Chọn thuê màn hình led cho sự kiện của trường học

Chọn thuê màn hình led cho sự kiện của trường học

(3 đánh giá)

Giá thuê Led

Dịch vụ cho thuê màn hình LED cho sự kiện văn hóa, đoàn hội cho trường học, lể khai giảng, lể khai trương, lể kỹ niệm ngày thành lập, giới thiệu sản phẩm, vinh doanh đại lý, nhận sự, tổng kết và hoạch định kết quả bán hàng.

Tư vấn , Thiết kế theo yêu cầu, phù hợp với không gian nơi tổ chức sự kiện

Trực tiếp thực hiện triển khai theo hợp đồng tư vấn.

Sẵn sàn phục vụ 24/24.

 Giải pháp được đưa ra đó là lựa chọn dịch vụ cho thuê màn hình led sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí.

NÊN MUA HAY THUÊ MÀN HÌNH LED?

Nên thuê hay mua màn hình led

Hiện nay, màn hình led đã trở thành một trong những thiết bị tối quan trọng trong các sự kiện lớn nhỏ bên cạnh hệ thống âm thanh, ánh sáng. Lợi ích khi thuê màn hình led sân khấu như sau:

Tiết kiệm chi phí

Việc mua màn hình led có thể tiêu tốn ngân sách từ vài chục cho tới cả trăm triệu đồng. Đặc biệt, khi thuê dịch vụ bên ngoài, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mất chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa nếu phát sinh sự cố. Bởi dù sản phẩm có chất lượng đến đâu, hoạt động trong thời gian dài sẽ khó tránh khỏi hiện tượng hư hỏng.

Hơn nữa, để vận hành chúng, bạn cần đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên ngành. Thông thường, dịch vụ trọn gói cho thuê màn hình Led P3 sẽ có nhân viên chịu trách nhiệm thực hiện. Bạn không cần lo lắng hay chuẩn bị bất kỳ vấn đề gì.

Nhiều loại màn hình led chọn lựa theo yêu cầu

Cho thuê màn hình led được chia thành nhiều loại khác nhau. Tùy vào từng chương trình, sự kiện cụ thể sẽ phù hợp với từng thiết bị riêng.

– Dựa vào không gian màn hình led, chia thành 2 loại là màn hình trong nhà (indoor) và ngoài trời (outdoor).

Màn hình led indoor có diện tích nhỏ, trong khoảng 1m2 đến 10m2. Vì được lắp đặt trong nhà nên có độ sáng vừa phải, khối lượng tương đối nhẹ, góc nhìn rộng, tiện lợi cho việc nhìn ở khoảng cách gần.

Tiệc tri ân khách hàng tại Sheraton Hotel

Màn hình led outdoor chủ yếu lắp đặt ở khu vực diện tích lớn hơn rất nhiều, lên đến vài trăm  m2. Độ sáng rất lớn để có thể nhìn được ngay cả dưới ánh nắng chiếu trực tiếp ở tầm nhìn xa. Màn led loại này còn được thiết kế có khả năng chống mưa và nắng rất tốt.

– Dựa vào kỹ thuật ghép, thuê màn led gồm có 2 loại là màn hình led loại DIP và SMD.

Màn hình DIP: có một điểm ảnh trên module là các bóng  led rời rạc liền nhau. Hầu hết chúng được ứng dụng làm các loại màn hình ngoài trời.

Màn hình SMD: là loại một điểm ảnh là một bóng  led đã được tích hợp diode RGB. Chính vì thế, loại SMD đa phần được dùng cho màn  led trong nhà.

– Dựa vào màu sắc, có 3 loại chính gồm màn  led đơn sắc, 3 màu, full color.

Màn hình led đơn sắc chỉ có duy nhất một loại diot đơn sắc, thường là màu đỏ. Màu vàng và màu xanh chỉ được dùng cho trường hợp đặt biệt.

Màn hình led 3 màu, có cấu tạo từ bóng led red và green, có thể hiển thị 65.536 màu.

Màn hình led full color gồm các bóng led red, green, blue. Có thể tạo ra màu trắng và cho phép khả năng hiển thị lên tới 16.777.216 màu.

– Dựa vào cách thức điều khiển, gồm 2 loại màn  led đồng bộ và không đồng bộ.

Màn hình led đồng bộ: màn hình led làm việc giống như một máy tính. Hiển thị update hình ảnh theo tốc độ tối thiểu 30 field/giây.

Màn led không đồng bộ: có bộ nhớ và chức năng chạy tự động, người dùng có thể edit nội dung text, ảnh với máy tính và up lên màn hình thông qua mạng internet hoặc các giao thức nối tiếp khác. Sau đó màn hình led sẽ phát offline tự động.

