cho thuê màn hình led lễ kỷ niệm

cho thuê màn hình led lễ kỷ niệm

(6 đánh giá)

Chuyên cung cấp màn hình led dùng cho sân khấu  trình chiếu hình ảnh, video với LED P3 mới đến 99% cho hình hành sắc nét, trung thực

Màn hình led , sân khấu, ấm thanh, ánh sáng, pháo sáng, màn sao, múa lân..

Giao hàng, lắp đặt vận hàng suốt thời gian thực hiện.

Hỗ trợ tư vấn thiết kế theo ý tưởng của khách hàng.

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp quan trọng để ban lãnh đạo và nhân viên nhìn lại một chặng đường đã đi qua, tổng kết các thành tựu đã đạt được và đề ra các mục tiêu trong tương lai.

1.Lễ kỷ niệm thành lập công ty là gì?
Lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện diễn ra thường niên, tổ chức vào ngày mà công ty được thành lập, khai trương và bắt đầu có mặt trên thị trường. Đây là dịp để đối tác, ban lãnh đạo và nhân viên công ty nhìn lại khoảng thời gian hoạt động, những thành tựu doanh nghiệp đạt được và đề ra những mục tiêu mới.

Đối với các doanh nghiệp, ngày thành lập rất quan trọng. Nó được coi là cột mốc đánh dấu sự có mặt, sự khởi đầu tốt đẹp cho mọi hoạt động kinh doanh và quá trình phát triển của doanh nghiệp. Dù hằng năm có rất nhiều sự kiện được tổ chức nhưng lễ kỷ niệm thành lập luôn là dịp được công ty quan tâm và chú trọng nhất.

2.Quy trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty.

2.1.Lập kế hoạch tổ chức buổi lễ.

Lập kế hoạch là bước quan trọng để có được một buổi lễ thành công. Những ý tưởng sẽ được lấy ý kiến của nhiều thành viên ban tổ chức. Từ đó sẽ thống nhất ý tưởng cuối cùng độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất.

Buổi lễ có thể sử dụng những video, hình ảnh đã được ghi lại như một bằng chứng cho sự kiện tuyệt vời đã qua. Những bài diễn văn trong buổi lễ cũng cần được soạn thảo một cách ngắn gọn, xúc tích.

Không khí của chương trình sẽ trở nên sôi động hấp dẫn hơn bằng những tiết mục biểu diễn văn nghệ, những trò chơi giải trí

2.2. Xác định thời gian và địa điểm
Đối với doanh nghiệp lớn, lễ kỷ niệm thành lập thường được tổ chức ngay tại hội trường công ty. Bên cạnh đó, để thuận tiện, quý công ty có thể lựa chọn địa điểm bên ngoài, tại các khách sạn hoặc trung tâm hội nghị để sở hữu nhiều dịch vụ đa dạng và thú vị hơn.

Thời gian tổ chức thường sẽ vào ngày công ty được thành lập, với khung giờ linh động. Tuy nhiên, để thuận tiện nhất, nên lựa chọn vào buổi chiều tối để không trùng với lịch làm việc của đa số mọi người.
2.3. Chuẩn bị trước sự kiện
Thiệp mời cần gửi trước ngày tổ chức khoảng 2 đến 3 tuần để đối tác, khách mời thuận tiện xếp lịch và có thể tham dự đầy đủ. Công ty cần liên hệ đội ngũ tổ chức sự kiện trước khoảng 1 đến 2 tuần để dễ dàng lên kế hoạch và sắp xếp lịch trình phù hợp.

Khoảng 2 tiếng trước khi sự kiện diễn ra, hệ thống loa đài, máy chiếu, âm thanh và ánh sáng cần được bố trí phù hợp, đồng thời kiểm tra về mặt kỹ thuật. Sân khấu và khu vực đón tiếp, backdrop và thảm đỏ được trang trí theo concept chương trình. Tổng quan không gian cần thể hiện được văn hóa vốn có của công ty, đồng thời mang nét trang trọng, lịch sự và ý nghĩa.


