Cho Thuê Màn Hình Led Hội Nghị Cha Mẹ Học Sinh

Cho Thuê Màn Hình Led Hội Nghị Cha Mẹ Học Sinh

(4 đánh giá)

Dịch vụ cho thuê màn hình LED cho sự kiện văn hóa, đoàn hội cho trường học, lể khai giảng, lể khai trương, lể kỹ niệm ngày thành lập, giới thiệu sản phẩm, vinh doanh đại lý, nhận sự, tổng kết và hoạch định kết quả bán hàng.

Tư vấn , Thiết kế theo yêu cầu, phù hợp với không gian nơi tổ chức sự kiện

Trực tiếp thực hiện triển khai theo hợp đồng tư vấn.

Sẵn sàn phục vụ 24/24.

1. Tổ chức sự kiện là gì ?

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là dịch vụ mới được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại ngày nay. Nắm bắt nhu cầu và mục tiêu phát triển trên diện rộng của doanh nghiệp trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ trọn gói một cách chuyên nghiệp nhất, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ REDSHOW ra đời như một giải pháp dịch vụ tổ chức event mới, tối ưu các nhu cầu và chi phí đối với các doanh nghiệp cần tổ chức sự kiện hiện nay. Với sự đa dạng trong các loại hình cung cấp, REDSHOW luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dụng dịch vụ của chúng tôi.

2.Tại sao cần thuê thiết bị sự kiện?
Thiết bị sự kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên một chương trình thành công, ý nghĩa. Nhiều người cho rằng thiết bị sự kiện là không cần đến và đặt câu hỏi: “Tại sao cần thuê thiết bị sự kiện?" Đây là một suy nghĩ sai lầm. Những tác dụng mà thiết bị sự kiện mang đến dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi trên:

  • Thiết bị âm thanh – ánh sáng giúp không gian bắt mắt, chuyên nghiệp, là linh hồn tô điểm cho vẻ đẹp của sự kiện, tạo ấn tượng với khách mời tham dự
  • Thiết bị sân khấu là nơi trung tâm của sự kiện, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Một sân khấu đẹp sẽ ghi điểm trong mắt khách mời
  • Thiết bị nhà bạt giúp che chắn, tránh thời tiết, tạo không gian rộng rãi, thoải mái, sang trọng,...
  • Thiết bị hỗ trợ nghe nhìn giúp dịch thuật nội dung khi sự kiện có khách nước ngoài tham gia
  • Màn chiếu, máy chiếu giúp tầm nhìn mở rộng, dễ dàng chiếu ảnh, video với chất lượng cao
  • Máy ảnh, máy quay giúp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, là phương tiện truyền thông cho doanh nghiệp.

3.Cho thuê sân khấu giá rẻ, thi công đẹp.

Công ty chúng tôi cho thuê sân khấu bao gồm thảm đỏ và bục tam cấp đi kèm, đóng vai trò vộ cùng quan trọng trong việc tổ chức event.

Ngoài việc căn bản là để làm bục phát biểu hay để biểu diễn ca nhạc nó còn thể hiện sự trang nghiêm, hoành tráng và tôn vinh tính chất quan trọng của sự kiện đó.

Một sân khấu đẹp không chỉ đảm bảo tính thẩm mĩ mà quan trọng hơn nó phải đảm bảo tính thông tin, phù hợp với nội dung của sự kiện được truyền tải trên sân khấu thông qua các yếu tố cảm quan như: phông nền, ánh sáng và các chi tiết khác.

Dịch vụ cho thuê sân khấu tại công ty chúng tôi, với đội ngũ nhân sự luôn sẵn sàng lên ý tưởng, thiết kế, chuẩn bị, bố trí và thi công cho mọi sự kiện của quý khách hàng.

4.Cho thuê bàn, ghế sự kiện giá rẻ.

Dù dưới bất kỳ hình thức tổ chức sự kiện nào: lễ khai trương – khánh thành, lễ đông thổ, hội nghị - hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm mới, lễ tri ân khách hàng,… hay trong những buổi tiệc tùng: tiệc tất niên, tiệc sinh nhật, lễ cưới hỏi,… thì không thể thiếu bàn ghế cho khách mời tham dự. Công tác lựa chọn và trang trí cũng như sắp xếp bàn ghế cho một chương trình sự kiện cũng góp phần không nhỏ vào hoạt động tạo nên không khí riêng nhằm đánh giá được phần nào ý nghĩa của chương trình sự kiện cũng như khẳng định được tên tuổi của Công ty, Doanh nghiệp tổ chức sự kiện.

Công ty chúng tôi cho thuê bàn ghế sự kiện với đa dạng kích thước và mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn, phù hợp với từng tính chất sự kiện

-       Cho thuê bàn hội nghị dài 1m2 x ngang 0,5m, dài 1m5 x ngang 0,5m, dài 2m x ngang 0,5m...

-       Cho thuê bàn tròn phục vụ tiệc đường kính 1m2, 1m4,…

-       Cho thuê bàn bar, bàn cocktail

-       Cho thuê ghế hội nghị cơ nơ

-       Cho thuê ghế đỏ lưng tựa

-       Cho thuê ghế bar

-       Cho thuê ghế cao không có lưng tựa

-       Cho thuê ghế nhỏ thiếu nhi

-       Cho thuê ghế tiffany......

5.Cho thuê cổng hơi giá rẻ.

Cổng hơi là lựa chọn hoàn hảo nhất để gây ấn tượng và tạo chú ý cho khách hàng tại các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triễn lãm lớn. là đơn vị chuyên cho thuê cổng hơi giá rẻ, chúng tôi có đầy đủ các loại cổng hơi với kích thước, kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Với kinh nghiệm làm việc qua nhiều sự kiện và với các đối tác lớn, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn các mẫu cổng hơi giá rẻ, phù hợp nhất, đảm bảo lắp đặt nhanh chóng trên mọi địa hình, tiết kiệm thời gian và kinh phí nhất.


Đơn vị cung cấp thiết bị sự kiện chuyên nghiệp giá rẻ với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ sự kiện. Hiện nay chúng tôi đã không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tươm tất chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng để tiếp nhận và phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Trên đây chỉ là một vài thiết bị tiêu biểu, chúng tôi còn đầy đủ, đa dạng các thiết bị sự kiện khác, liên hệ ngay để đội ngũ nhân sự có thể hỗ trợ quý khách hàng kịp thời trong dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện giá rẻ cùng các dịch vụ cung cấp nhân sự phục vụ sự kiện và tổ chức sự kiện trọn gói.

 

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)