Sàn khiêu vũ tích hợp màn hình LED tương tác

Sàn khiêu vũ tích hợp màn hình LED tương tác

(2 đánh giá)

LED san tuong tac

12 tháng

Màn hỉnh LED dùng cho sân khấu 

Bạn đang tìm kiếm một sự bổ sung thú vị và vui nhộn từ sàn nhảy cho câu lạc bộ disco của mình? Nếu vậy, đây là lựa chọn tốt nhất và hiệu quả nhất, tức là sàn video LED tương tác  để giúp bạn thu hút sự chú ý của khách truy cập mà câu lạc bộ disco của bạn đang thiếu.

Có một câu lạc bộ disco đồng nghĩa với việc bạn nên thu hút sự chú ý của khách bằng cách thiết lập sàn nhảy mà bạn đầu tư vào. Tuy nhiên, với việc ngày càng có nhiều phát minh và danh mục các loại thiết lập và bổ sung khác nhau trên sàn nhảy, người ta chỉ có thể nghĩ đến việc ra ngoài với một phạm vi ngân sách bổ sung, phải không? Bên cạnh đó, đó là cách duy nhất bạn có thể thêm một liên lạc chất lượng cao vào câu lạc bộ disco của mình.

Chà, điều đó không cần thiết khi bạn có một số tùy chọn độc đáo và sáng tạo có thể phù hợp với ngân sách hạn chế của mình. Một bổ sung thú vị và hiệu quả cao mà chúng tôi đang nói đến là sàn nhảy video LED tương tác cho câu lạc bộ disco.

Sàn nhảy Video LED

Nâng cao cho Câu lạc bộ Disco của bạn

Bạn có một doanh nghiệp câu lạc bộ disco nhỏ hoặc hợp lý mà bạn muốn phổ biến, hoặc bạn đang có kế hoạch mở một không gian câu lạc bộ disco tại nhà? Dù bằng cách nào, bạn phải bao gồm một cái gì đó bên ngoài hộp để làm ngạc nhiên khách truy cập câu lạc bộ của bạn. Và đối với nhu cầu đó, điều gì có thể thú vị hơn một thiết lập sàn tương tác  ?

Tuy nhiên, nếu bạn không chắc liệu sàn nhảy video LED tương tác này có phục vụ bạn như một phần bổ sung chất lượng cao cho câu lạc bộ disco của bạn hay không, thì hãy tiếp tục và khám phá một số tính năng rất hữu ích của nó. Có phải không?

Đặc trưng:

  • Âm thanh hoạt động:

Với tính năng âm thanh hoạt động của sàn video LED này , bạn có thể đảm bảo rằng sẽ không có buổi tối buồn tẻ trong câu lạc bộ disco của bạn. Những âm thanh hoạt động chất lượng cao và nổi bật được tạo ra bởi sàn nhảy này làm tăng thêm chất lượng và tính giải trí cho du khách.

  • Đồ họa thu hút sự chú ý:

Với sự trợ giúp của hoạt động cảm ứng từng bước của sàn nhảy LED này, bạn có thể chỉ cần chạm hoặc chạm cảm ứng trên sàn và nó sẽ bắt đầu hiển thị một số đồ họa thu hút sự chú ý. Những đồ họa bắt mắt này cùng với các hiệu ứng chữ được tạo ra trên các tấm sàn của sàn nhảy LED dance. Do đó, nó đảm bảo thu hút sự chú ý của khách truy cập, giúp họ có nhiều niềm vui hơn tại địa điểm của bạn.

  • Lập trình dễ sử dụng:

Với sự trợ giúp của các chương trình có sẵn của sàn Tương tác này , bạn không phải mất quá nhiều công sức trong việc quản lý chương trình của các sàn nhảy này. Do đó, bạn có thể dễ dàng thiết lập các tầng với các chương trình tích hợp sẵn và bắt đầu cuộc vui.

  • Phát video:

Phát video trừu tượng chất lượng cao của màn hình LED tương tác cho đám cưới hoặc dj này giúp bạn có được những hiệu ứng mê hoặc trong câu lạc bộ disco hoặc không gian gia đình của bạn. Điều này giúp bạn bè hoặc khách của bạn có thể tận hưởng một buổi tối đáng nhớ và vô cùng giải trí. Ngoài ra, với các hiệu ứng phát video hấp dẫn trên sàn nhảy, sẽ không có chuyện khách truy cập của bạn muốn buổi tối kết thúc.

  • Nhiều Màn hình:

Vì tầng Tương tác này  cho phép bạn tận hưởng các tùy chọn hiển thị khác nhau như văn bản hoặc phim hoạt hình; bạn có thể dễ dàng khiến bạn bè hoặc khách quan tâm đến buổi tối tổng thể. Do đó, không ai muốn một buổi tối vui vẻ và hấp dẫn kết thúc.

  • Phần mềm tích hợp:

Với sự trợ giúp của phần mềm biên tập chương trình cài sẵn, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và thiết lập chương trình mong muốn trên sàn nhảy. Bằng cách này, bạn không phải giới hạn trong một chương trình duy nhất hoặc nhàm chán lặp đi lặp lại và khách truy cập của bạn có thể tận hưởng nhiều niềm vui một cách dễ dàng.

  • Chế độ điều khiển bổ sung:

Đèn LED âm sàn này  đi kèm với một bộ điều khiển thẻ SD giúp bạn quản lý nó một cách dễ dàng và thông minh. Vì bộ điều khiển này đi kèm với chức năng kích hoạt âm thanh và cáp USB, bạn có thể dễ dàng kết nối nó với máy tính và tải xuống các chương trình thông qua Phần mềm Chỉnh sửa Màu sắc. Chế độ điều khiển bổ sung này giúp bạn tải xuống các chương trình bổ sung dễ dàng hơn mà không cần tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia.

  • Nhiều tùy chọn độ phân giải:

Vì bạn có thể tận dụng tầng Tương tác này  ở hai độ phân giải khác nhau, nên không có giới hạn về chất lượng độ phân giải màn hình led hoặc chi phí màn hình led  . Do đó, ngay cả khi bạn không thể mua được một sàn nhảy LED có độ phân giải cao hơn, bạn luôn có thể có một chiếc thấp hơn để phục vụ nhu cầu giải trí của mình. Tuy nhiên, nếu bạn quản lý để đầu tư vào sàn video LED có độ phân giải cao hơn , bạn có thể dễ dàng thưởng thức việc phát lại các văn bản đồ họa quảng cáo rõ ràng và chi tiết hơn.

Cuối cùng

Có một sàn nhảy LED không chỉ tăng thêm chất lượng cho các bữa tiệc và tụ họp bạn bè của bạn mà còn giúp bạn thu hút sự chú ý của họ và làm cho buổi tối đáng nhớ hơn đối với mọi người. Tuy nhiên, vì sàn nhảy thu hút sự chú ý chất lượng cao này rất độc đáo và hấp dẫn theo cách của họ; bạn thậm chí có thể biến họ trở thành một phần của câu lạc bộ disco của bạn để giữ khách và du khách hài lòng với sàn nhảy hấp dẫn.

Bạn đang chờ đợi điều gì?  Đã đến lúc bạn sở hữu những sàn nhảy LED hấp dẫn này  và để chúng nâng cao chất lượng câu lạc bộ disco của bạn!

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)