Cho thuê màn hình Led dùng cho sự kiện, hội nghị, tết niên, gala dinner, year end party, tọa đàm, đám cưới, livestream, tổng kết , văn nghệ mừng xuân

Cho thuê màn hình Led dùng cho sự kiện, hội nghị, tết niên, gala dinner, year end party, tọa đàm, đám cưới, livestream, tổng kết , văn nghệ mừng xuân

(50 đánh giá)

BGLEDp3

Màn Hình LED sân khấu tạo nên sự sang trọng cho sự kiện của bạn thêm phần long trọng và ý nghĩa hơn.

Chúng tôi là nơi cho thuê màn hình Led cho sự kiện, hội nghị, tết niên, gala dinner, year end party, tọa đàm, đám cưới, livestream, tổng kết, văn nghệ mừng xuân
- Màn hình tích thích với nhiều thiết bị ngoại vi khác lên đến 99.999%.
- Với độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, trung thực.
- Có nhiều loại Màn hình LED  P2.5, P3, P4 indoor, outdoor  phù hợp từng môi trường sử dụng.
- Lắp đặt, tháo dỡ nhanh siêu tốc chỉ từ từ 30 - 120 phút  cho màn hình từ 6 mét trở lên

550,000 đ

550,000 đ

Có thể nói Màn hình LED sân khấu là một sản phẩm của sự tích hợp công nghệ Led giúp cho sự kiện của bạn trở nên chuyên nghiệp và mang lại ý nghĩa cho người tham dự hơn. Trên thị trường công nghệ hiện nay, đối với việc thuê màn hình Led sân khấu sự kiện là khá quan trọng và nó có thể là yếu tố quyết định đến sự kiện có thành công hay không.

 Hãy cùng tìm hiểu về giá thuê màn hình Led sân khấu sự kiện uy tín, chất lượng hàng đầu.Công ty chúng tôi chuyên thuê màn hình Led dùng cho sự kiện, hội nghị, tết niên, gala dinner, year end party, tọa đàm, đám cưới, livestream, tổng kết , sự kiện văn hóa, văn nghệ mừng xuân, khánh thành, khai trương, lể ký kết cho các doanh nghiệp, hợp trực truyến........

Giá Thuê Màn Hình Led Sân Khấu Cho Sự Kiện

1. Khu vực phục vụ cho thuê màn hình Led sân khấu tổ chức sự kiện

Chúng tôi cho thuê tổ chức sự kiện chất lượng cao và mới đến 99 % đến tất cả các quận, huyện TPHCM (bao gồm cả TP Thủ Đức) như ở các quận 1, quận 2, quận 12, quận 4, quận 7, quận 9, quận 6, quận 10, quận 11, quận 8, quận 3, quận 5, Bình Tân, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh,....

Ngoài ra chothuemanhinhled.info cung cấp dịch vụ này giá rẻ ở Biên Hòa, Trà Vinh, Vĩnh Long, Phú Quốc, Hậu Giang, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Bến Tre, Tiền Giang, Phan Thiết, Bình Phước, Cần Thơ, Bình Thuận, Long Xuyên, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Cà Mau, Sóc Trăng, Đà Lạt, Đắk Nông,... với giá cả phù hợp nhất đi kèm với chất lượng tốt.

2. Tham khảo giá thuê màn hình Led sân khấu sự kiện tại đây

Với mỗi công ty sẽ cung cấp màn hình với giá khác nhau và đi kèm đó chất lượng cũng khác nhau. Tham khảo bảng giá thuê màn hình Led sân khấu tổ chức sự kiện của chúng tôi qua đây nha (bao gồm cả màn hình Led trong nhà và màn hình Led ngoài trời):

Màn hình Led P3.91 Giá Thuê 1 ngày là 550.000Đ / 1 mét vuông.

  • Màn hình LED  P3.91 dùng cho hội nghị, sự kiện, thuyết trình, liên hoan, sinh nhật, tiệc cưới, gala dinner, tiệc tất niên công ty, lễ tổng kết năm học, báo cáo, ký hợp đồng, giới thiệu sản phẩm, tri ân khách hàng, sinh nhật công ty, tổng kết cuối năm, hội chợ triển lãm, trại xuân, trại hè .... dùng tốt cho các sự kiện trong nhà và ngoài trời .

