Cho thuê LED Sàn, interactive dance floor

Cho thuê LED Sàn, interactive dance floor

(4 đánh giá)

LES San02

Cho Thuê Màn Hình LED Sàn  dùng cho sân khấu, tổ chức các sự kiện. 

Cho thuê màn hình LED sàn ứng dụng lắp sàn sân khấu, lắp hành lang đường đi, lắp sân trò chơi tương tác ! 
Kích thước sân khấu 6 - 68 mét vuông.
Thiết kế, tư vấn chọn phần mềm, games tương tác, hiệu ứng tương tác ....
Giao hàng, lắp đặt, cài đặt, vận hành tận nơi
Liên hệ để được tư vấn. 0973678525
 
 
 
Giới thiệu sản phẩm màn hình LED Lắp sàn .
Với sự phát triển thịnh vượng của các hoạt động biểu diễn nghệ thuật trong những năm gần đây, màn hình LED The Interactive Floor đã trở thành “con cưng” mới của thiết kế sân khấu. Centre hay sự thay đổi của thiết kế nhà, màn hình LED thông minh đặt màn hình để mọi người trải nghiệm thị giác tuyệt vời.
Ván LED định hình là màn hình LED cá nhân được thiết kế đặc biệt cho mặt đất. Vì vậy, với truyền thông LED màn hình, màn hình LED màn hình đã được thiết kế đặc biệt về khả năng chịu lực, hiệu suất bảo vệ và hiệu ứng nhiệt, để nó có thể thích ứng với cường độ cao và hoạt động bình thường trong dài time.
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, dựa trên màn hình LED màn hình có các thiết bị như cảm biến áp suất, cảm biến điện dung và hồng ngoại cảm ứng biến. Khi một người chuyển trên màn hình, biến cảm biến có thể cảm nhận được vị trí của người đó và kích hoạt phản hồi thông tin cung cấp cho bộ điều khiển chính, sau đó bộ điều khiển chính xác định một cách logic và xuất ra. the match the display of the match, that is the LED the match of the LED the screen led.
Với sự phát triển của xã hội hiện đại và sự tiến bộ của công nghệ, đèn LED tương phản trên sàn trượt cung cấp một phương tiện hiệu quả hơn cho chương trình sân khấu, là sự bổ sung hữu ích cho màn hình thiết bị hiện tại sân khấu hình, đồng thời cung cấp chức năng trường định hướng cho màn hình LED các doanh nghiệp sản xuất màn hình.
Skiped the LED the screen

Giới thiệu sàn LED màn hình mô-đun

path to
Đèn LED chất lượng cao:
Đèn LED Nationstar và Kinglight có chất lượng cao và độ tương phản cao được sử dụng để đảm bảo màn hình LED chiếu trượt có độ ổn định tuyệt đối, góc nhìn rộng và nhất quán màu tốt, có thể đáp ứng các yêu cầu về độ xác định cao nét, cao tốc độ, cao xám màu, cao độ sáng và low rate failed. Xử lý nguyên tử hóa điểm độc đáo cho đèn LED loại bỏ hoàn toàn hiện tượng răng ; Thang màu trên 13bit giúp chế độ sáng đạt 4500cd / sqm với hiệu ứng màn hình rõ ràng và sống động.
mask mask
Mặt nạ chống mài mòn cao :
Mặt nạ được làm bằng mặt nạ nhựa chịu mài mòn hoặc kính mờ , có thể chống lại bước và thời gian sử dụng lâu dài. If môđun hoạt động với tủ đồ tốt, màn hình có thể lên đến 1-2 tấn / mét vuông. Đối với một số mô-đun chất lượng tốt, mặt nạ và vỏ dưới cùng được lắp ráp mạch. No lỗ hổng trên bề mặt. Một vòng cao su không thấm nước được đặt xung quanh mặt nạ. Nó không thấm nước, chống trượt, chống mài mòn và chống thấm
Skiped the LED the screen
Design module
Mô-đun thiết kế, có thể dễ dàng kết nối tiếp bảng điều khiển. mạch nối liền. Với đặc biệt nhựa mặt nạ có độ cao. hiệu suất chống nước tốt, với trung thực của hình ảnh cao, đồng đều tốt, ánh sáng và góc nhìn lớn.
 

Opping LED screen sapping

LED screen screen
LED tủ kích thước 500x500mm và 500x1000mm:
LED khung hình vũ trụ UNIT LED có trọng lượng nhẹ, linh hoạt, dễ lắp đặt và bảo trì. Tủ có kích thước 500x500mm và 500mmx1000mm. Nó có thể được điều chỉnh để bổ sung tương tác biến cảm có chức năng và nâng cấp lên tương tác đèn LED màn hình trên sàn.
Đế có thể điều chỉnh
Chân đế có thể điều chỉnh:
Chân đế nói chung được làm bằng vật liệu chắc chắn, có độ cao và chống ăn mòn tốt, có khả năng chịu tải tốt. Chân đế chiều cao có thể được điều chỉnh. Âm thanh led chiếu xuống sàn có điều chỉnh chân đế không yêu cầu cao về mặt bằng lắp đặt, có thể tự lắp đặt mà không cần nhân viên lắp đặt tiết kiệm thời gian chuyên nghiệp. Vỉ led chiếu sáng lấp lánh nhảy phù hợp với nhiều mục tiêu sử dụng khác nhau như lắp cố định hoặc cho thuê. Có thể tiến hành bảo trì từ một hộp duy nhất trên màn hình.
 

