Bí Quyết Để Thuê Màn Hình Led TPHCM Chuẩn Nhất Trên Thị Trường

Bí Quyết Để Thuê Màn Hình Led TPHCM Chuẩn Nhất Trên Thị Trường

(3 đánh giá)

BQ-TMHL

Việt Nam

Bạn cần thuê màn hình Led TPHCM cho một sự kiện sắp diễn ra nhưng chưa chắc nên chọn loại nào. Có nhiều loại màn hình Led khác nhau có sẵn, bao gồm P3.0, P3.91 và P4.81 để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Vậy bí quyết nào để có thể thuê màn hình Led đạt chuẩn nhất? Khách hàng sẽ nhận được những thỏa thuận như thế nào khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi? Hãy tham khảo qua bài viết này để biết chúng tôi mang lại cho quý khách hàng những gì nhé. 
 

1. Điều kiện để chọn màn hình Led sự kiện phù hợp

Màn hình Led chắc chắn là một phần quan trọng của thiết bị lập trình sự kiện do sự đa dạng và hiệu quả của các chức năng của màn hình Led. Thông qua màn hình Led chủ đề và màu sắc được nổi bật, các video clip hay hình ảnh trình chiếu trở nên sống động. Hỗ trợ người tham dự sự kiện được lôi cuốn hơn và thu hút họ. Để chọn loại màn hình Led phù hợp cần lưu ý những điểm sau:

1.1 Kích thước & loại màn hình Led:

Để chọn kích thước và loại màn hình phù hợp nhất, bạn nên tính đến hai yếu tố: kích thước của sân khấu và độ rộng của không gian căn phòng để sử dụng một số loại màn hình Led thông dụng trên thị trường chẳng hạn như P3.0, P3.91, P4.0 và P4.81 tại thời điểm hiện tại.

Nếu đặt màn hình Led trên sân khấu, chúng ta nên chọn chiều rộng toàn màn hình Led sao cho tương đương với chiều rộng của sân khấu. Ví dụ sự kiện của bạn có sân khấu về chiều dài là 6m thì màn hình Led để đặt trên sân khấu cũng tương tự như vậy nằm ở mức 6m để tương xứng. Liên quan đến tỷ lệ khung hình ngang, chiều cao của màn hình Led là theo tỷ lệ 16: 9.

Để chọn được loại đèn LED phù hợp, kích thước của màn hình LED cần cân đối với diện tích khán phòng và khoảng cách gần của khán giả nếu nó không được bố trí trên sân khấu. Ví dụ không gian sự kiện bạn dưới 50m2 và khoảng cách từ người tham gia nhìn lên trên màn hình tầm 4m thì bạn cần lắp đặt màn hình có kích thước 3m x 2m. Tương tự với 50m5, khoảng cách tầm 5m thì dùng màn hình 4m x 3m, lớn hơn ở mức 100m2 đến 200m2 trở lên thì có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn và cần cân nhắc kỹ như 5m x 3m, 6m x 3.5m hoặc 7m x 4m,...

1.2 Chọn loại màn hình Led phù hợp

Thường thì bên cho thuê màn hình Led sẽ tư vấn cho bạn về loại màn hình mà cơ sở cung cấp. Với mỗi loại có ưu điểm riêng cho từng loại hình sự kiện, đặc biệt hiện nay trên thị trường có 4 loại màn hình cơ bản thường xuyên được sử dụng nhất như là P3.0, P3.91, P4.0 và P4.81.

1.3 Chiều cao màn hình và vị trí lắp đặt:

Sau khi chọn kích thước và loại màn hình, bây giờ bạn nên tập trung vào vị trí lắp đặt. Vị trí đặt màn hình Led và chiều cao của chân màn hình Led là những gì chúng tôi gọi là vị trí lắp đặt trong ngữ cảnh này. Vì những lý do sau đây, nhiều màn hình LED đã phải được dỡ bỏ và sau đó được lắp lại từ đầu sau khi vừa lắp ráp xong:

  • Liên quan đến phạm vi hình ảnh, màn hình Led quá thấp hoặc quá cao.
  • Góc định vị của màn hình Led không hiệu quả đối với đại đa số người xem.

