Lễ Kỷ Niệm 40 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 2022 Trường THCS Đặng Trần Côn

Lễ Kỷ Niệm 40 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 2022 Trường THCS Đặng Trần Côn

(2 đánh giá)

CMNNGVN

Việt Nam

Truyền thống về chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 mỗi năm một lần để tri ân thầy cô, những người đã luôn nâng đỡ, dìu bước trẻ em từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành. Với trường THCS Đặng Trần Côn cũng thế, nhà trường đã sử dụng màn hình Led cho thuê để truyền đạt từng chủ đề, nội dung của chương trình đến cho toàn thể học sinh và giáo viên của trường một cách rõ ràng và sắc nét. Hãy cùng công ty chúng tôi điểm qua một vài ý nghĩa của lễ kỷ niệm tri ân thầy cô năm 2022 vừa diễn ra thành công nhé.

550,000 đ

550,000 đ

1. Lịch sử Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 có một lịch sử hết sức độc đáo mang tính quốc tế cũng như dân tộc, của người thầy, của ngành giáo dục và là ngày kỷ niệm của toàn dân. Liên đoàn Giáo dục Quốc tế, một hiệp hội toàn cầu của các nhà giáo dục tiến bộ, được thành lập tại Paris vào tháng 7 năm 1946. Một điều lệ dành cho giáo viên được Liên minh Giáo dục Quốc tế thành lập vào năm 1949 tại một hội nghị ở Warsaw, thủ đô Ba Lan. Công đoàn giáo dục Việt Nam được phép gia nhập tổ chức tôn giáo toàn cầu này vào tháng 7 năm 1953. Bản “Điều lệ các nhà giáo” gồm 15 chương với những nội dung cơ bản đã được tổ chức công đoàn các nhà giáo tiến bộ và cách mạng toàn thế giới nhất trí thông qua vào tháng 8 năm 1954 .

Để xây dựng một nền giáo dục tiến bộ, dân chủ và khoa học, phải đấu tranh chống những tư tưởng và thực tiễn giáo dục lạc hậu, phản động, phản dân chủ, phản khoa học. Đấu tranh lật đổ chế độ áp bức, ghê tởm nghề dạy học, bảo vệ quyền lợi vật chất và tinh thần chính đáng của nhà giáo. Hội nghị giáo viên toàn thế giới lần thứ hai đã quyết định chọn ngày 20 tháng 11 hàng năm là Ngày "Hiến chương Nhà giáo" từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 30 tháng 8 năm 1957, tại Warsaw, thủ đô của Ba Lan.

Ngày “Quốc tế Nhà giáo” khai mạc ở Việt Nam được cử hành vào ngày 20 tháng 11 năm 1958 và được tổ chức khắp miền Bắc nước ta. Khi cả nước hòa làm một, ngày 20 tháng 11 được tổ chức rộng rãi trên toàn quốc và theo thời gian, các giáo sĩ Việt Nam bắt đầu coi đây là ngày lễ quốc gia của họ.

Nhằm truyền tải rõ vị trí, nhiệm vụ hết sức cần thiết của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục quần chúng nhân dân xây dựng và phát triển chủ nghĩa xã hội, cũng như thể hiện triệt để sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với đội ngũ nhà giáo. duy trì phong tục tôn sư trọng đạo của nhân dân ta. Theo đề nghị của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Bộ trưởng đã ra Quyết định số 167-HĐBT ngày 28-9-1982, xác định: Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 hàng năm. Như vậy, lễ kỷ niệm trọng thể các nhà giáo Việt Nam đầu tiên của nước ta đã diễn ra vào ngày 20-11-1982.