3. Tiến hành tổ chức.

  • Khai mạc sự kiện: Lễ tân đón khách và sắp xếp chỗ ngồi theo đúng vị trí đã định, hỗ trợ khách check in và phổ biến timeline chương trình. Các tiết mục văn nghệ mở màn được trình diễn. MC giới thiệu khách mời, tuyên bố lý do, khai mạc lễ kỷ niệm.
  • Lễ kỷ niệm thành lập: Video trình chiếu, giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của công ty; nhìn lại những thành tựu đã đạt được và đề ra phương hướng kinh doanh trong tương lai; quảng bá sản phẩm hiện có và sản phẩm mới sắp ra mắt; đại diện phía doanh nghiệp và phía đối tác phát biểu,..; nghỉ ngơi và ăn nhẹ giữa giờ; bốc thăm trúng thưởng và mini game tặng quà (nếu có)...

  • • Bế mạc sự kiện: Lời cảm ơn từ phía công ty; Tổng kết, văn nghệ bế mạc, kết thúc lễ kỷ niệm; Tiễn khách, dọn dẹp không gian và trả lại địa điểm cho trung tâm tổ chức.

4.Những lưu ý khi tổ chức lễ thành lập công ty

  • Lên kế hoạch từ sớm và phổ biến với tất cả các thành viên

- Vì lễ kỷ niệm thành lập đã có ngày giờ cụ thể nên việc lên kế hoạch trước khoảng 1 tháng là vô cùng cần thiết. Quá trình này giúp doanh nghiệp dễ dàng chỉnh sửa nếu xuất hiện bất cập.
- Kế hoạch cần được phổ biển với các thành viên và khách mời để họ nắm được và phối hợp để lễ kỷ niệm diễn ra thành công nhất.

  • Tổng duyệt trước khi chương trình diễn ra.

Quá trình tổng duyệt sẽ giúp nhận biết các thiếu sót, chủ động chỉnh sửa để mang lại kết quả trọn vẹn nhất. Đồng thời khi tổng duyệt, ban tổ chức có thể xem xét thay đổi một số phần không cần thiết và tập trung vào mục tiêu chính.

  • Bố trí an ninh trong và ngoài sự kiện.

Đối với bất cứ một sự kiện nào, hệ thống an ninh luôn cần được chú trọng. Đặc biệt, lễ kỷ niệm thành lập có sự hiện diện của rất nhiều đối tác quan trọng và khách hàng trung thành. Chính vì vậy, ban tổ chức cần bố trí an ninh chặt chẽ cả trong và ngoài sự kiện.

  • . Dự trù ngân sách cố định và các chi phí phát sinh

Dù quy mô lễ kỷ niệm lớn hay nhỏ, dự trù ngân sách luôn là điều quan trọng không thể thiếu. Điều này giúp doanh nghiệp chủ động trong tính toán chi tiêu, tránh xảy ra hiện tượng thiếu sót, làm mất đi tính chuyên nghiệp của công ty và ảnh hưởng tới thiện cảm của khách hàng.

  • Phương án dự phòng

Rủi ro có thể xuất hiện bất cứ lúc nào nên luôn cần phương án dự phòng cho mọi trường hợp, điển hình như:

  • Thời tiết xấu (đối với sự kiện ngoài trời)
  • Mất điện, cháy nổ
  • Khách mời đến trễ/không có mặt
  • Sự cổ thiết bị loa đài, ánh sáng
  • Kẻ lạ đột nhập, trộm cắp

5.Lựa chọn dịch vụ của quý công ty cung cấp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

REDSHOW có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và đã có nhiều kinh nghiệm. Những ý tưởng sự kiện được đổi mới, sáng tạo không ngừng để đáp ứng được các nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

Toàn bộ nhân viên đều có kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra các góp ý để tạo nên một sự kiện hoàn hảo nhất.

  • Giá thành tổ chức sự kiện hợp lý

Mức giá tổ chức lễ kỷ niệm thành lập của công ty chúng tôi hợp lý và có nhiều chính sách hợp lý cho khách hàng. Bảng giá tổ chức sự kiện được công khai cho khách hàng để bạn có sự lựa chọn.

  • Vật tư, nguyên liệu chất lượng cao

Từ banner, hệ thống âm thanh, hệ thống ánh sáng,… chúng tôi đều chuẩn bị kỹ lượng đảm bảo về mặt chất lượng. Quý khách không cần phải chuẩn bị bất kỳ vật liệu ngoài nào cho sự kiện khi được REDSHOW đứng ra tổ chức.

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn

Quy trình làm việc cũng được phía công ty chú trọng đảm bảo hiệu quả và tính chuyên nghiệp. Mọi giai đoạn từ khâu chuẩn bị đến chạy thử đều được thực hiện đề phòng những vấn đề phát sinh trong buổi lễ. 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)