So với việc mua, dịch vụ thuê màn hình led giá rẻ có rất nhiều loại màn hình, đặc điểm, kích cỡ tùy chọn. Hiện nay, tại đơn vị của chúng tôi có sẵn hàng trăm mẫu màn hình led. Để phục vụ việc tổ chức chương trình, sự kiện quy mô lớn nhỏ.

  • Phù hợp cho nhiều bối cảnh
Màn hình LED phù hợp cho nhiều bối cảnh

Thông thường khi tổ chức sự kiện bất kỳ, bạn sẽ cần xây dựng bối cách sao cho phù hợp với chủ đề được chọn. Với màn hình led, người dùng hoàn toàn có thể bỏ qua gần như các bước làm bối cảnh. Bởi nó sẽ thay thế tất cả. Màn hình led được sử dụng trong nhiều trường hợp:

  • Các sự kiện, hội thảo, sân khấu âm nhạc, hội nghị khách hàng.
  • Màn hình led trong quán bar, quán karaoke.
  • Màn led làm bảng điện tử hướng dẫn giao thông.
  • Màn ledlàm quảng cáo ngoài trời, trong nhà tại các tuyến đường lớn, siêu thị.
  • Màn led trong nhà hàng, khách sạn, công ty, xí nghiệp.

Thay vì bỏ ra một số tiền khá lớn để mua mới đối khi mới sử dụng vài ba lần. Phương án tốt nhất là thuê màn hình led. Một điểm hữu ích khi thuê dịch vụ đó là sự tiện lợi, đa dạng trong lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích khi sử dụng màn led thuê.

Ở ĐÂU CHO THUÊ MÀN HÌNH LED TỐT NHẤT?

Ở đâu nhận cho thuê màn hình led giá rẻ, uy tín, gọi là có ngay. Giữa thị trường đang tràn lan.Redshow là đơn vị nhận cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình led giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Với uy tín và kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lớn hiện nay.

Tại sao phải tìm đơn vị cho thuê màn hình led uy tín?

Có một thực trạng ở các thành phố và đô thị là nhu cầu tìm đơn vị lắp đặt màn led rất nhiều và phổ biến. Bởi sự phát triển vượt bậc về kinh tế, xã hội. Tính chất công trình ở đây đa số là nhà cao tầng hoặc liền kề với các công trình phức tạp. Đòi hỏi cần đội thi công có tay nghề cao, đưa ra những phương án thi công phù hợp, yêu cầu tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó với những chủ đầu tư có nhiều khắt khe về mặt kỹ thuật, kiến trúc thì không thể thi công lắp đặt màn led mà không có khâu khảo sát, thiết kế chi tiết. Điều này chỉ có đơn vị chuyên nghiệp mới đủ điều kiện đảm nhiệm.

Để tạo nên một sự kiện, sân khấu hoành tráng, đẹp dù với quy mô nhỏ hay lớn về diện tích. Bạn cũng không thể bỏ qua việc tìm một đơn vị uy tín. Đặc biệt là đối với những công trình lớn phục vụ công cộng.

Ở đâu thuê màn hình led giá rẻ và uy tín tại HCM

 REDSHOW đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình led tại Tp.HCM

Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị cần đảm bảo hội tụ đầy đủ các yếu tố cốt lõi sau đây:

  • Là đơn vị bán cần nắm bắt thông tin về màn led, giúp tư vấn, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
  • Người bán cung cấp địa chỉ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ hoạt động, hóa đơn nếu cần.
  • Đánh giá trực quan nhất về năng lực, chất lượng thiết bị, đội ngũ nhân sự tại kho hàng.

Chúng tôi đã và đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê màn hình led tại Việt Nam. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay trong các sự kiện. Do đó, bạn an tâm:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Giá phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Chuyên gia trực tiếp khảo sát và tư vấn tận nơi. Đề xuất phương án thực hiện, lựa chọn được loại màn hình tối ưu.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, quá trình lắp đặt nhanh chóng, an toàn.
  • Khách hàng có thể đặt thuê các loại sản phẩm mình mong muốn. Tất cả đều được kiểm tra kỹ càng trước khi lắp đặt cho sự kiện.

Đặc biệt, bảo hành trong suốt quá trình cho thuê. Hỗ trợ sửa chữa sự cố phát sinh, miễn phí cho khách hàng. Mang lại hiệu quả trình chiếu tối đa.

Cho thuê màn hình led chất lượng đảm bảo, báo giá chính xác thế nào?

Quy trình thi công do các kỹ thuật viên, đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đảm nhiệm. Không để xảy ra lỗi kỹ thuật hay sai sót dù là nhỏ nhất ảnh hưởng tới công trình của bạn.

