Sân Khấu Sự Kiện Ford Bình Dương

Sân Khấu Sự Kiện Ford Bình Dương

(4 đánh giá)

FORDBD

Việt Nam

Thường ở mỗi sự kiện ban tổ chức cần giới thiệu hoặc ra mắt sản phẩm mới thì cần thuê màn hình led để được sự tín nhiệm của khách hàng nhiều hơn. Kể cả Ford Bình Dương cũng thế, màn hình Led mang lại sự sôi động, hình ảnh rõ nét, linh hoạt các background. Nhưng đâu phải nơi nào cho thuê sự kiện cũng đảm bảo được những điều này. Hãy xem qua dịch vụ này tại Ford Bình Dương mà công ty đã thực hiện nhé!

dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện tại công ty

Chúng tôi làm gì trước khi cho thuê tại sự kiện Ford Bình Dương?

Khi hội thảo, hội nghị được tổ chức, việc chuẩn bị setup là điều tiên quyết để biết được kết quả thành công của sự kiện như thế nào. Đối với công ty chúng tôi cũng vậy, chúng tôi muốn mang đến trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất dành riêng cho Ford Bình Dương. Nên trước khi cho thuê cho Ford Bình Dương công ty chúng tôi sẽ khảo sát những điều sau:

  • Không gian sự kiện của Ford diễn ra như thế nào, hội thảo lần này Ford tổ chức indoor hay outdoor?
  • Chúng tôi cần biết chủ đề sự kiện Ford Bình Dương như thế nào?
  • Ford Bình Dương có ý tưởng nào cho kích thước màn hình Led hay chưa?
  • Nguồn điện lắp màn hình Led tại không gian sự kiện của Ford Bình Dương có sẵn chưa? Nếu không có thì có xa quá cho việc lắp đặt màn hình Led không?

Dịch vụ cho thuê màn hình Led sự kiện tại công ty

Ford Bình Dương đã quyết định thuê màn hình sự kiện vì những lý do gì?

Ở mỗi một cuộc hội thảo, hội nghị nói chung và sự kiện tại Ford Bình Dương nói riêng có thể thấy màn hình Led là tiện ích được sử dụng tốt nhất. Sử dụng chúng trong các cuộc ra mắt sản phẩm mới, PR sản phẩm, trao đổi các sản phẩm với nhau nhằm thu hút người tiêu dùng. Điểm qua một số lý do mà Ford Bình Dương đã chọn dịch vụ cho thuê màn hình Led của công ty dưới đây:

  • Như trước đây khi bạn cần trình chiếu một vấn đề, cần thuyết trình cho một cuộc hội thảo điều đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến là máy chiếu. Gạt qua suy nghĩ này, sự kiện của bạn sẽ sinh động hơn, linh hoạt hơn, thu hút bằng cách thuê màn hình này. Như cách mà Ford Bình Dương đã lựa chọn chúng tôi làm nơi cho thuê màn Led giá rẻ.

dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện tại công ty redshow

  • Bên cạnh sự lựa chọn thuê và mua, bạn sẽ chọn cái nào? Thực tế cho thấy việc bạn mua một màn hình Led sẽ không đơn giản vì mỗi một sự kiện khác nhau sẽ cho ra một kích thước màn hình khác nhau. Để có một màn hình Led lớn bạn cần ghép rất nhiều mãnh module Led nhỏ để tạo nên. Nếu bạn mua màn hình Led bạn sẽ mất chi phí khá cao, đã vậy còn tốn thêm tiền bảo dưỡng định kỳ bởi không phải sự kiện nào cũng sử dụng với cùng một kích thước và màn hình Led nào cũng sử dụng. Vậy nên Ford Bình Dương không ngần ngại chọn ngay chúng tôi để thuê cho hội thảo sản phẩm tại công ty.
  • Với những sự kiện truyền thống thường hay thiết kế lên kế hoạch cho một phông nền đơn giản, xuyên suốt cả quá trình diễn ra sự kiện hội thảo, hội nghị. Còn Ford Bình Dương đã khắc phục được điều đó ngay tức thì bằng cách thuê màn hình Led. Bạn có thể thấy phông nền sự kiện được biến đổi linh hoạt và nhanh chóng qua từng chủ đề qua màn hình Led của công ty đã mang lại.

Background sự kiện được linh hoạt khi có màn hình Led sự kiện

Thay đổi background liên tục

  • Khi bạn mua một màn hình Led bạn cần có kỹ thuật riêng chuyên biệt để có thể giải quyết các vấn đề phát sinh của sự kiện liên quan đến màn hình Led. Như Ford Bình Dương đâu cần lo lắng điều này đâu do công ty đã có riêng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có mặt tại xuyên suốt sự kiện này. Nếu lỡ có bất kỳ vấn đề nào chúng tôi có thể hỗ trợ Ford nhanh chóng và hướng dẫn ban tổ chức chương trình sử dụng về dịch vụ này của công ty.

Ford Bình Dương được hỗ trợ liên tục xuyên suốt sự kiện

Đây là dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện nổi tiếng

Chúng tôi chuyên cho thuê thiết bị sự kiện cao cấp với giá thuê cực rẻ hân hạnh nằm trong top những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam nói chung và khu vực TP.HCM nói riêng. Công ty chuyên cho thuê màn hình Led luôn đảm bảo rằng:

  • Mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn màn hình led chất lượng cao, hình ảnh rõ ràng, sắc nét, thỏa mãn nhu cầu với giá thuê hợp lý.
  • Cung cấp dịch vụ này với kết nối cổng HDMI, giao hàng miễn phí, lắp đặt nhanh chóng, hỗ trợ kỹ thuật khi xem trình chiếu.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt huyết của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên miễn phí về số lượng và kích thước màn hình Led phù hợp nhất với phạm vi sự kiện.
  • Chúng tôi cũng cho thuê các thiết bị sự kiện khác nhau ngoài việc cung cấp dịch vụ cho thuê sân khấu, màn sao, âm thanh và ánh sáng.
  • Nhiều chương trình ca nhạc và sự kiện giao lưu văn hóa đã được công ty chúng tôi thực hiện thành công với sự tâm huyết, cân nhắc và chuyên nghiệp không ngừng.

Hãy gọi ngay đến hotline của công ty để được hướng dẫn nếu bạn cần thuê màn hình Led tốt nhất hay cách đảm bảo chất lượng và kích thước màn hình Led tối ưu nhất nhé.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)