Đặc trưng

  1. Quick set up and linh hoạt: lắp đặt trực tiếp mà không cần sử dụng công cụ hoặc ray.
  2. Khả năng chịu tải cao: kim nhôm kết hợp, có khả năng chịu lực từ 1.5 tấn / m2 trở lên.
  3. Tuyệt vời bảo trì hiệu suất: có thể được trao đổi trực tiếp mà không cần xếp liền kề
  4. Thiết kế tương phản cao: mặt nạ kỹ thuật thiết kế, hiệu ứng chơi rõ ràng
  5. Hiệu ứng ánh sáng yếu và tuyệt vời cao xám, hiển thị đồng nhất xám màu và quán tốt nhất

Hệ thống màn hình LED màn hình điều khiển

Nếu màn hình trượt qua không yêu cầu tương tác hệ thống, nó thực sự có thể sử dụng một hệ thống điều khiển chung, đồ ăn mòn như Novastar và Linsn, Chúng tôi chủ yếu xem xét vấn đề chịu lực của màn hình. jump và các vấn đề chống thấm nước khi lắp đặt bên ngoài trời. Hình sau là lắp ráp bản đồ của lưới chắn gạch nền.
Skiped the LED the screen

The same same screen of the LED screen select

Khi công nghệ tiếp tục phát triển, trên màn hình LED cơ sở, màn hình LED màn hình đã được sản xuất. Nó được trang bị một áp suất biến cảm hoặc hồng ngoại biến. Khi một người di chuyển trên màn hình LED màn hình, biến thể cảm ứng có thể cảm nhận được vị trí của người đó và phản hồi thông tin kích hoạt đến chính điều khiển, sau đó xuất hiện hiệu ứng chính điều khiển đó sẽ hiển thị tương ứng. when the logic '' '. So with the LED screen screen transfer system, the LED screen screen match with the big view. Ví dụ, khi một người đi trên màn hình phẳng, nước và những bông hoa nở có thể xuất hiện dưới chân. Link dưới đây sẽ giới thiệu về âm thanh tương tác màn hình dẫn đến các bạn!

Giới thiệu tương tác LED màn hình trên sàn

Founting set thepping LED screen screen

Mỗi tủ đều có hai lỗ định vị, Chốt lại của máy kéo được sử dụng để chặn lỗ vị trí trên hộp kết thúc

Ván Pallet 'set':

  1. Set Pallet sàn 110mm * 110mm vào tủ
  2. Set tủ mát theo chiều dương
  3. Hướng lên trên mặt định vị
  4. Cột của khung dưới cùng để hỗ trợ nó
Set on the screen led screen
Tủ trên không được mở rộng ra bên ngoài khi lắp giá đỡ bên dưới để tránh va chạm trong quá trình trang tiếp theo. Hai cột định vị ra ngoài để thuận tiện cho việc lắp đặt và sử dụng các tủ đồ tiếp theo, cao độ điều chỉnh thời gian và chế độ gắn kết khi lắp đặt
Tìm kiếm và chỉnh sửa đường dây ẩn và dây tín hiệu, chuẩn đồng thời để lắp ghép với tủ tiếp theo
Set on the screen led screen

Fung sử dụng kết nối tấm

tủ mát hai bên màn hình LED âm thanh sàn đặt ở lỗ vị trí có pallet cột ở phía dưới, nếu không dễ sinh ra bằng mặt phẳng.
Trong hệ thống cấp điện phải có nhóm toán toán yêu cầu cấp điện, công suất quá lớn, quá công suất sử dụng.
screen screen

Set sắt đường:

Làm kết hợp hướng dẫn ray của màn hình LED âm thanh và nằm trên mặt đất và gia cố bằng hồ xi măng. Cái ngón tay key được sử dụng để kết nối thanh ray và thanh ray , kết nối và cố định thanh ray để bỏ rơi. Kẹp xilanh tủ vào các rãnh và dây kéo dài và dây kéo dài tín hiệu. Các dây tín hiệu và dây kết nối giữa tủ và tủ thân phải xếp hàng để tránh sắp xếp các lần lắp ráp hộp, hoàn thiện công việc xung quanh
tủ mát trưng bày âm thanh đèn led

Slide màn hình LED video

Video sau đây là về sản phẩm màn hình LED trượt mới nhất 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)