Báo Giá Màn Hình Led Trong Nhà - Ứng Dụng Của Nó Như Thế Nào?

Báo Giá Màn Hình Led Trong Nhà - Ứng Dụng Của Nó Như Thế Nào?

(5 đánh giá)

MHLTN

Việt Nam

Khi lên kế hoạch cho các cuộc họp, hội trường, sân khấu, sự kiện,… các đơn vị, tổ chức, tập đoàn thường xuyên sử dụng màn hình Led trong nhà. Nội dung kỹ thuật số có thể được gửi theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cả cách nhanh hơn và hiệu quả hơn. Một kỹ thuật để thể hiện tính chuyên nghiệp trong hoạt động của công ty trước nhân viên và đối tác kinh doanh là sử dụng màn hình Led tại các sự kiện kinh doanh. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về loại màn hình này kèm theo báo giá thông qua bài viết này, bạn hãy cùng tham khảo nhé.

550,000 đ

550,000 đ

1. Màn hình Led trong nhà thường được định nghĩa là gì?

Màn hình hiển thị được gọi là màn hình Led trong nhà bởi nó được sử dụng các điốt phát sáng với màu cơ bản RGB để hiển thị hình ảnh và video mà không cần đến ánh sáng xung quanh.

Đối với thị trường phát triển như ngày nay, kiểu màn hình này được sử dụng phổ biến nhất. Hình ảnh sắc nét, sống động như thật được tạo ra với nhiều kích cỡ khác nhau, độ sáng vừa phải, kích thước lớn và nhỏ tùy theo nhu cầu của khách và độ phân giải cao. Bên cạnh đó loại màn hình này có tuổi thọ ánh sáng lên đến 100.000 giờ.

Màn hình Led trong nhà là như thế nào

Màn hình Led trong nhà là như thế nào?

ví dụ về màn hình led quảng cáo trong nhà

Ví dụ về màn hình Led trong nhà được sử dụng

2. Các khía cạnh tích cực của màn hình Led trong nhà

Khi bạn cần một màn hình Led cho sự kiện bạn sẽ cân nhắc đến nhiều yếu tố và trong số đó, bạn cần biết được những ưu điểm cũng như lợi ích tốt nhất mà nó mang lại. Sau đây là một số khía cạnh mặt tích cực của màn hình Led indoor:

  • Tiết kiệm chi phí vận hành vượt trội hơn so với việc sử dụng các mẫu tivi tương ứng.
  • So với cách trình bày thông thường, hiệu quả của bài thuyết trình được tăng lên. Thay vì sử dụng máy chiếu, sử dụng màn hình Led hiển thị hình ảnh để truyền tải nội dung hiệu quả hơn.
  • Dễ dàng sử dụng và vận hành, linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh. Giúp tạo hiệu ứng hình ảnh, video nhanh hơn và dễ dàng thay đổi chúng khi cần.
  • Có thể tùy chỉnh kích thước để làm cho phù hợp với không gian nơi cần lắp đặt màn hình Led.
  • Màn hình có độ chiếu sáng rõ, có độ nét tuyệt vời và không bị ảnh hưởng bởi đèn hội nghị hoặc ánh sáng bên ngoài.
  • Màn hình cực kỳ bền, tiết kiệm điện năng lớn nhất, dễ tái chế sau khi sử dụng và bền vững với môi trường.
  • Khi các vấn đề phát triển, việc bảo trì được thực hiện đơn giản. Ngân sách cho doanh nghiệp để thuê màn hình có chi phí thấp.

màn hình led thật tiện dụng để sử dụng

Màn hình Led lắp đặt nhanh chóng, sử dụng dễ

3. Màn hình Led trong nhà được ứng dụng như thế nào?

Bạn dễ dàng nhìn thấy màn hình Led indoor ở rất nhiều nơi, sau đây là một số nơi chuyên dùng màn hình này:

  • Quảng cáo cho hàng hóa và dịch vụ trong trung tâm mua sắm, tòa nhà thương mại và siêu thị.
  • Chạy tin nhắn và bảng quảng cáo cửa hàng.
  • Địa điểm tổ chức sự kiện, sân khấu, bao gồm cả quán ăn, tiệc cưới, quán cafe,... Đối với khách sạn và quán cà phê thể thao dùng để thưởng thức phim và bóng đá.
  • Trong các hội nghị, hội thảo khách hàng, công ty thường sử dụng slide trình chiếu để giới thiệu sản phẩm.

màn hình led sử dụng cho nhiều sự kiện

Tiệc Year End Party sử dụng màn hình Led

4. Có những loại màn hình Led nào trong nhà?

Ba loại màn hình LED P2, P3, P4 dưới đây đang được ưa chuộng nhất trên thị trường dùng trong gia đình.

4.1 Màn hình Led trong nhà P2

Loại màn hình Led trong nhà này có hình ảnh chân thực, đầy màu sắc với độ sắc nét thực tuyệt vời. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật cho loại màn hình này:

Một số lượng tuyệt vời để khắc họa hình ảnh cực kỳ mượt mà và sắc nét, sống động là 250.000 pixel trên một mét vuông. Độ phân giải rất tốt, với các pixel cách nhau 2mm. Khoảng cách tối ưu để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất là khoảng 10mm giữa các đèn.

