Sự Kiện Đám Cưới Phát Minh & Thùy Dung

Sự Kiện Đám Cưới Phát Minh & Thùy Dung

(2 đánh giá)

DC-PMTD

Việt Nam

Bạn đang xem xét việc thuê các dịch vụ lập kế hoạch tiệc cưới để thiết kế buổi lễ hoàn hảo cho bạn, gia đình và bạn bè của bạn? Giải pháp hiện đang tốt nhất cho một sự kiện đám cưới là màn hình Led giúp trình chiếu các hình ảnh, video một cách chuyên nghiệp và rõ nét. Chúng tôi đã cung cấp màn hình Led đám cưới cho chú rể Phát Minh và cô dâu Thùy Dung qua bài viết này.

550,000 đ

550,000 đ

1. Ý nghĩa của đám cưới

Đám cưới của một người đại diện cho sự thăng hoa của tình yêu, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời họ và là một trong những trải nghiệm thiêng liêng nhất của họ. Ai cũng muốn lễ cưới của mình diễn ra suôn sẻ và để lại ấn tượng tích cực cho những người tham dự. 

Trong nhịp sống hối hả và bận rộn ngày nay, nhiều người cũng lo lắng về việc làm thế nào để thực hiện nó. Bởi vì có rất nhiều giai đoạn trong quá trình chuẩn bị, từ lập kế hoạch đến thực hiện. Sử dụng dịch vụ sẽ cho phép bạn tiết kiệm thời gian, cân bằng chi phí và tạo ra một chương trình được xác định rõ ràng.

Đám cưới là kết tinh của tình yêu giữa 2 người

Đám cưới là sự thăng hoa của tình yêu 2 bên

2. Màn hình Led giải quyết cho sân khấu chuyên nghiệp hơn

Sự thoải mái và dễ dàng nhất sẽ đến từ việc sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc vì bạn sẽ không phải lo lắng về địa điểm, cách sắp xếp phòng, biểu ngữ, sân khấu hay bản thân chương trình. Để ngăn ngừa sai sót, mọi chi tiết nhỏ nhất đều được tập trung và chuẩn bị tỉ mỉ.

Như tiệc cưới lần này màn hình Led được sử dụng có kích thước 3m x 5m đã được kỹ thuật setup lắp đặt vào 13h ngày 16/11/2022 trong vòng 3 tiếng. Khách hàng đã sử dụng từ 9h đến 14h và 17h đến 22h cùng ngày 17/11/2022. Với màn hình Led chất lượng đã được setup cho sự kiện đám cưới lần này với cô dâu Thùy Dung và chú rể Phát Minh. Giúp cho tất cả khách mời có thể sum vầy cùng gia đình của hai bên trong một không khí đoàn viên ấm cúng. Từ đó có thể thấy với sự góp mặt của màn hình Led là sự thành công viên mãn cho sự kiện này.

Màn hình Led cho đám cưới này

Màn hình Led sử dụng cho đám cưới cô dâu Thùy Dung và chú rể Phát Minh

3. Khi nói đến thuê màn hình Led sự kiện hãy nhớ đến chúng tôi, vì sao?

Đây là đơn vị đã cung cấp màn hình Led cho tất cả các loại hình sự kiện lớn nhỏ tại TPHCM, không chỉ riêng lần này. Chúng tôi đã cho thuê vô vàn đám cưới trước đây với mức chi phí phải chăng và màn hình Led P3 tiêu chuẩn giúp khách hàng hài lòng và phục vụ tiệc cưới chu đáo hơn.

  • Chúng tôi đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này trên thị trường nên về tất cả các sự kiện chúng tôi đã nhận nhiều ý kiến đóng góp đa chiều, nhằm giúp chúng tôi phát triển hơn.
  • Bên cạnh chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và thay đổi để khách hàng có thể nhận được sự hài lòng từ dịch vụ cho thuê này và cố gắng để không phát sinh chi phí khi diễn ra sự kiện.
  • Nhân viên kỹ thuật là những người lành nghề, am hiểu về màn hình Led cũng như kỹ thuật lắp đặt, tháo dỡ điều chỉnh chu. Vậy nên nếu có vấn đề về màn hình Led chúng tôi sẽ thay thế Led khác ngay lập tức cho khách hàng.
  • Với những màn hình Led thường xuyên sử dụng chúng tôi đã luôn bảo hành, bảo trì định kỳ nên tuyệt đối sẽ không có vấn đề khi khách đang sử dụng. 
  • Màn hình Led cho thuê là loại màn hình Led P3.91 trong nhà nhưng đảm bảo trình chiếu ánh sáng chất lượng cao, phù hợp cho cả nơi ánh sáng cao và ánh sáng thấp.

4. Một số hình ảnh liên quan đến sự kiện này:

Không gian tổ chức đám cưới

sự kiện đám cưới có không gian vừa phải

trang trí khuôn viên đám cưới hoành tráng

Nói chung khi nhắc về chúng tôi sẽ nhận được sự thấu hiểu, tận tâm và hết mình với từng sự kiện mà chúng tôi đã ghi nhận. Với mục đích khách hàng sẽ được hài lòng và tin tưởng cho những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, công ty hay chỉ đơn giản là cá nhân. Nếu bạn cần tư vấn về màn hình Led ngay bây giờ hãy nhấc máy lên gọi về hotline của công ty chúng tôi ngay nhé!

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)