Cho Thuê Màn Hình Led Tổ Chức Đám Cưới

Cho Thuê Màn Hình Led Tổ Chức Đám Cưới

(2 đánh giá)

Màn Hình LED sân khấu là một sản phẩm của sự tích hợp công nghệ tạo nên sự sang trọng cho sự kiện của bạn thêm phân long trọng và ý nghĩa hơn.

Màn hình led dùng cho sự kiện khai trương, giới thiệu sản phẩm.

Màn Hình LED mới 99% . cho hình ảnh sắc nét, trung thực đến chi tiết

Tư vấn, thiết kế chương trình

Lắp đặt, setup chương trình theo yêu cầu

Chuyên viên kỹ thuật trực và hỗ trợ suốt thời gian thuê.

Màn hình led đám cưới đã trở nên quá gần gũi với quý khách hàng, kể cả ở các nhà hàng tiêc cưới và các đơn vị cho thuê. Bạn là chủ đầu tư hay là đơn vị cho thuê màn hình led sân khấu đám cưới ? Bạn đang tìm kiếm mẫu màn hình led đáp ứng theo yêu cầu của dự án ? Đơn vị nào cung cấp và lắp đặt màn hình led cho đám cưới giá “mềm”, uy tín ?

 

1. Nhu cầu lắp đặt và cho thuê màn hình led đám cưới hiện nay thế nào ?

Sự phát triển của cuộc cách mạng khoa học công nghệ kéo theo sự phát triển của màn hình led. Hiện nay, nếu bạn đi dự đám cưới ở bất kỳ đâu, bạn đều dễ dàng bắt gặp sự có mặt của màn hình led.

1.1 Đối với các nhà hàng tiệc cưới hay trung tâm hội nghị

Màn hình led góp phần tạo nên sự sang trọng của buổi tiệc và thu hút đối tượng khách hàng tham gia. Bên cạnh đó, nó là một trong những cách tối ưu quảng bá hình ảnh thương hiệu của nhà hàng tiệc cưới. Khi nhận được sự quan tâm và chú ý của khách hàng, bài toán “doanh thu” của nhà hàng sẽ trở nên “nhẹ nhàng” hơn.

1.2 Đối với các đơn vị cho thuê thiết bị sự kiện ( âm thanh, ánh sáng, màn hình led )

Đây là cách tạo nên sự khác biệt của dich vụ. Màn hình led sẽ thay hoàn toàn cho máy chiếu, màn hình chiếu hay tivi màn hình lớn

Không chỉ màn hình led sân khấu đám cưới, tất cả các loại màn hình led sự kiện, màn hình led quảng cáo cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.

2. Vì sao màn hình led đám cưới lại được ưa chuộng đến vậy ?

4 lợi ích quan trọng của màn hình led tiệc cưới không thể bỏ qua đó là:

2.1 Độ phân giải màn hình cao

So với màn hình máy chiếu và tivi màn hình rộng, màn hình led có độ phân giải cao. Nó trình chiếu hình ảnh, clip,…một cách sắc nét, chất lượng rõ nhất. Dù bạn tổ chức đám cưới trong nhà hay ngoài trời thì nó cũng là sự lưạ chọn hoàn hảo nhất.

2.2 Đa dạng về kích thước

Bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về kích thước của màn hình có phù hợp với địa điểm tổ chức đám cưới. Với màn led được chia ra thành các tấm module led, có nhiều kích thước khác nhau. Và nó có thể ghép thành một màn hình cỡ lớn nhằm phục vụ nhu cầu thị yếu của khách hàng.

2.3 Tăng sự chuyên nghiệp và sang trọng cho đám cưới

Màn hình led nhà hàng tiệc cưới cũng là phương tiện để mọi người ấn tượng và ghi nhớ về đám cưới của bạn. Chúng kết hợp với trang trí không gian và các yếu tố khác, tạo nên sự chuyên nghiệp nhất. Những điều đó sẽ thu hút được ánh nhìn của khán giả. Âm thanh, ánh sáng và màn hình led đồng hành với nhau tạo nên sự sang trọng và hoàn hảo nhất.

2.4 Tiết kiệm chi phí và thể hiện nội dung chương trình

Màn hình led thể hiện tính linh hoạt của từng chương trình.Có nhiều lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Chi phí của màn hình led hiện nay đang được đánh giá là hợp lý. Thậm chí còn có nhiều ưu đãi hơn các màn hình thông thường. Các điểm ảnh của màn hình càng nhỏ thì độ nét màn hình càng cao và ngược lại, giá của các loại màn hình đó cũng đắt hơn.

3. Màn hình led đám cưới nào là chuyên dụng nhất ?

Thông thường ở nhà hàng hay trung tâm hội nghị được xem là môi trường lý tưởng trong nhà. Chính vì vậy, các loại màn hình phù hợp để sử dụng tại nhà hàng sẽ là loại màn Indoor.

Nhưng không vì vậy mà ta có thể dùng bất kì mẫu màn hình led nào cũng được, nhất là tại nhà hàng, tiệc cưới đều có những yêu cầu riêng về ánh sáng cũng như chất lượng hình ảnh.

Những loại màn hình phổ biến nhất để có thể sử dụng tại các nhà hàng thường là: P2, P2.5, P3, P4. Những loại này có ưu điểm nhất định, đáp ứng được về yếu tố ánh sáng và chất lượng hình ảnh của tiệc cưới.

4. Đơn vị nào cung cấp, cho thuê và lắp đặt màn hình led tiệc cưới uy tín nhất ?

REDSHOW là đơn vị nhập khẩu, phân phối, cung cấp trang thiết bị màn hình led cho nhà hàng tiệc cưới với số lượng lớn.

  • Chúng tôi còn là nhà nhập khẩu, phân phối linh kiện chính hãng cho các thương hiệu nổi tiếng.
  • Cung cấp, lắp đặt hệ thống màn hình led quảng cáo ngoài trời, trang trí tòa nhà.
  • Cung cấp, lắp đặt hệ thống màn hình led sân khấu, nhà hàng, công ty.
  • Cung cấp, lắp đặt hệ thống màn hình led phòng họp trực tuyến, hội trường.
  • Cung cấp vật tư, thiết bị, linh kiện ngành LED quảng cáo giá sỉ cho các đại lý.
  • Cung cấp sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhưng vẫn đảm bảo màn hình led giá rẻ phù hợp với túi tiền của mỗi doanh nghiệp.
  •  Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực sẽ cùng khảo sát, lắng nghe mong muốn của khách hàng để từ đó đưa ra được giải pháp hợp lý nhất.
  •  Nhân viên kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lắp đặt nhanh chóng, an toàn
  • Hoạt động với phương châm “chất lượng cao hơn doanh số” 

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)