Màn hình Led P2:

  • Màn hình LED trong nhà P 2.5 : vui lòng gọi.
  • Màn Hình LED trong nhà P 2.976 : Vui lòng gọi.
  •  

Lưu ý:

 

  • Giá thuê màn hình Led sân khấu sự kiện đã bao gồm phí lắp đặt, kỹ thuật trực, vận hành màn hình led trong thời gian thuê.
  • Giá thuê màn hình ở trên chưa bao gồm Thuế Giá Trị Gia Tăng VAT .

Màn hình Led bao gồm các thiết bị như sau:

  • Cabin 0,5m x 0,5m.
  • 01 Laptop chạy sự kiện.
  • 01 Hệ thống xử lý màn hình.
  • 01 Hệ thống gia cố màn hình.
  •  Hệ thống dây cáp kết nối .
  •  

3. Màn hình Led sự kiện được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường:

 

Màn hình Led trong nhà P3.91 (Indoor)

Độ sáng thấp của màn hình Led P3.91 trong nhà dưới 2000 nits (cd / m2) và khả năng chống nước thấp và chống bụi cao khiến nó phù hợp để sử dụng trong nhà.

Về cơ bản, kích thước của màn hình có thể lớn hơn nhiều từ vài chục đến hàng trăm mét vuông vì nó được cấu tạo từ các mô-đun ghép lại tạo thành màn hình Led lớn. Màn hình cho thuê có thể được lắp đặt ở nhiều dạng khác nhau cho phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng.

Màn hình led trong nhà P3.91 có thể được sử dụng những nơi có độ sáng thấp, bên trong của các nhà ga, sân bay, xe bus, các hội nghị, hội thảo, sự kiện tổ chức trong nhà, tiệc cưới, khách sạn, triển lãm trung tâm thương mại, cafe, karaoke,... Có thể nói là màn hình Led cho thuê sử dụng được bất cứ đâu tại bất cứ sự kiện nào.

Màn hình Led ngoài trời P3.91 (Outdoor)

Một loại màn hình Led sự kiện thường được sử dụng cho thuê ở ngoài trời là màn hình P3.91 ngoài trời có khả năng chống nước. Màn hình Led này có độ sáng cao khi sử dụng ngoài trời, thông tin vẫn dễ dàng nhìn thấy và trình bày sinh động khi có ánh nắng mặt trời.

Màn hình led lắp đặt tại Chùa Đại Tòng Lâm - Thị Xã Phú Mỹ - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Chủ yếu được sử dụng ở các vị trí có ánh sáng nhiều, chẳng hạn như bên ngoài trung tâm mua sắm, trên đường và tại sân vận động. Màn hình Led ngoài trời P3.91 có khả năng chiếu lên đến 16,7 triệu màu nên khoảng cách nhìn và độ trình chiếu hoàn toàn rõ ràng. Màn hình Led ngoài trời P3.91 đảm bảo độ mịn, sắc nét, hình ảnh trung thực cho người xem ở khoảng cách gần.

Ngoài ra, khi có không gian cài đặt hạn chế, cần phải sử dụng màn hình có pixel nhỏ hơn và chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Để sử dụng màn hình, người dùng phải ngồi cách màn hình khoảng 2-3 mét. Hình ảnh LED P2, P2.5 và P2.976 sẽ phù hợp hơn và đắt hơn so với giá thuê màn hình Led P3.91.

Màn hình Led cho thuê sự kiện ngoài trời

4. Quy trình cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình Led sân khấu tổ chức sự kiện được triển khai như sau:

Chúng tôi sẽ tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, tư vấn cho khách màn hình cần thiết. Sau đó cùng thống nhất về kích thước màn hình Led cùng một số thông tin như: số lượng modul (m2), giá, địa chỉ nhận màn hình, thời gian và người nhận màn hình Led cho thuê. Lúc này chúng tôi sẽ cho quý khách ký hợp đồng thuê cùng bảng giá thuê màn hình Led sân khấu và thanh toán cọc trước.

Đội ngũ kỹ thuật sẽ chuẩn bị sẵn sàng màn hình để tiến hành giao hàng như theo thỏa thuận ban đầu đối với khách hàng. Cùng lúc đó, khi màn hình được đưa đến nơi, kỹ thuật sẽ lắp đặt, setup chỉnh chu. Sau đó sẽ chạy thử chương trình và vận hành thử thông qua màn hình Led (nếu khách yêu cầu) và hướng dẫn cho khách sử dụng.

Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ ở tại chương trình cho đến hết sự kiện diễn ra để hỗ trợ tất cả các vấn đề về kỹ thuật. Sau khi sử dụng xong, chúng tôi tháo dỡ và công việc của khách hàng là thanh toán số tiền còn lại và chi phí phát sinh (nếu có) cho chúng tôi.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề nào quý khách cứ phản hồi để chúng tôi có thể phục vụ tốt nhất!

