Sự Kiện Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty Pham Gia Nutrition

Sự Kiện Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty Pham Gia Nutrition

(5 đánh giá)

KNTLPHAMGIA

Việt Nam

Đối với các doanh nghiệp, buổi lễ lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty Pham Gia Nutrition là cách vừa để khẳng định lại vị thế, thương hiệu vừa tạo niềm tin của khách hàng đối với hàng hóa, dịch vụ của mình. Việc lên kết hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty này cũng bộc lộ thân phận, địa vị xã hội của đội ngũ tổ chức nên không thể thờ ơ và bỏ qua hoặc làm cho có. Cùng chúng tôi xem qua bài viết này để biết sự kiện này đã thành công nhờ vào đâu nhé.

1. Ngày kỷ niệm 1 năm thành lập công ty?

Công ty tổ chức lễ kỷ niệm hàng năm vào ngày thành lập, khai trương và niêm yết cổ phiếu ra công chúng. Đây là cơ hội để các đối tác, giám đốc điều hành và nhân viên của công ty suy ngẫm về lịch sử, thành tích và kế hoạch tương lai của công ty.

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là cơ hội quan trọng để ban giám đốc và nhân viên nhìn lại chặng đường đã qua, đúc kết những thành tích đã đạt được và đặt mục tiêu cho tương lai.

Như thế nào là ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty

Lễ kỉ niệm thành lập công ty là gì?

Ngày thành lập là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Nó được xem như một bước ngoặt trong sự phát triển của công ty, một khởi đầu thành công cho mọi nỗ lực kinh doanh. Dù hàng năm có tổ chức các lễ kỷ niệm khác nhưng lễ kỷ niệm thành lập luôn được công ty quan tâm và chú trọng nhất.

2. Quy trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Với mỗi sự kiện đều có quy trình tổ chức sự kiện và với sự kiện kỉ niệm 1 năm thành lập công ty Pham Gia Nutrition cũng vậy. Dưới đây là quy trình tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty.

2.1. Thiết lập buổi lễ

Một buổi lễ lớn bắt đầu với kế hoạch cẩn thận. Nhiều thành viên trong ban tổ chức sẽ trưng cầu ý kiến. Ý tưởng cuối cùng nguyên bản, tuyệt đẹp và phù hợp nhất sau đó sẽ được kết hợp từ đó.

Để làm bằng chứng về sự kiện hoành tráng đã diễn ra, buổi lễ có thể hiển thị các đoạn ghi âm và hình ảnh được ghi lại. Bài phát biểu tại buổi lễ cũng cần được viết rõ ràng và ngắn gọn.

Việc lồng ghép các trò chơi vui nhộn và các tiết mục văn nghệ sẽ làm tăng thêm bầu không khí gay cấn cho chương trình.

Thiết lập buổi lễ thành công

Các chương trình kèm theo sẽ làm cho sự kiện thêm thu hút, lôi cuốn

2.2. Thiết lập thời gian và địa điểm

Lễ kỷ niệm thành lập thường được tổ chức tại hội trường công ty dành cho các doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, để làm cho mọi thứ thuận tiện hơn, doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng các địa điểm bên ngoài như khách sạn hoặc trung tâm hội nghị để cung cấp nhiều loại dịch vụ hấp dẫn hơn.

Với phạm vi thời gian có thể thay đổi, thời gian tổ chức thường là vào ngày thành lập công ty. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để chọn là vào buổi tối, để tránh mâu thuẫn với giờ làm việc của đa số mọi người.

2.3. Hãy sẵn sàng chuẩn bị cho sự kiện

Để cho phép các đối tác và khách truy cập dễ dàng tổ chức và tham dự đầy đủ sự kiện, thư mời phải được gửi khoảng hai đến ba tuần trước sự kiện. Để đơn giản tổ chức và lên thời gian biểu phù hợp, đơn vị tổ chức cần liên hệ trước với nhóm tổ chức sự kiện khoảng 1 đến 2 tuần.

Hệ thống loa đài, máy chiếu, âm thanh, ánh sáng cần được setup chuẩn xác và kiểm tra kỹ thuật khoảng 2 tiếng trước khi diễn ra sự kiện. Thảm đỏ, backdrop và khu vực lễ tân đều được thiết kế theo chủ đề của chương trình. Cách bày trí không gian phải thể hiện được văn hóa công ty đồng thời tôn thêm sự trang trọng, lịch sự và ý nghĩa.

Chuẩn bị kỹ lưỡng chính chu cho sự kiện

Chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu ở từng giai đoạn của sự kiện

3. Tổ chức sự kiện được đưa vào tiến hành thực hiện

Khai mạc sự kiện: Lễ tân chào đón mọi người, sắp xếp chỗ ngồi thích hợp, giúp họ nhận phòng và phân phối lịch trình. Có những buổi biểu diễn âm nhạc mở đầu. MC chào mừng mọi người, nêu lý do của buổi lễ và giới thiệu thành phần quan khách.

