Cho thuê màn hình led sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Cho thuê màn hình led sự kiện ra mắt sản phẩm mới

(4 đánh giá)

Chuyên cung cấp màn hình led dùng cho sân khấu tại tp hcm và các tỉnh miền tây, miền đông lân cận. 

Màn hình LED P3 mới đến 99% cho hình hành sắc nét, trung thực

Màn hình led , sân khấu, ấm thanh, ánh sáng, pháo sáng, màn sao.

Giao hàng, lắp đặt vận hàng suốt thời gian thực hiện.

Hỗ trợ tư vấn thiết kế từ a-z

550,000 đ

550,000 đ

Sự kiện của bạn có được những hình ảnh chân thực, màu sắc nổi bật, nội dung liên tục, hấp dẫn … là những gì mà màn hình Led mang lại cho sự kiện của bạn. Đó cũng chính là lý do mà các sự kiện hiện nay không thể thiếu được màn hình Led trong buổi ra mắt sản phẩm mới .

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là bước đầu tiên giúp khách hàng tiếp cận với mặt hàng mới của doanh nghiệp. Nó mang ý nghĩa và đóng góp nhiều vai trò quan trọng trong chiến lược marketing về lâu dài. Đó là lý do vì sao, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng vẫn luôn làm mạnh tay ở buổi ra mắt sản phẩm.
Nói một cách ngắn gọn, thì tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nhằm tăng sự thu hút, tăng doanh thu về cho doanh nghiệp. Do đó, bạn cần lên kế hoạch tổ chức thật chuyên nghiệp để tăng sự uy tín cho sản phẩm, nâng giá trị thương hiệu cao hơn. Vậy có các hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới nào và cần chuẩn bị ra sao? 

1.Lễ ra mắt sản phẩm mới là gì?
Lễ ra mắt sản phẩm mới  là một sự kiện tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm mới đến các khách hàng tiềm năng. Nó nằm trong chiến lược marketing của công ty, với mục đích tăng sự thu hút, nhận diện, quảng bá sản phẩm rộng rãi, thông qua khách mời là các đơn vị báo chí, truyền hình, đối tác và công chúng.

Theo đó, một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới có thể bao gồm nhiều chương trình, nhiều sự kiện khác nhau, diễn ra theo các cách khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, nó cần phải đáp ứng được 3 nội dung chính là:

  • Giới thiệu sản phẩm
  • Trải nghiệm sản phẩm
  • Chương trình giao lưu, tặng quà

Để đánh giá một buổi lễ ra mắt sản phẩm thành công không nên dựa vào tiêu chí doanh thu mà bạn cần chú trọng đến tiếng vang tạo ra, độ phổ biến, sức hút của chương trình tạo ra. Xác định rõ ràng mục tiêu, bạn sẽ tìm ra được hướng đi, cách tổ chức sao cho phù hợp nhất.

2.Ý nghĩa của sự kiện ra mắt sản phẩm mới .

2.1.Sự kiện ra mắt sản phẩm mới giúp tạo hiệu ứng truyền thông.

Thông thường một sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ được tổ chức và diễn ra công khai trước công chúng. Sự kiện sẽ được thông báo đến cho mọi người qua những phương tiện truyền thông hoặc mời trực tiếp những khách hàng và đối tác quan trọng. Chính vì sự truyền thông đó nên việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ tạo được hiệu ứng truyền thông nhất định và rất mạnh mẽ cho doanh nghiệp.

Và hầu hết các doanh nghiệp đều sẽ sử dụng những phương tiện truyền thông như báo chí, tivi, mạng xã hội,… – chính qua những phương tiện này sẽ giúp sự kiện ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp được lan rộng và được nhiều biết đến. Nếu doanh nghiệp có thể làm tốt buổi ra mắt này thì sẽ tạo được sự hứng thú từ thị trường và đó được xem là cơ sở để sản phẩm được khách hàng tiếp nhận và sử dụng rộng rãi.

2.2.Sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang lại trải những nghiệm thực tế.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới các doanh nghiệp sẽ chú trọng trình bày, thể hiện tốt nhất những đặc điểm, những tính năng nổi bật nhất của sản phẩm trước công chúng và những khách mời tham dự sự kiện ra mắt . Và thậm chí những vị khách mời tham gia sự kiện còn có thể được trải nghiệm thực tế sản phẩm mới – tạo cơ hội để khách hàng tìm hiểu sản phẩm của doanh nghiệp.

Không chỉ giúp hiểu được những sản phẩm của doanh nghiệp mà thông qua những trải nghiệm thực tế về sản phẩm thì còn giúp khách hàng có được cái nhìn trọn vẹn nhất với những ưu điểm nổi bật. Và đây cũng chính là lý do các mặt hàng mỹ phẩm dù lớn hay nhỏ thì khi tung sản phẩm ra thị trường họ đều tung ra những sản phẩm mini dùng thử và tặng kèm cho khách hàng.

2.3.Sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ giúp cập nhật phản hồi trước khi bán hàng.

Thông qua hoạt động quan sát, dùng thử sản phẩm của những vị khách mời tham gia sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật những phản hồi về sản phẩm trước khi để sản phẩm được bày bán trên thị trường.

Và thông quan phản hồi đó doanh nghiệp sẽ thấy được sản phẩm nào bị lỗi hoặc không đáp ứng nhu cầu của khách hàng hay có nhiều nhược điểm để doanh nghiệp có thể lên kế hoạch sửa chữa hoặc khắc phục những vấn đề đó. Điều này đảm bảo được rằng những sản phẩm đến với tay người tiêu dùng sẽ là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

3.Quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

 

REDSHOW  – Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới tốt nhất 2022
Redshow là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện có quy mô lớn, là địa chỉ uy tín hàng đầu cho các công ty đối tác. Mang trong mình những ưu thế nổi bật vượt trội, Redshow tự tin mang đến những sự kiện đẳng cấp, chuyên nghiệp, đầy sáng tạo, mang đậm dấu ấn riêng của mỗi doanh nghiệp.
Những lý do khiến bạn nên chọn Redshow.

  • Có nguồn nhân sự dồi dào.
  • Nhân sự có chuyên môn giỏi.
  • Redshow cung cấp đầy đủ thiết bị sự kiện: Sân khấu, thiết bị âm thanh, ánh sáng, bàn ghế sự kiện, cổng hơi, đồ trang trí
  •  Cung cấp dịch vụ Media sự kiện chuyên nghiệp, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong buổi lễ.

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)