Màn hình LED sàn sân khấu

Màn hình LED sàn sân khấu

(2 đánh giá)

Chuyên cung cấp màn hình led dùng cho sân khấu tại tp hcm và các tỉnh miền tây, miền đông lân cận. 

Màn hình LED P3 mới đến 99% cho hình hành sắc nét, trung thực

Màn hình led , sân khấu, ấm thanh, ánh sáng, pháo sáng, màn sao.

Giao hàng, lắp đặt vận hàng suốt thời gian thực hiện.

Hỗ trợ tư vấn thiết kế từ a-z

Là một doanh nghiệp hoặc chủ sở hữu thương hiệu, hoặc chỉ là người quảng bá thương hiệu; tất cả chúng ta đều tìm kiếm màn hình LED để thực hiện công việc tốt hơn. Do đó, màn hình LED có thể khá rõ ràng và phổ biến đối với chúng ta. Tuy nhiên, khi nói đến việc mua màn hình LED quảng cáo (loại màn hình phổ biến mà chúng ta thường thấy ở mọi người xung quanh), chắc hẳn bạn đã nghe đến loại màn hình LED mới, tức là màn hình LED sàn. Bây giờ tôi gọi điều này là mới bởi vì hầu hết chúng ta không biết rõ đây là gì – vì một màn hình LED thông thường luôn đủ để thực hiện nhiệm vụ của chúng tôi.

1.Giới thiệu màn hình LED sàn.

- Trước khi có sự ra đời của Màn hình led sàn các sản phẩm tương tự như sàn led trên thị trường cũng được sử dụng trong trang trí thương mại. Sàn phát sáng có thể hiển thị các mẫu hình ảnh trên mặt sàn. Các tầng như vậy thường dựa vào SCM tích hợp để điều khiển hiển thị các mẫu đơn giản hoặc có thể được điều khiển bằng cách kết nối với máy tính để toàn bộ giai đoạn có thể hiển thị các hiệu ứng thay đổi. 

- Tuy nhiên, những mô hình hoặc hiệu ứng đều được cài đặt trước. Trong một máy tính hoặc chip đơn, nó chỉ đơn giản là đầu ra điều khiển dựa trên chương trình, không tạo ra bất kỳ tương tác nào với mọi người trên sân khấu. Với sự phát triển của công nghệ cảm ứng trong những năm gần đây, đã có những tầng phát sáng có thể tương tác với người dùng, và các chế độ trải nghiệm mới lạ và thú vị của nó được thị trường ưa chuộng. 

- Những loại màn hình LED này cũng rất mạnh và có thể giữ được trọng lượng nặng. Vì những màn hình LED này bao gồm lắp sàn, đây là một đặc điểm khá rõ ràng của màn hình hiển thị. Ngoài ra, đặc tính mạnh mẽ của những màn hình này khiến chúng khó bị rung rinh với bất kỳ loại trọng lượng nào trên chúng.

2.Ưu điểm của màn hình LED sàn.

  •   Khả năng hiện thị hình ảnh tốt , có thêm cảm biến hình ảnh giúp cho những trải nghiệm hình ảnh trở nên tuyệt vời hơn.
  •  Độ bảo vệ , chống khuẩn , chống nước , chịu được va đập tốt , giúp cho màn hình Led sàn trở nên cứng rắn và đáp ứng được nhiều yêu cầu cho các sân khấu
  •  Có nhiều phương pháp để điều khiển màn hình như điều khiển ngoại tuyến , điều khiển không dây , điều khiển có đây kết nối Ethernet . Giúp bạn có nhiều cách thức để điều khiển và thuận lợi hơn cho người sử dụng.
  • Màn hình Led được thiết kế mỏng, nhẹ có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển.
  • Có thể trình chiếu hình ảnh, video phù hợp với từng nội dung của sự kiện một cách linh hoạt, rõ nét và sống động.
  • Màu sắc đa dạng giúp hiển thị hình ảnh một cách chân thực.
  • Chất lượng trình chiếu ổn định, không bị nhấp nháy nên không gây khó chịu và làm tổn thương đến mắt người xem.
  • Tuổi thọ màn Led cao và có khả năng chống nước, chống bụi, không lóa dưới ánh nắng nên ít bị tác động bởi yếu tố môi trường.

3. Ở ĐÂU CHO THUÊ MÀN HÌNH LED TỐT NHẤT?

Ở đâu nhận cho thuê màn hình led giá rẻ, uy tín, gọi là có ngay. Giữa thị trường đang tràn lan. REDSHOW là đơn vị nhận cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình led giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Với uy tín và kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lớn hiện nay.