Để đặt màn hình LED ở độ cao thích hợp để phù hợp với tầm nhìn và góc nhìn, hãy lưu ý những điều sau:

  • Phải xác định chiều cao của đế màn hình Led vì đó là nơi đặt màn hình Led và việc nhìn lên quá cao có thể làm mỏi cổ người xem. Phần đế của màn hình Led phải cao từ 20cm đến 50cm nếu nó được đặt trên sân khấu. Khoảng cách của người ngồi gần nhất xác định chiều cao của đường viền dưới cùng của màn hình Led nếu nó không được gắn trên sân khấu.
  • Việc triển khai màn hình Led ngay bên cạnh người xem ở những khu vực trực diện sẽ rất hợp lý. Để đặt màn hình Led sao cho có lượng người lớn nhất ở một số vị trí nhìn thấy màn hình rõ nhất. Tuy nhiên vẫn sẽ có trường hợp khán giả ngồi xem hơi trái ngược với màn hình không thấy rõ, bạn nên hạn chế và lắp đặt chổ ngồi sao cho phù hợp với hướng màn hình Led để được đông người nhìn thấy nhất.

2. Thiết lập sân khấu với màn hình Led tuyệt đẹp và đặc biệt

Bạn có biết rằng nếu biết cách sửa đổi, màn hình Led có thể là một công cụ rất hữu ích trên sân khấu biểu diễn nghệ thuật? Nếu trước đây bạn chỉ nghĩ đến các tấm Led chẳng khác gì một chiếc TV hình chữ nhật để phát video clip. Màn hình Led hiện nay có nhiều hình dạng khác nhau.

Thông thường, nghệ thuật biểu diễn là đồ sộ trên sân khấu. Thông thường, có hai loại màn hình Led: một mặt bạn có thể lắp đặt màn hình Led hình chữ nhật phí trước sân khấu để phát nội dung, mặt khác bạn có thể lắp đặt ở các khu vực còn lại của sân khấu để tô điểm thêm và sống động cho sự kiện. Một số ví dụ về sân khấu dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cảm hứng về cách thiết kế một sân khấu tuyệt đẹp sử dụng màn hình Led.

bí quyết thuê màn hình led sân khấu sự kiện giá rẻ tại TPHCM

bí quyết thuê màn hình led sân khấu sự kiện giá rẻ tại TPHCM

3. Công ty cho thuê màn hình led TPHCM

Một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, mua bán và cho thuê màn hình led hcm, thiết bị sân khấu, vật tư tổ chức sự kiện khi chúng tôi đã phát triển mạnh mẽ hơn 4 năm. Doanh nghiệp của chúng tôi đã tạo dựng được thương hiệu uy tín và có vị thế trên thị trường Việt Nam.

  • Chất lượng chuyên môn cao với phương pháp thực hiện chuyên nghiệp. Chúng tôi tận tâm cung cấp cho người tiêu dùng những hàng hóa và dịch vụ cao cấp với mức giá hợp lý.
  • Cho thuê màn hình Led HCM cho không gian hội họp, sân khấu, quảng cáo ngoài trời phù hợp tất cả các loại sình sự kiện từ nhỏ đến lớn, kể cả trong nhà hay ngoài trời.
  • Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản chuyên nghiệp về kiến thức lĩnh vực này, nên sẽ hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất. Túc trực tại sự kiện và hỗ trợ kỹ thuật cũng như những vấn đề phát sinh nếu có xảy ra.

Với bí quyết để thuê màn hình Led TPHCM mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc ở trên đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thêm nhận thức về tầm quan trọng của việc sử dụng màn hình Led cho hợp lý. Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn hãy liên hệ qua hotline công ty chúng tôi ngay nhé.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)