Màn Hình Led Cho Đám Cưới Của Gia Huy & Ánh Tuyết

Màn Hình Led Cho Đám Cưới Của Gia Huy & Ánh Tuyết

(6 đánh giá)

MHLDC-GHAT

Việt Nam

Cô dâu và chú rể có cơ hội nhận được lời chúc phúc từ gia đình chú rể, gia đình cô dâu và các thành viên khác trong gia đình và bạn bè. Không chỉ vậy, trong nhiều lĩnh vực, truyền thống đám cưới đóng một vai trò quan trọng trong việc xã hội công nhận hôn nhân.

Đôi trẻ sẽ nhận được lời chúc phúc, vật sắc, bình an trong ngày lễ từ gia đình, bạn bè. Vậy nên việc sử dụng màn hình Led cho đám cưới là điều mà chú rễ Gia Huy, cô dâu Ánh Tuyết quan tâm để trình chiếu hình ảnh của vợ chồng được rõ và chỉnh chu nhất cho người tham gia. Xem qua Redshow đã làm gì cho đám cưới này nhé và xem hình ảnh của cô dâu chú rể thông qua màn hình Led như thế nào nha.

1. Tại sao đám cưới nên sử dụng màn hình LED?

Ngoài các hội nghị hay sự kiện giải trí chuyên nghiệp, gần đây nhiều cặp đôi đã sử dụng màn hình Led trong lễ cưới của mình.

So với việc sử dụng máy chiếu và bạt hiflex đóng khung trước đây thì màn hình Led được cải tiến vượt bậc về chất lượng, độ tinh xảo và tính thẩm mỹ.

1.1 Tăng độ thẩm mỹ cho sân khấu đám cưới

Sân khấu tiệc cưới không bị lóa hay quá sáng đối với khách dự tiệc và hình ảnh do màn hình Led sử dụng công nghệ bóng siêu sáng, tuy nhiên độ sáng của màn hình Led có thể thay đổi cho từng vị trí khác nhau. Trong mọi điều kiện ánh sáng, hình ảnh của cô dâu chú rể hay những lời nhắn gửi trong lễ cưới đều được hiển thị mượt mà, rõ nét.

1.2 Kích thước thay đổi tùy ý

Khách hàng có thể chỉ cần thay đổi kích thước và lắp ráp màn hình Led để đáp ứng mọi yêu cầu nhờ sự linh hoạt của các module màn hình Led. Màn hình led tiệc cưới có thể setup ở chính giữa sân khấu hoặc hai bên.

 

màn hình led cho sự kiện đám cưới chất lượng

Mỗi kích thước màn hình Led phù hợp với sân khấu riêng

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màn hình Led hợp lý nhất cho sự kiện cưới hỏi bởi thị trường màn hình Led hiện nay rất rộng và phong phú. Tất cả đều là hàng nhập khẩu chính hãng.

1.3 Màn hình Led có chất lượng cao

Quyết định thuê màn hình Led cho sự kiện cưới hỏi vẫn được đặt lên hàng đầu bởi màn hình Led sân khấu có thương hiệu, uy tín về chất lượng và tuổi thọ lên đến 10 năm.

Việc lắp ráp và tháo rời rất đơn giản ngay cả ở những vị trí có không gian không bằng phẳng do được thiết kế dạng modul và ghép với nhau bằng chốt và khóa trượt. 

Với màn hình Led đám cưới, bạn có thể xem hình ảnh, thông điệp và tài liệu rõ ràng từ mọi điểm trong khu vực tiệc vì góc nhìn có thể vượt quá 150 độ, hầu như khách quan.

Màn hình led đám cưới phù hợp cho không gian này

Với màn hình chất lượng, khách dễ dàng xem nội dung trình chiếu

2. Redshow cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình Led phục vụ tiệc cưới

Chúng tôi cũng đã cung cấp màn hình Led trong nhà và ngoài trời cho nhiều tiệc cưới lớn nhỏ trong suốt nhiều năm. Redshow hân hạnh mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp tốt nhất có thể, chất lượng cao và phù hợp với kinh tế.

Đội ngũ lắp đặt và kỹ thuật viên xử lý màn hình Led luôn lịch sự và chuyên nghiệp trong kiến thức và thái độ của họ đối với khách hàng.

Chúng tôi đã phát triển thêm một bộ phận giám sát và quản lý dự án bên cạnh các nhân viên lắp đặt và kỹ thuật viên để đảm bảo sự kiện diễn ra an toàn nhất có thể và gần như không có sai sót nào liên quan đến lắp đặt và vận hành.

màn hình Led trình chiếu đảm bảo khách hài lòng

Phông nền trình chiếu thay đổi liên tục nhờ Redshow

Redshow rất vui khi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cũng như cho thuê màn hình Led phục vụ tiệc cưới, hội nghị, show diễn. Bạn có thể tin tưởng rằng dịch vụ sẽ có chất lượng cao nhất và thiết bị màn hình Led đám cưới đắt tiền cũng sẽ có chất lượng cao nhất. Ngoài ra, bạn được hỗ trợ và tư vấn để lên kế hoạch cho các cuộc họp, hội thảo và sự kiện một cách tận tâm nhất có thể.

không gian rộng lơn hay nhỏ đều sử dụng màn hình led phù hợp

Màn hình Led phù hợp cho mọi không gian

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)