2. Ý nghĩa Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Nghề dạy học từ xưa đến nay luôn được nhân dân tôn kính, yêu mến. Giáo dục và đào tạo nước ta ngày càng được khẳng định và nâng cao, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học tập của nhân dân là một quốc gia đang phát triển, có truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc và dưới sự lãnh đạo của Đảng. Thành công của ngành giáo dục và đào tạo có được là nhờ biết bao thế hệ nhà giáo đã tận tụy với công việc, giữ gìn truyền thống đáng trân trọng của nhà giáo Việt Nam cho thế hệ mai sau được hưởng chẳng hạn như thúc đẩy học tập. Những nhà giáo Việt Nam chân chính luôn là những người yêu nước, những chiến sĩ cách mạng kiên cường, luôn sống giản dị, trong sáng, mẫu mực. Những người thầy Việt Nam chân chính luôn cần cù, sáng tạo trong công việc, trong giảng dạy để đào tạo ra nhiều thế hệ học trò có ích cho đất nước.

Nhiều giảng viên đã đem cả tuổi thanh xuân của mình đem ánh sáng văn hóa đến với đồng bào vùng cao nơi xa xôi, như lịch sử giáo dục cách mạng Việt Nam đã ghi. Những giáo viên này không ích kỷ, đổi mới và tận tâm với công việc của họ. Tìm hiểu tất cả những gì có thể về truyền thống đáng ngưỡng mộ của các nhà giáo Việt Nam để bạn có thể hỗ trợ họ phát huy truyền thống đó, không ngừng nâng cao tay nghề, nêu gương đạo đức, tự học và sáng tạo để được mọi người kính trọng. Đồng thời tiếp tục đem trí tuệ, công sức của mình cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ôn lại lịch sử giáo dục Việt Nam sẽ giúp mỗi nhà giáo khơi dậy lòng yêu nghề và thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với mọi nhà giáo: “Thầy cũng như trò, cán bộ cũng vậy”. Không có gì tuyệt vời hơn là chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo tích cực tham gia vào việc tạo ra chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản. Nhân viên phải thực sự yêu thích công việc và trường học của họ. Người vinh quang nhất trên thế giới là một giáo viên có năng lực - một người xứng đáng với danh hiệu. Giáo viên giỏi là những anh hùng thầm lặng sẽ luôn vui lòng tiếp nối di sản của hệ thống giáo dục Việt Nam.

3. Một công cụ số hóa hiệu quả cho các hoạt động 20/11 là màn hình Led sân trường

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động giáo dục toàn diện, thời gian qua, trường THCS Đặng Trần Côn quận Tân Phú đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cũng như đầu tư chuyên môn. Để sự kiện ngày Nhà Giáo Việt Nam diễn ra thành công ban tổ chức sự kiện của trường đã sử dụng màn hình Led cho thuê để truyền tải thông điệp, nội dung một cách dễ dàng hơn.

Nội dung truyền tải của sự kiện tốt hơn

Nội dung truyền tải sự kiện tri ân thầy cô được tốt hơn

Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ của màn hình Led, các hoạt động sân trường như chào cờ, ngoại khóa, lễ kỷ niệm, tri ân thầy cô cho các em trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn trước. Kèm theo trường THCS Đặng Trần Côn đã xây dựng các video tuyên truyền, phổ biến thông tin phù hợp với lứa tuổi, nội dung cho các em học sinh nhằm khai thác, sử dụng hiệu quả màn hình Led.

Khai thác tối đa tiện ích thông qua màn hình Led

Khai thác tối đa tiện ích thông qua màn hình Led

Thực tế đã chứng minh rằng hình ảnh trực quan từ màn hình Led kết hợp với thiết kế đồ họa sống động giúp học sinh ghi nhớ thông tin khóa học một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thực hành và áp dụng các kỹ năng trong thế giới thực

