Lý Do Nên Thuê Màn Sao Sân Khấu Sự Kiện?

Lý Do Nên Thuê Màn Sao Sân Khấu Sự Kiện?

(1 đánh giá)

CTMS

Trong các thiết kế sân khấu sự kiện chuyên nghiệp hiện nay, màn sao là một trong những thiết bị không thể thiếu. Một tiện ích bao phủ không gian phía sau sân khấu đồng thời tạo ra hiệu ứng lý tưởng. Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây của chothuemanhinhled.info để hiểu rõ hơn về những ưu điểm mà màn sao sân khấu mang lại nhé!

1. Ưu điểm của việc sử dụng màn sao sân khấu

Cấu trúc màn đen với đèn LED trên màn sao sân khấu giúp tạo hiệu ứng sao rực rỡ. Nhiều chương trình sự kiện hiện đang sử dụng điều này như một trong những bức tranh sự kiện của nó. Màn sao sân khấu rất hữu ích vì:

1.1 Thiết lập sự tách biệt về kích thước giữa sân khấu và hậu trường

Màn sao sân khấu có công dụng làm vách ngăn giữa khu vực sân khấu và hội trường ngoài ra còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho nơi tổ chức sự kiện.

1.2 Xây dựng sự kiện thành công

Nhiều yếu tố phải kết hợp hài hòa với nhau để một sự kiện thành công. Sử dụng màn sao sân khấu tăng khả năng thành công hơn ở sự kiện với sự chuyên nghiệp. Những người tham gia bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những tác động xung quanh, nên màn sao cũng khá độc đáo và đặc biệt trong việc gây chú ý làm sự kiện thành công hơn.

1.3 Tạo hiệu ứng đối với không gian chương trình

Không gian hội trường sẽ không có điểm nhấn nếu không có sự bổ sung của màn sao sân khấu. Bạn có hình dung được cảm giác như thế nào khi ngồi trong khoảng không, xung quanh là những vì sao lấp lánh không? Chắc chắn nó sẽ rất thú vị!

Lý do cần thuê màn sao sân khấu sự kiện

2. Các yếu tố cần lưu ý để thuê màn sao sân khấu đảm bảo chất lượng

Chúng tôi muốn chia sẻ với người tiêu dùng một số thông tin để giúp bạn lựa chọn kích thước màn hình phù hợp và hiểu rõ hơn về chất lượng màn hình như:

2.1 Kích thước màn sao

Chúng tôi sẽ đưa ra cho khách hàng những khuyến nghị về kích thước màn sao phù hợp nhất dựa trên chi tiết và phạm vi của từng chương trình sự kiện và sân khấu diễn ra sự kiện.

2.2 Chất liệu màn sao

Chất liệu của màn sao sẽ có tác động trực tiếp đến cảm giác của những người tham dự. Chất liệu màn sao quá mỏng, kém chất lượng có thể dẫn đến sự thiếu chính xác và có khả năng làm lộ khu vực hậu trường phía sau sân khấu. Vậy nên màn sao có chất lượng cao thường được làm bằng nhung đen dày và sang trọng. Ngoài ra, có nhiều màu sắc có sẵn, bao gồm đen, xanh, tím than,...

Lý do cần thuê màn sao sân khấu sự kiện

2.3 Mật độ đèn LED thể hiện trên màn sao

Mật độ sao của màn tạo điểm nhấn và quyết định vẻ đẹp của phông màn tổng thể. Đèn led trên màn sao sẽ được sửa đổi thành cài đặt phù hợp nhất dựa trên yêu cầu riêng của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thay đổi công suất ánh sáng của đèn trong một sự kiện để tạo ra nhiều không gian ánh sáng khác nhau.

Thông thường, mỗi màn sao sẽ chứa 12 đến 30 đèn led trên một mét vuông. Để ánh sáng không quá mạnh hoặc quá yếu, mật độ phân bố đèn phải phù hợp. Khi bạn cần thuê màn sao hãy liên hệ ngay chothuemanhinhled.info để được tư vấn hỗ trợ báo giá nhé.
Bên cạnh đó chúng tôi còn chuyên cung cấp cho thuê màn hình LED sân khấu giá rẻ tại TPHCM và tất cả các tỉnh thành lân cận. Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần thuê LED dù là bạn đang ở bất cứ đâu.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)