5. Một vài thông tin cần chuẩn bị trước khi tìm nhà cung cấp cho thuê màn hình Led sân khấu sự kiện

  • Màn hình Led được áp dụng ở thời gian setup, vận hành và tháo dỡ như thế nào?
  • Sự kiện diễn ra trong nhà hay ngoài trời, không gian ngoài trời có máy che hay không, môi trường như thế nào?
  • Chủ đề của sự kiện là gì và các điều kiện để thiết lập màn hình là gì?
  •  

  • Dù sự kiện diễn ra ở đâu và sử dụng điện cho màn hình Led ở đâu thì điện áp cần phải phù hợp (Phải kiểm tra thử đủ tải để sử dụng hay không?)
  • Kích thước của sân khấu, nơi sẽ tiến hành lắp đặt phải phù hợp với kích thước của màn hình Led sẽ được lắp đặt ở đó.
  • Sân khấu hoặc sàn nhà cách trần nhà bao xa để chọn độ cao thích hợp cho màn hình Led?

 

6. Vì sao ban tổ chức nên chọn màn hình led cho tất cả các sự kiện:

Khi tổng hợp các sự kiện cho thuê lớn và nhỏ. Với một vài lợi thế mà dịch vụ cho thuê màn hình Led sân khấu mang lại, chúng ta có thể thấy lý do tại sao khách hàng có thể sử dụng màn hình Led cho các sự kiện của họ. Như là:

Màn hình Led thích ứng với nhiều sự kiện khác nhau

Thông thường, khi lập kế hoạch cho bất kỳ sự kiện nào, bạn sẽ tạo bối cảnh phản ánh chủ đề của chương trình. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc với một đại lý cung cấp màn hình có uy tín, bạn có thể tránh thực tế tất cả các quy trình vì họ có thể thay thế tất cả chúng.

Bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng và chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ kế hoạch. Chúng tôi sẽ cho họ lời khuyên về các giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của họ dựa trên kinh nghiệm dày dặn của chúng tôi trong việc cho thuê thiết bị sự kiện.

Màn hình Led thích ứng cho nhiều bối cảnh khác nhau

Thay thế và sử dụng các phông nền khác nhau cho một sự kiện

Theo truyền thống, các nhà tổ chức sự kiện hoặc các công ty phải sử dụng khung, bản in và nhãn dán để tạo phông nền cho sự kiện. Ngày nay, màn hình led sân khấu sự kiện đã thay thế hoàn toàn background, nó không chỉ làm cho sự kiện đẹp mắt, chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ thu hút khách mời của sự kiện và đôi khi có thể sử dụng một số kiểu chữ khác nhau cho sự kiện.

Màn hình Led thay thế background truyền thống

Có hỗ trợ kỹ thuật chỉ đạo và thiết kế

Nhiều khách hàng có sẵn màn hình LED tại địa điểm, nhưng chúng không phù hợp với thiết kế và kỹ thuật của hoạt động sự kiện. Khi sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị sự kiện đáng tin cậy. Khách hàng sẽ được tư vấn về thiết kế, sau đó sẽ được ghép lại với nhiều hình thức khác nhau để tạo nên một sân khấu sôi động. Đồng thời chúng tôi luôn có các kỹ thuật túc trực 24/24 tại sự kiện để phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách.

Trong trường hợp thuê màn hình Led sân khấu đã hoán đổi TV, máy chiếu, bảng viết và phông nền

Khi trình chiếu hoặc phim quảng cáo tại các sự kiện trước đây, người tham dự thường sử dụng máy chiếu, tivi, bảng đen, phông nền,... Tuy nhiên, ngày nay, yêu cầu sự kiện ngày càng khắt khe hơn, tiêu chuẩn hiển thị và chất lượng video ngày càng thay đổi. Sau đó, máy chiếu và TV dần dần không đáp ứng được các tiêu chuẩn để hiển thị các sự kiện lớn, do khách hàng đòi hỏi sự rõ ràng của hình ảnh văn bản trình chiếu. Để hoàn toàn giúp khách hàng khắc phục được nhược điểm này thì sự thay thế của màn hình Led thật sự hoàn hảo. Background được thể hiện trên màn hình led tổ chức sự kiện rõ ràng và chân thực. Ngoài ra, trình bày các bản trình bày, quảng cáo ở chất lượng cao nhất có thể lên đến 2K, 4K và nhiều phần nội dung cùng một lúc.

