởng ban đầu. "Cái mới" này không nhất thiết phải là mới lạ đối với những người khác; đúng hơn, trước tiên nó phải mới lạ đối với chính chúng ta. Đôi khi quá trình thu thập những quan sát và kinh nghiệm sống - giống như đá rơi xuống đáy - sẽ đột ngột được khơi dậy, kết nối với nhau và mang đến cho chúng ta những hiểu biết bất ngờ.

Khi một khách hàng muốn vấn đề của họ được khắc phục, chúng ta phải hiểu tình hình của họ. Chúng tôi sẽ luôn có thể tạo ra các giải pháp thiết kế tốt nhất nếu chúng tôi ghi nhớ điều này.

Ảnh hưởng của xu hướng đến quyết định của người tiêu dùng về người mẫu, màu sắc, người nổi tiếng cũng khá lớn. Có thể nắm bắt xu hướng hiện tại có nghĩa là có nhiều quyền kiểm soát hơn.

Các giáo viên tại dpiCENTER thường xuyên nhắc nhở học viên rằng một danh mục đầu tư không thể xuất sắc nếu chủ đề của nó không phù hợp với sở thích của họ. Tương tự như vậy, khi một nhà thiết kế thiếu rõ ràng về mục tiêu và kỳ vọng của mình, các dự án của anh ta sẽ không đủ nổi bật. Đầu tiên và quan trọng nhất, thiết kế cần phải được định hình bởi niềm đam mê để thúc đẩy sự độc đáo.

2. K47 PORTFOLIO DAY là một dịp đặc biệt chỉ diễn ra 6 tháng một lần

Sau 15 tháng đào tạo tại dpi, hãy kiểm tra kỹ lưỡng công việc đầy tâm huyết của 47 học viên bằng cách xem toàn bộ Portfolio của họ.
Trải nghiệm, gặp gỡ và trao đổi kiến ​​thức về thiết kế, đồng thời là tác giả của bài thuyết trình sáng tạo của chính Portfolio.

Hãy lắng nghe ý kiến ​​và suy nghĩ về chủ đề Ngày Portfolio năm nay, "To Design is to be Concerned!” từ ông Jun Nguyen Hatsushiba, Hiệu trưởng và Người sáng lập dpiCENTER.

Tiếp nối Portfolio Day, ông Paul Busschau, Giám đốc Điều hành Sáng tạo của TBWA Việt Nam và ông Raymond Olivier, Giám đốc Nghệ thuật Cấp cao của Brainbox Studio Việt Nam, sẽ thảo luận về tư duy của ngành.

Bạn có thể hiểu rõ hơn ý nghĩa của chủ đề lần này đối với K46 bằng cách xem xét công việc Thiết kế quảng cáo sáng tạo từ góc độ kinh nghiệm và nghe về hành trình nghề nghiệp của các chuyên gia thành công.

Cơ hội duy nhất trong đời để kết nối và học hỏi vô số kiến ​​thức thiết kế thực tế thông qua sự chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu trong ngành sáng tạo, giám đốc sáng tạo từ các công ty toàn cầu và các đại lý nổi tiếng trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo,...

Bạn cũng sẽ bỏ phiếu cho giải Danh mục đầu tư phổ biến nhất, một hạng mục hàng năm khác. Chào mừng một thế hệ Nhà thiết kế mới đến với thế giới Thiết kế Chuyên nghiệp - Sáng tạo cùng với dpi tôn vinh những Danh mục đầu tư tuyệt vời nhất.

3. Để sự kiện diễn ra thành công công ty đã làm gì?

Chúng tôi tự hào là đơn vị hơn 4 năm qua trong lình vực cho thuê màn hình Led sự kiện bậc nhất với giá cực ưu đãi, thu hút đầy khách hàng tiềm năng. Tại sự kiện hoạt động K47 Portfolio, chúng tối đã lắp đặt một màn hình led rộng ngay trên sân khấu trường THPT Lê Thị Hồng Gấm để các học sinh tham dự chương trình đều có thể tiếp cận màn hình rõ nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn kê bục cao lên 20cm nhằm giúp khách mời tham dự không bị mỏi mắt và nhìn một cách rõ ràng nhất.

Có thể thấy với sự kiện lần này công ty cho thuê đánh dấu một bước ngoặc và thành công lớn của chương trình mang lại sự đơn giãn nhưng thu hút khách hàng. Và những tác phẩm của các bạn đều được trình chiếu mượt mà qua màn hình, đem lại sự sắc nét và hài lòng từ tất cả mọi người.

Dưới đây là một số hình ảnh và video thể hiện của chương trình:

Mở đầu sự kiện hoạt động k47 portfolio

Các ban giám khảo đang chuẩn bị cho chương trình

Với sự góp mặt của đông đảo khách mời

Những giải thưởng được trao từ từ

Không gian nhộn nhịp của gian phòng

Các khách mời tham dự đang xem các tác phẩm

Không khí của sự kiện K47 Portfolio càng náo nhiệt hơn

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)