Quan trọng nhất đó là sự đầu tư công nghệ, hệ thống máy móc mới, hiện đại. Kết hợp cùng đội ngũ thợ thi công giỏi nhiều năm kinh nghiệm. Trong quá trình làm luôn chú trọng cẩn thận tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chính vì thế, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hàng đầu, không đâu rẻ hơn.

Công ty chia sẻ tới quý khách hàng bảng giá dịch vụ cho thuê màn hình led sự kiện một cách công khai, minh bạch, ít có sự xê dịch. Thông tin giá cả cũng thường xuyên được cập nhập và làm mới để bạn dễ dàng tham khảo thuận tiện. Kể cả với những người không có chuyên ngành cũng có thể hiểu rõ mọi vấn đề. Thông qua sự tư vấn tận tâm, tận tình của nhân viên.

Sau khi khảo sát thực tế, chúng tôi sẽ báo giá tới quý khách cụ thể. Bảng báo giá chi tiết bao gồm tất cả các hạng mục hoàn thành trọn gói công trình. Khách hàng để có thể nắm được chi phí cho từng khoản. Tránh tình trạng báo giá “khống”, chèn ép giá như những đơn vị yếu kém thường xuyên sử dụng, nhằm moi tiền từ người dùng.

Ngoài ra, trong quá trình cho thuê màn LED. Quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu hay đề xuất ý tưởng mới. Nhân viên vẫn sẵn sàng đáp ứng dù là yêu cầu khó khăn nhất. Chúng tôi chỉ tiến hành khi quý khách đồng ý.

Dịch vụ cho thuê màn hình led đi đôi với chất lượng

 đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình led tại Tp.HCM

Trên thị trường khoan cắt bê tông có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê màn led. Mỗi đơn vị khác nhau sẽ đưa ra những phương án thi công khác nhau. Điều này dẫn đến chất lượng dịch vụ cũng khác biệt là điều dễ hiểu.

Việc lựa chọn một công chuyên nghiệp, làm việc có tâm, có tầm không hề đơn giản chút nào. Khách hàng lựa chọn chúng tôi bởi giá rẻ không có nghĩa là kém chất lượng.

Chúng tôi là công ty top 1, chuyên cung cấp dịch vụ, chi nhánh hoạt động phủ khắp địa bàn. Không quản ngại đường xá xa xôi, ngõ ngách hiểm trở. Công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế thi công màn led. Chúng tôi chưa từng bó tay trước bất kỳ dự án nào.

Nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản và được trang bị máy móc hiện đại khi làm việc, đồ bảo hộ an toàn. Để hạn chế thấp nhất tình trạng mất an toàn lao động ngày càng phổ biến hiện nay.

Áp dụng phương pháp thi công màn led không chỉ đúng kỹ thuật, mà còn hiệu quả nhất. Thời gian thi công luôn đảm bảo tuân thủ tiến độ công trình đã thỏa thuận với khách hàng.

 DICH VỤ CHO THUÊ MÀN HÌNH LED

Công ty chúng tôi Saigonsoundlight, nhận cung cấp cho thuê màn hình led giá rẻ với đủ các loại màn hình led trong nhà, màn hình led ngoài trời. Cụ thể từ P2.5, P3.91, P4, P4.81

Cho thuê màn hình led trong nhà

  • Màn hình P2, P2.5 indoor: độ phân giải đạt 128 x 64 (pixel), kích thước module 256 x 128mm, kích thước cabin 512mm × 512mm × 68mm.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN TRONG NĂM : 

  • Màn hình P3, P3.91 indoor: hình ảnh chuẩn HD với độ phân giải đạt 64 x 64 (pixel), kích thước module 192mm x 192mm, kích thước cabin 576mm × 576mm × 68mm.
  • Màn hình P4, P4.91 indoor: có độ phân giải là 64 x 32 (pixel), kích thước module 256mm x 128mm, kích thước cabin 512mm × 512mm × 68mm.

 

Theo bảng báo giá thuê màn hình led trong nhà/ngoài trời phía trên. Có thể thấy, diện tích càng lớn thì chi phí sẽ càng rẻ. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng màn led liên tục, giải pháp thuê sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất, giúp tiết kiệm ngân sách hàng đầu.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ CHO THUÊ MÀN HÌNH LED

Quy trình cho thuê màn hình led chuyên nghiệp, theo từng bước cụ thể. Thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

Tham khảo thông tin thiết bị

 
Khách hàng liên hệ yêu cầu dịch vụ thuê màn hình led đám cưới. Nhân viên sẽ thông tin rõ ràng, chi tiết thông số kỹ thuật, chất liệu sản phẩm. Giá cả công khai, rõ ràng, hợp lý, cung cấp clip có cảnh quay màn hình.

Khảo sát trực tiếp, báo giá dự kiến

Khảo sát thực trạng công trình để từ đó tìm ta phương án thi công tối ưu. Báo giá cụ thể tới khách hàng nắm rõ.