  • Tại sao phải tìm đơn vị cho thuê màn hình led uy tín?

Có một thực trạng ở các thành phố và đô thị là nhu cầu tìm đơn vị lắp đặt màn led rất nhiều và phổ biến. Bởi sự phát triển vượt bậc về kinh tế, xã hội. Tính chất công trình ở đây đa số là nhà cao tầng hoặc liền kề với các công trình phức tạp. Đòi hỏi cần đội thi công có tay nghề cao, đưa ra những phương án thi công phù hợp, yêu cầu tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó với những chủ đầu tư có nhiều khắt khe về mặt kỹ thuật, kiến trúc thì không thể thi công lắp đặt màn led mà không có khâu khảo sát, thiết kế chi tiết. Điều này chỉ có đơn vị chuyên nghiệp mới đủ điều kiện đảm nhiệm.

Để tạo nên một sự kiện, sân khấu hoành tráng, đẹp dù với quy mô nhỏ hay lớn về diện tích. Bạn cũng không thể bỏ qua việc tìm một đơn vị uy tín. Đặc biệt là đối với những công trình lớn phục vụ công cộng.

  • Ở đâu thuê màn hình led giá rẻ và uy tín tại HCM.

 đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình led tại Tp.HCM

Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị cần đảm bảo hội tụ đầy đủ các yếu tố cốt lõi sau đây:

 -Là đơn vị bán cần nắm bắt thông tin về màn led, giúp tư vấn, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

- Người bán cung cấp địa chỉ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ hoạt động, hóa đơn nếu cần.

- Đánh giá trực quan nhất về năng lực, chất lượng thiết bị, đội ngũ nhân sự tại kho hàng.

Chúng tôi đã và đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê màn hình led tại Việt Nam. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay trong các sự kiện. Do đó, bạn an tâm:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Giá phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Chuyên gia trực tiếp khảo sát và tư vấn tận nơi. Đề xuất phương án thực hiện, lựa chọn được loại màn hình tối ưu.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, quá trình lắp đặt nhanh chóng, an toàn.
  • Khách hàng có thể đặt thuê các loại sản phẩm mình mong muốn. Tất cả đều được kiểm tra kỹ càng trước khi lắp đặt cho sự kiện.

Đặc biệt, bảo hành trong suốt quá trình cho thuê. Hỗ trợ sửa chữa sự cố phát sinh, miễn phí cho khách hàng. Mang lại hiệu quả trình chiếu tối đa.

4.QUY TRÌNH DỊCH VỤ CHO THUÊ MÀN HÌNH LED.

Quy trình cho thuê màn hình led chuyên nghiệp, theo từng bước cụ thể. Thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

  • Tham khảo thông tin thiết bị.

Thiết kế layout để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

Khách hàng liên hệ yêu cầu dịch vụ thuê màn hình led đám cưới. Nhân viên sẽ thông tin rõ ràng, chi tiết thông số kỹ thuật, chất liệu sản phẩm. Giá cả công khai, rõ ràng, hợp lý, cung cấp clip có cảnh quay màn hình.

  • Khảo sát trực tiếp, báo giá dự kiến

Khảo sát thực trạng công trình để từ đó tìm ta phương án thi công tối ưu. Báo giá cụ thể tới khách hàng nắm rõ.

  • Đàm phán đơn hàng

– Đàm phán về chi phí gồm giá thuê, lắp đặt, chi phí kỹ thuật, chi phí phát sinh. Nếu khách hàng đồng ý, 2 bên sẽ chốt thời gian thi công, bàn giao và tháo dỡ.

Thông thường, thời gian bàn giao được tính là thời gian hoàn thành thi công lắp đặt, nên trao đổi rõ ràng tránh chậm giờ sự kiện.

– Đàm phán về quy trình thanh toán, thời điểm đặt cọc đối với một số đơn vị sự kiện lớn, hoặc vào mùa cao điểm.

– Trao đổi về chứng từ, thuế GTGT, giấy tờ cung cấp dịch vụ.

  • Kí hợp đồng, đặt cọc

Sau khi hoàn thiện các bước trên, 2 bên tiến hành ký kết hợp đồng, đặt cọc càng sớm càng tốt.

Đôi khi, có thời điểm “cháy đồ” vào dịp cao điểm Trung thu, lễ tết, ngày tốt cuối tuần, cuối năm. Với đơn hàng cho thuê màn hình quảng cáo đã chốt, cam kết không tăng giá, thay đổi chủng loại chất lượng. Không di dời thời gian lắp đặt tháo dỡ nếu không được sự đồng ý của khách hàng.

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)