Màn hình Led thay thế máy chiếu cho các cuộc hội thảo, hội nghị

Giúp cung cấp thêm thông tin chi tiết về sự kiện

Ví dụ bao gồm truyền tải thông tin về các sự kiện, sản phẩm, ảnh, video và tài liệu. Nó hiện là phương pháp hiệu quả và hữu ích nhất để thông báo cho khách hàng. Các cuộc họp, thuyết trình, phát trực tiếp và họp trực tuyến có được tiến hành trên màn hình Led một cách dễ dàng và chỉnh chu nhất.

Giúp tránh chi phí sửa chữa và bảo trì

Bạn có thể phải chi tiêu cả trăm triệu nếu mua màn hình Led sự kiện, hội nghị, đám tiệc,... Mặt khác, nếu sử dụng dịch vụ này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền nếu bạn chỉ cần sử dụng nó trong một khoảng thời gian ngắn. Ví dụ, bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất tiền bảo trì, sửa chữa nếu sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện.

7. Cam kết của chúng tôi về dịch vụ và giá thuê màn hình Led sân khấu

Khi quý khách có nhu cầu muốn thuê đều muốn tìm được một nơi cung cấp màn hình Led tốt nhất. Giúp sự kiện của quý khách được diễn ra tốt đẹp và như ý, chúng tôi cam kết:

  • Loại màn hình đạt chuẩn với chỉ số với độ phân giải cao.
  • Trước khi thuê, chúng tôi cam kết sẽ luôn có hợp đồng thuê rõ ràng và bảng giá tổng thể.
  • Sử dụng màn hình Led đủ màu với chất lượng ánh sáng vượt trội, rõ ràng và nhẹ nhàng và có thể hiển thị lên đến độ phân giải rõ nét 4K.
  • Hỗ trợ thiết lập, cung cấp dịch vụ giao hàng, tháo gỡ miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật cho bạn để đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru.
  • Cung cấp dịch vụ uy tín với tầm cỡ nhất.
  • Tư vấn màn hình Led và kích thước hợp với không gian sự kiện và nhu cầu trình chiếu của quý khách.
  •  

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên cho thuê màn hình P2, P3, P4 cho các sự kiện trong nhà và ngoài trời nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi ưu tiên uy tín và chất lượng để tạo niềm tin cho người dùng đối với dịch vụ của chúng tôi.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Những sự kiện cho thuê tại TPHCM và cả tỉnh ngoài TPHCM đã được chúng tôi cho thuê:

Màn hình led trượt 2 cánh 2 bên 

DỊCH VỤ CHO THUÊ MÀN HÌNH LED CONG

Khi nói về dịch vụ cho thuê màn hình cong sẽ cung cấp hình ảnh chân thực hơn màn hình phẳng, được thiết kế chuyên dụng lắp đặt màn hình với định lượng công suất để phục vụ cho các công trình.

Màn hình LED cong được sử dụng trong các xưởng phim, trên sân khấu cho các thiết kế đồ họa nặng, trong các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góc nhìn rộng, cũng như trong các buổi biểu diễn thời trang và sự kiện âm nhạc.

Màn hình LED cong có một số lợi ích đáng chú ý giúp nâng cao hiệu suất và sự kiện của bạn:

Màn hình LED cong có thể được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau vì nó được chế tạo để gắn ở vị trí cong từ 2 đến 15 độ.

Chúng rất nhẹ nhờ cách bố trí cấu trúc của chúng. Điều này sẽ tăng tốc độ vận chuyển từ vị trí cung cấp đến vị trí lắp ráp.

Màn hình LED cong bền bỉ. Màn hình cong này có thể được gấp lại và uốn cong mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào, mặc dù mỏng và nhẹ.

Đây là công ty dịch vụ cho thuê màn hình Led sân khấu sự kiện không chỉ riêng tại TPHCM mà trên khắp Việt Nam cho các dịp như hòa nhạc, trình diễn sân khấu, hội nghị, hội thảo, sự kiện thể thao, lễ hội, đám cưới, phòng tắm trẻ em và khai trương. Chúng tôi có cả màn hình Led trong nhà và ngoài trời đều có sẵn để cho thuê. Liên hệ qua hotline công ty chúng tôi qua số 0973 678 525 để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất về dịch vụ này nhé.

Bảng Giá Cho Thuê Màn Hình Led TP HCM Giá Rẻ

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)