Đàm phán đơn hàng

– Đàm phán về chi phí gồm giá thuê, lắp đặt, chi phí kỹ thuật, chi phí phát sinh. Nếu khách hàng đồng ý, 2 bên sẽ chốt thời gian thi công, bàn giao và tháo dỡ.

Thông thường, thời gian bàn giao được tính là thời gian hoàn thành thi công lắp đặt, nên trao đổi rõ ràng tránh chậm giờ sự kiện.

– Đàm phán về quy trình thanh toán, thời điểm đặt cọc đối với một số đơn vị sự kiện lớn, hoặc vào mùa cao điểm.

– Trao đổi về chứng từ, thuế GTGT, giấy tờ cung cấp dịch vụ.

Kí hợp đồng, đặt cọc

Sau khi hoàn thiện các bước trên, 2 bên tiến hành ký kết hợp đồng, đặt cọc càng sớm càng tốt.

Đôi khi, có thời điểm “cháy đồ” vào dịp cao điểm Trung thu, lễ tết, ngày tốt cuối tuần, cuối năm. Với đơn hàng cho thuê màn hình quảng cáo đã chốt, cam kết không tăng giá, thay đổi chủng loại chất lượng. Không di dời thời gian lắp đặt tháo dỡ nếu không được sự đồng ý của khách hàng.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ CHO THUÊ MÀN HÌNH LED CỦA CHÚNG TÔI

Bề dày kinh nghiệm, uy tín

Công ty tổ chức sự kiện được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ thành viên trẻ, năng động, nhiệt huyết. 11 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình led của nhiều tập đoàn, khách sạn lớn. Đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Cung cấp đa dạng các loại hình thiết bị 

Màn hình LED tách rây

Khách hàng có thể xem giá thuê màn hình led ngoài trời và hình ảnh thực tế thiết bị do chúng tôi thi công. Tại kho hàng luôn có sẵn số lượng lớn màn hình led. Sẵn sàng cung cấp đơn hàng gấp gáp trong thời gian ngắn.

Cam kết rõ ràng với khách hàng

– Cung cấp màn led chất lượng đúng theo báo giá, hợp đồng, đúng hình ảnh.

– Cung cấp màn led với chi phí hợp lý, rõ ràng, không phát sinh.

– Bàn giao và thu dỡ đúng tiến độ.

– Cung cấp đầy đủ hóa đơn tài chính liên quan theo quy định của pháp luật hiện hành.

Tiếp nhận thông tin 24/24

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê màn led. Hãy gọi theo số đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tận tình. Chúng tôi khắc phục sự cố, hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất, không để quý vị phải chờ đợi lâu. Số hotline của đơn vị chúng tôi hoạt động liên tục 24/24. Không phân biệt ngày nghỉ hay ngày lễ, cam kết gọi là có mặt ngay.

QUY TRÌNH THI CÔNG LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED CHUẨN CHỈNH

Cho thuê màn hình LED ngoài trời, quy trình thi công đảm bảo tuân thủ đúng kỹ thuật, đúng hạng mục, đúng công trình. Toàn bộ đã được đề cập rõ ràng trong hợp đồng. Chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước bất kỳ sự cố, sai phạm nào.

Địa bàn hoạt động rộng

Với sự uy tín và chuyên nghiệp, công ty đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh mỗi ngày. Chúng tôi đã xây dựng được hệ thống chi nhánh hoạt động phủ khắp tại các quận huyện nội ngoại thành. Với mục tiêu đề ra là làm sao để phục vụ khách hàng nhanh nhất, và đặc biệt là mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng.

Dịch vụ trọn gói

Dù bạn ở bất cứ khu vực nào chỉ cần một cuộc điện thoại ngắn gọn. Chúng tôi sẽ tư vấn và đến trực tiếp địa chỉ của bạn để khảo sát ngay lập tức, lên kế hoạch, phương án thi công.

Dù công trình giá trị cao hay thấp, chúng tôi đều làm việc tận tâm tận lực. Thực hiện cho đến khi quý khách thật sự hài lòng thì thôi.

Dịch vụ cho thuê màn hình led của chúng tôi luôn được đánh giá cao về thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm, cùng mức giá thành vô cùng cạnh tranh. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ trực tiếp ngay hôm nay.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ MÀN HÌNH LED CỦA CHÚNG TÔI

 
Dịch vụ cho thuê màn hình led tại Hồ Chí Minh
Dịch vụ cho thuê màn hình LED hội trường
Dịch vụ cho thuê màn hình led 
 
Dịch vụ cho thuê màn hình LED trong nhà ngoài trời
cho-thue-man-hinh-led
Cho thuê màn hình LED tiệc tất niên

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)