Độ sáng tiêu chuẩn là 600candelas/m2. tạo ấn tượng nhẹ nhàng, tươi sáng. Tầm nhìn tối thiểu, được hoàn thiện ở mức độ cao nhất, là 2 mét. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi khoảng cách tại thời điểm này.

Tuy nhiên với loại màn hình P2 thì chi phí khá lớn vì đây là màn hình Led quảng cáo trong nhà tối ưu có giá lớn nhất hiện nay trên thị trường.

4.2 Màn hình Led P3 trong nhà

Do tính năng và giá thành của nó, loại màn hình Led này thích hợp cho các hội trường hoặc sân khấu lớn. Khi sở hữu độ phân giải hình ảnh lên đến 4K và độ tươi là tuyệt vời lên đến 3840 Hz.

Cả hai mô-đun led đều có phổ màu 14–16, hiển thị nhiều màu sắc rực rỡ. Mô-đun Led có các điểm ảnh cách nhau 3mm và mật độ điểm ảnh lên đến 111111 pixel trên một mét vuông. Bạn sẽ có trải nghiệm tích cực nhờ hình ảnh rõ ràng, tươi sáng.

Màn hình Led P3 trong nhà được cung cấp bởi bóng đèn SMD 20x20mm. Vì vậy với loại màn hình này đem lại một độ sáng và hình ảnh chiếu khá tốt nên không có nhược điểm nào đối với loại màn hình này do giá thành rẻ và các tính năng hữu ích của nó.

Màn hình Led P3 trong nhà được sử dụng cho đám cưới

4.3 Màn hình Led P4 trong nhà

Đây là loại màn hình LED trong nhà được người tiêu dùng sử dụng thường xuyên nhất hiện nay. Màn hình Led P4 được xếp hạng thấp hơn P2 và P3, tuy nhiên nó cũng có những lợi ích nổi bật nhất định, bao gồm:

Khoảng cách điểm ảnh là 4mm và mật độ điểm ảnh có thể đạt 62500 pixel trên một mét vuông. Độ phân giải tiêu chuẩn của màn hình Led này là 4K cho hình ảnh chiếu rõ ràng, sắc nét.

Sở hữu phổ màu của mô-đun, dao động từ 12 đến 14, mang lại hình ảnh sáng, nhất quán. Với loại màn hình Led P4 trong nhà được xếp vào loại rẻ hơn P3 một chút nên tiện ích của nó sử dụng khá tốt ngang ngửa với P3.

Màn hình Led P4 trong nhà

Màn hình Led trong nhà sử dụng cho những lễ ký kết

5. Báo giá màn hình Led trong nhà cho khách tổ chức sự kiện

Ở thời điểm hiện tại đây cho thuê màn hình Led giá ưu đãi và phù hợp với từng nhu cầu và vị trí của khách hàng sẽ có giá chênh lệch. Hiện tại chúng tôi cung cấp màn hình Led indoor cho thuê chỉ có giá từ 500.000 đồng đến 550.000 đồng với mỗi m2 trong ngày đối với loại màn hình Led P3 và P4.

Tuy nhiên sẽ tùy vào kích thước mà giá thành sẽ khác nhau, nếu quý khách thuê màn hình Led có kích thước lớn chi phí sẽ giảm hơn nhiều so với việc thuê kích thước nhỏ trên mỗi m2. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp cả màn hình Led P2 và màn hình Led cong nên nếu khách có nhu cầu cứ liên hệ hotline để chúng tôi sẵn sàng tư vấn giá cho khách.

Với mỗi kích thước màn hình sẽ báo giá màn hình Led trong nhà khác nhau

Với mỗi kích thước sẽ báo giá màn hình Led khác nhau

6. Tại sao chọn chothuemanhinhled.info cho dịch vụ này?

Đối với việc cung cấp màn hình Led quảng cáo trong nhà, chúng tôi đã cho thuê hàng ngàn sự kiện cả lớn và nhỏ trong vòng hơn 4 năm qua. Chúng tôi có thể lắp đặt cho quý khách bất cứ thời gian nào khách yêu cầu, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 để đáp ứng nhu cầu.

  • Với màn hình Led indoor này chúng tôi có thể lắp đặt ở vị trí khó như khách yêu cầu, và đáp ứng cả yêu cầu khi khách cần lắp thêm màn hình Led phụ thay vì chỉ sử dụng màn hình sân khấu chính.
  • Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi là những người tay nghề chuyên nghiệp, lành nghề nên sẽ hỗ trợ khách hàng tận tâm với sự nhiệt tình.
  • Màn hình Led cho thuê được chúng tôi bảo hành, bảo dưỡng định kỳ nên mỗi sự kiện chúng tôi đều lắp đặt màn hình không có sự sai sót nào. Nếu như màn hình có vấn đề hư hỏng, kỹ thuật sẽ tháo dỡ và chỉnh sửa lại ngay lập tức.
  • Quý khách được chạy thử nghiệm trước khi sự kiện diễn ra, nếu có thêm yêu cầu gì chúng tôi sẽ thực hiện cho quý khách để được vừa ý nhất.

Trên đây là chuyên đề về màn hình Led trong nhà được chúng tôi cung cấp đầy đủ chi tiết nhất. Hi vọng với bài viết này quý khách sẽ có một quyết định đúng đắn khi cần thuê màn hình Led cho sự kiện của mình.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)