Màn Hình Led Sân Khấu Là Gì? Tất Cả Các Thông Tin Cần Biết Về Màn Hình Led Sân Khấu

Màn Hình Led Sân Khấu Là Gì? Tất Cả Các Thông Tin Cần Biết Về Màn Hình Led Sân Khấu

(7 đánh giá)

MHLSK

Việt Nam

Màn hình Led được giấu sau phông nền của sân khấu là một nhu cầu trên các sân khấu. Những màn hình Led sân khấu này giúp nâng cao khả năng nghe, nhìn và trải nghiệm của người xem trực tiếp tại các sự kiện đang diễn ra. Họ cũng giúp nâng tầm và tạo ra một môi trường chuyên nghiệp cho sự kiện đó. Để hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về màn hình Led sân khấu, chúng tôi đã đưa ra những thông tin cần biết dưới đây. Tuy nhiên, nhiều người không có kiến ​​thức rõ ràng về loại màn hình Led này.

1. Màn Led sân khấu là gì?

Một dòng công nghệ được gọi là màn Led sân khấu cao cấp được thiết lập và sử dụng tại các sự kiện giải trí cũng như các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Giải thích một cách đơn giản, loại màn hình này giống TV nhưng lớn hơn nhiều và kích thước đa dạng hơn. Vai trò của loại màn hình Led này là hiển thị nội dung trình chiếu, chẳng hạn như hình ảnh, phim, văn bản, giúp nâng cao khả năng nghe và nhìn của người xem trực tiếp và nâng cao tác động của sự kiện.

màn hình led sân khấu tiệc cưới

Màn hình Led giúp sân khấu thêm chuyên nghiệp

màn hình led sân khấu tiệc cưới là gì

Sự kiện nào cũng có sân khấu nên cần màn hình trinh chiếu

2. Kích thước màn hình Led sân khấu như thế nào?

Kích thước của màn hình sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích thước và tiến độ cài đặt theo nhu cầu của khách hàng. Kích thước của các mô-đun ghép lại tạo nên kích thước màn hình led sân khấu. Đặc biệt, chiều cao và chiều rộng của mô-đun sẽ quyết định chiều dài và chiều rộng của màn hình. Chiều rộng và chiều dài của màn hình Led khi lắp vào sẽ là hình vuông hoặc hình chữ nhật do các kích thước module điển hình đang phổ biến hiện nay.

Có nhiều kích thước màn hình led sân khấu

Với mỗi sự kiện diễn ra sẽ có kích thước màn hình khác nhau

3. Lợi ích của màn hình Led sân khấu

Do màn hình Led sân khấu ngoài trời hay trong nhà chính hãng được cấu tạo từ các module siêu nhỏ nên việc lắp đặt và vận chuyển rất đơn giản. Để bổ sung cho sân khấu, rất đơn giản để thay đổi kích thước và hình dạng của màn hình Led. Có khả năng trình chiếu hình ảnh chân thực sắc nét, rõ ràng, góc nhìn rộng, trong không gian rộng.

Màn hình Led có thể dùng để trình chiếu mọi yêu cầu của khách hàng

4. Một số lưu ý về màn hình Led sân khấu

Để sự kiện thành công bên cạnh sự chuyên nghiệp của các khâu công tác chuẩn bị, kịch bản xây dựng thì màn hình Led lắp đặt trên sân khấu cũng chiếm tỉ lệ cao dẫn đến thành công cho sự kiện. Vậy nên cần có một số lưu ý trước khi lắp đặt để việc thi công diễn ra dễ dàng và thuận lợi cho người tham gia nhất.

4.1 Những dịp nào nên sử dụng màn Led sân khấu?

Các tổ chức phải sử dụng màn hình Led sân khấu thay vì màn hình TV LCD hoặc máy chiếu có công suất chiếu khiêm tốn cho các sự kiện như lễ hội âm nhạc, chương trình giải trí và các chương trình yêu cầu sự sống động để truyền tải trải nghiệm cho khán giả.

màn hình led được sử dụng ở nhiều dịp khác nhau

Dù ở bất kỳ sự kiện như thế nào cũng cần có màn hình Led

4.2 Màn Led sân khấu với hình ảnh chuyên dụng

Việc trình bày tài liệu trên màn hình Led sân khấu ngoài trời hay trong nhà là mục đích chính của nó. Tuy nhiên, đối với các sự kiện đặc biệt lớn, việc thêm các hiệu ứng tùy chỉnh để tăng thêm cảm xúc cho màn trình diễn trên màn hình LED cũng vô cùng quan trọng để đảm bảo sự kiện diễn ra hiệu quả nhất có thể. Thay vì chỉ áp dụng các hiệu ứng, kỹ thuật viên có thể điều chỉnh đồ họa phù hợp với thông tin. Điều này sẽ nâng cao phản ứng cảm xúc của người xem.

trình chiếu nhiều nội dung khác nhau thông qua màn hình led

Sự thay đổi hình ảnh trên màn hình linh hoạt

4.3 Cần thiết lập sân khấu và thiết kế màn hình Led phù hợp

Quy tắc chính - phụ được sử dụng để bố trí màn hình Led trên các sân khấu. Một sân khấu xinh xắn phải được sắp xếp và tổ chức tốt, và việc dàn dựng phải tuân theo các yêu cầu của việc sắp xếp là có chính và phụ.