4. Lợi thế của việc sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình Led tại lễ tri ân thầy cô 20/11

Màn hình Led tại trường THCS Đặng Trần Côn được kỹ thuật lắp đặt vào chiều ngày 18/11/2022 với kích thước 6m x 3m và đôn bục kê lên 30cm. Nhà trường sử dụng để tổ chức vào sáng ngày 19/11/2022 với sự góp mặt của toàn thể các thầy cô và học sinh của trường, kèm theo đó là kỹ thuật quay phim, chụp ảnh và kỹ thuật. Tại sự kiện tri ân thầy cô ngày Nhà Giáo Việt Nam lần này chúng tôi đã chiếm được niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng bởi sự thành công đáng kể. Dưới đây là một vài lợi thế mà chúng tôi đã mang lại cho khách hàng của mình:

4.1 Làm cho sự kiện trở nên chuyên nghiệp hơn

Với giải pháp màn hình Led này, nhà trường đã nâng cao kỹ năng giao tiếp và quan hệ với học sinh và thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà trường. Do có kích thước lớn nên màn hình Led P3 ngoài trời được sử dụng thay thế cho một chiếc máy chiếu thông thường. Ban tổ chức sự kiện có thể dễ dàng xử lý sự hỗ trợ công nghệ do các kỹ thuật cung cấp, đảm bảo sự hài lòng hoàn toàn cho sự kiện.

Một không gian rộng như thế này có màn hình led giải quyết tất cả

Một không gian rộng như thế này có màn hình led giải quyết tất cả

4.2 Thu hút đám đông

Màn hình Led ngoài trời được sử dụng, có kích thước 6m x 3m, sẽ đảm bảo rằng hình chiếu văn bản hiển thị cho học sinh ở phía xa của không gian sự kiện. Điều này cho phép những học sinh ở xa vẫn truy cập được thông tin nhà trường muốn lan truyền về sự kiện chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Thu hút sự chú ý của tất cả học sinh khi giáo viên phát biểu

Thu hút sự chú ý của tất cả học sinh khi giáo viên phát biểu

4.3 Cải thiện khả năng thích ứng sự kiện

Bạn sẽ nhận thấy màn hình Led thay đổi nhanh chóng, linh hoạt tùy theo thông điệp mà ban tổ chức muốn truyền tải khi bạn tham gia sự kiện tri ân thầy cô do Trường THCS Đặng Trần Côn tổ chức. Các sự kiện không còn cần phải dựa vào phông nền hoặc máy chiếu để thuyết trình vì màn hình Led cho thuê đã thay thế hoàn toàn. Điều này có thể dẫn đến độc giả cung cấp kiến ​​thức chuyên môn và phù hợp hơn do nhà trường yêu cầu tạo ra kết quả vượt quá mong đợi.

Màn hình Led thay đổi background một cách nhanh chóng

Màn hình Led thay đổi background một cách nhanh chóng

4.4 Phương pháp cài đặt nhanh chóng và đơn giản

Chúng tôi sử dụng các kỹ thuật viên lành nghề, những người có thẩm quyền trong việc thiết lập và cho thuê màn hình Led. Nhân viên của chúng tôi sẽ dựng màn hình và sắp xếp màn hình led theo thời hạn quy định của khách hàng nhằm hạn chế tối đa mọi sự cố.

Lắp đặt bàn giao nhanh chóng để khách hàng sử dụng trước sự kiện diễn ra

Lắp đặt bàn giao nhanh chóng để khách hàng sử dụng trước sự kiện diễn ra

Các học sinh chăm chú giáo viên trên bục giảng

Các học sinh chăm chú giáo viên trên bục giảng

Trên đây là thông tin về lễ kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 của trường THCS Đặng Trần Côn mà chúng tôi đã cung cấp. Với nhiều chủ đề, tiết mục văn nghệ đặc sắc và trình chiếu những cố gắng, nỗ lực của các em học sinh đã được nhà trường ghi nhận lại thông qua màn hình Led. Công ty chúng tôi chuyên cho bạn sự hài lòng về giải pháp màn hình giúp nhìn và xem sự kiện thông qua sự truyền tải của ban tổ chức một cách tối ưu nhất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn cần sự hỗ trợ nhé.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)