Làm lễ kỷ niệm: Trình chiếu video mô tả quá trình hình thành và phát triển của công ty, nhìn lại những thành công đã qua và vạch ra hướng kinh doanh trong tương lai. Quảng cáo các mặt hàng hiện tại và những mặt hàng sẽ sớm được phát hành. Giữa buổi lễ, các diễn giả đến từ doanh nghiệp, đối tác sẽ ăn nhẹ và chơi bốc thăm may mắn hoặc trò chơi tặng quà (nếu có).

Nhận xét kết thúc từ công ty: Cảm ơn các khách mời và phát biểu bế mạc, kết luận. Tiễn khách, thu dọn khu vực, sau đó giao lại địa điểm cho đoàn.

4. Lập kế hoạch tổ chức lễ thành lập công ty cần lưu ý những gì?

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty có ngày và giờ xác định, do đó bắt buộc phải lên kế hoạch trước thật tốt và mọi thành viên đều có thể tiếp cận được. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng khắc phục mọi sự cố do phương pháp này. Các thành viên và khách tham quan phải được thông báo về chiến lược để họ hiểu chiến lược đó và làm việc cùng nhau để làm cho sự kiện thành công.

4.1 Đánh giá trước khi buổi lễ diễn ra

Quy trình đánh giá sẽ hỗ trợ xác định các sai sót, sau đó sẽ chủ động khắc phục để mang lại kết quả toàn diện nhất. Người đánh giá cũng có thể nghĩ đến việc loại bỏ một số phần không cần thiết và tập trung vào mục tiêu chính.

4.2 Thiết lập an ninh cho dịp này cả bên trong và bên ngoài

Hệ thống an ninh phải luôn tập trung vào tia laser cho bất kỳ sự kiện nào. Đặc biệt, nhiều đối tác quan trọng và khách hàng thân thiết đã tham dự lễ kỷ niệm kinh doanh. Vì vậy, cả trong và ngoài sự kiện, ban tổ chức đều phải thiết lập an ninh nghiêm ngặt.

4.3 Tính toán ngân sách cố định và chi phí không lường trước được

Một ngân sách là cần thiết cho mọi lễ kỷ niệm, bất kể lớn hay nhỏ. Điều này giúp công ty chủ động khi ước tính chi phí, tránh bỏ sót, làm mất đi tính chuyên nghiệp của công ty, khiến khách hàng xa lánh.

4.4 Chiến lược dự phòng nếu có rủi ro

Rủi ro có thể phát sinh bất cứ lúc nào, vì vậy bắt buộc phải luôn có chiến lược dự phòng, chẳng hạn như:

  • Khí hậu xấu (đối với các sự kiện ngoài trời)
  • Mất điện và hỏa hoạn
  • Khách vắng mặt/đến trễ
  • Công nghệ, loa và ánh sáng bị hỏng bất ngờ
  • Có người đột nhập và ăn trộm

Phòng ngừa những phương án dự phòng

Dù sự kiện đông đúc cỡ nào ban tổ chức vẫn phải đảm bảo các phương án dự phòng

5. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ mà chúng tôi cung cấp vì:

Để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình Led để sự kiện kỷ niệm thành lập thành công cần có những lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho bạn một số ưu điểm nếu sử dụng dịch vụ của chúng tôi là:

Nhân viên nhiệt tình và hiểu biết

Một nhóm các chuyên gia lành nghề và hiểu biết làm việc tại đây. Các quy trình làm việc tại sự kiện sáng tạo và mới luôn được phát triển để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Toàn bộ phi hành đoàn có kiến ​​thức, sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra ý tưởng để lên kế hoạch cho dịp lý tưởng.

Giá sự kiện phải chăng

Chi phí tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp của chúng tôi là hợp lý và chúng tôi có một số chính sách thân thiện với khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn từ bảng giá tổ chức sự kiện được công bố rộng rãi.

Vật liệu có chất lượng cao

Chúng tôi sẵn sàng đảm bảo chất lượng với màn hình Led chất lượng đảm bảo còn mới từ 98 đến 100%. Khi sự kiện do công ty tổ chức, bạn không cần chuẩn bị bất kỳ vật tư bên ngoài nào.

Tác phong làm việc nhanh nhẹn hiệu quả

Tổ chức rất chú trọng đến quy trình làm việc để đảm bảo hiệu quả và tính chuyên nghiệp. Trong trường hợp có sự cố trong buổi lễ, mọi bước đều được hoàn thành, bao gồm cả thử nghiệm.

quy trình lắp ráp nhanh chóng của Redshow

Lắp đặt màn hình Led nhanh chóng và hiệu quả

Lắp đặt an toàn và chắc chắn

Màn hình Led được lắp đặt an toàn, chắc chắn

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)