Nội dung của tiết mục được trình chiếu trên một màn hình khá lớn được đặt ở trung tâm. Các màn hình Led bổ sung được bố trí ở hai bên sẽ bổ sung màu sắc phù hợp với phổ màu của màn hình Led chính. Để tránh tình huống hình ảnh được chiếu trên sân khấu sẽ gây nhầm lẫn cho cả khán giả và người thuyết trình, có thể sử dụng màn hình Led với hình ảnh trực quan.

mỗi màn hình led có cách thiết lập kích thước khác nhau

Thiết lập phù hợp sân khấu với màn hình để người tham dự dễ dàng tiếp cận

5. Các loại màn hình Led sân khấu

Màn hình Led sân khấu có hai loại chính: màn hình Led trong nhà và màn hình Led ngoài trời. Màn hình Led sân khấu ngoài trời được chế tạo chắc chắn, có khả năng chống nước và bụi được hoạt động tốt ngay cả trong thời tiết xấu. 

6. Giá màn hình Led sân khấu cho thuê

Màn Led sân khấu tại đây có độ sáng cao và độ phân giải màn hình lên đến 4K, hỗ trợ trình chiếu nhiều phần nội dung (như hình ảnh, video, văn bản,...) lên màn hình để thay đổi nội dung linh hoạt. Màn hình Led giúp người tham dự sự kiện có thể xem bài thuyết trình ở nhiều vị trí khác nhau và nhận được nhiều thông tin (trong nhà, ngoài trời). Chiếu hình ảnh, phim và văn bản trong nhà hoặc ngoài trời đầy màu sắc, rõ ràng để giúp những người tham dự sự kiện trở nên đơn giản hơn.

Hiện tại, một màn hình Led P3.91 độ phân giải 4K có thể được thuê với giá 550.000 đồng một m2 mỗi ngày. Giá thuê màn hình led P4.81 độ phân giải 4K hiện tại là 520.000 đồng một m2 mỗi ngày. Vui lòng gọi đường dây trợ giúp để biết giá thay màn hình Led cong P3.91 và màn hình Led P2 sẽ có độ phân giải 4K cực nét. Tất cả giá ở trên chưa bao gồm phí VAT, chi phí vận hành trong thời gian thuê màn hình led, chi phí lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật.

7. Tại sao nên chọn chúng tôi để thuê màn hình Led sân khấu cho sự kiện?

Chothuemanhinhled.info cung cấp cho khách hàng những dịch vụ với giá ưu đãi và chế độ hậu mãi, với những ưu điểm sau đây:

  • Cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể với một nhóm kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề cao với giá cả phải chăng nhất đồng thời đảm bảo chất lượng tốt nhất khi công việc hoàn thành.
  • Màn hình Led đang được sử dụng cho dịch vụ này là màn hình hoạt động điển hình được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi bảo hành liên tục và thường xuyên.
  • Họ có thể tiếp cận khách hàng hiệu quả trong điều kiện ánh sáng yếu, ánh sáng mạnh, trong nhà, ngoài trời,... bằng cách sử dụng màn hình Led chất lượng cao (dễ dàng điều chỉnh thiết bị theo môi trường sáng).
  • Chúng tôi sẽ sắp xếp giao hàng, tháo lắp, setup và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho bạn để đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt trong suốt thời gian thuê.
  • Đội ngũ kỹ thuật am hiểu và nhiệt tình với công việc. Khi khách hàng có câu hỏi, họ trả lời bằng cách lắng nghe họ, cung cấp thông tin và chia sẻ kiến thức chuyên môn của họ.

Những thông tin về màn Led sân khấu và những điều bạn nên biết trước khi lắp đặt các hạng mục màn hình Led đã được chúng tôi chia sẻ trên đây. Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều lựa chọn về màn hình led sân khấu, tất cả đều có chất lượng cao và chi phí hợp lý. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn yêu cầu cài đặt và lựa chọn dịch vụ.

8. Một số hình ảnh sự kiện chúng tôi đã cung cấp màn hình Led thành công tốt đẹp:

tích hợp cho nhiều sự kiện sử dụng màn hình led

sử dụng màn hình led sân khấu tiệc cưới phù hợp cho những sự kiện này

màn hình led cho sự kiện chuyển giao công nghệ

sân khấu hoành tráng nhờ màn hình led

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)