Dịch vụ Livestream

Dịch vụ Livestream là một hình thức nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, tăng khả năng tiếp cận và mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Có thể xem đây là một nền tảng nhằm truyền tải thông điệp đến cho người xem một cách hiệu quả nhất. Ngày nay không chỉ dừng lại phát trực tiếp ở mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tik tok,… mà còn ra đời của các công cụ họp trực tuyến như Zoom, Cisco Webex, Microsoft Team,... Tất cả điều này đang là sự quan tâm của các doanh nghiệp để giảm chi phí tốt nhất.

GTS-SG chuyên cung cấp dịch vụ livestream chuyên nghiệp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Với việc mua sắm các thiết bị hiện đại, thiết bị ánh sáng chuyên dụng, thiết bị âm thanh cơ bản, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê livestream uy tín và chất lượng nhất.

dịch vụ livestream hội thảo

1. Tầm quan trọng của dịch vụ livestream

Tính năng phát trực tiếp sẽ giúp duy trì mối quan hệ giữa nghệ sĩ và người hâm mộ, cũng như giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ dễ dàng hơn. Lựa chọn lý tưởng cho các chương trình lớn là sử dụng dịch vụ livestream chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng hình ảnh và thông điệp truyền tải cao nhất. 
Các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê livestream sẽ có sẵn rất nhiều công cụ và thiết bị, bao gồm máy ảnh, máy tính, thiết bị ghi âm, đèn chiếu sáng,... Do đó, các dịch vụ livestream chuyên nghiệp đang nhanh chóng trở thành một thông lệ trong thời kỳ hiện đại và mang lại một số lợi thế cho các tổ chức.

Dịch vụ livestream rất quan trọng với doanh nghiệp

2. Điều gì làm cho các dịch vụ livestream trở nên hữu ích?

Khi bạn chọn một dịch vụ phát trực tiếp từ một nguồn đáng tin cậy, có kinh nghiệm. Nơi đó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và kết quả tốt hơn so với các buổi phát trực tiếp thông thường. Dưới đây là một số lợi ích cho thấy bạn nên sử dụng dịch vụ livestream.

  • Tăng mức độ tương tác đáng kể: Việc sử dụng dịch vụ livestream đòi hỏi phải giao tiếp trực tiếp với người dùng. Đây là cách thật sự hữu ích để bạn giao lưu trực tiếp với khách hàng. 
  • Hỗ trợ giảm chi phí cho doanh nghiệp: So với việc tạo quảng cáo trên TV hay chạy quảng cáo trên Facebook, YouTube,… Khách hàng sẽ tốn ít chi phí hơn rất nhiều khi sử dụng hình thức livestream. Để thực hiện livestream, tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.
  • Giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hành hơn: Khi bạn livestream một sự kiện, hình ảnh của bạn sẽ được chia sẻ rộng rãi để không chỉ người hâm mộ mà công chúng cũng có thể xem được. Do đó, công ty sẽ nhận được mức độ phủ sóng mạnh mẽ đến được với nhiều người hơn với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại trong thời gian thực khi sử dụng dịch vụ livestream.
  • Chia sẻ đơn giản và nhanh chóng: Người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, video của mình mọi lúc, mọi nơi khi phát trực tiếp. Kết hợp với gắn thẻ người dùng và gắn thẻ hashtag để hỗ trợ lan tỏa thông tin hơn nữa.
  • Sau khi livestream, video sẽ được giữ nguyên: Sau khi phát trực tiếp, video sẽ không bị mất; thay vào đó, nó sẽ được lưu để người xem có thể theo dõi. Ngoài ra, việc xem, lưu trữ và đánh giá các bản ghi có thể giúp các doanh nghiệp học hỏi và cải thiện những điều chưa tốt nhằm cho buổi livestream tiếp theo tốt hơn.  

Dịch vụ phát trực tiếp mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp

3. Ai nên sử dụng dịch vụ livestream của GTS-SG?

  • Những người muốn tiếp cận các đối tác và khách hàng của mình bằng cách giới thiệu dịch vụ, hàng hóa thông qua dịch vụ livestream một cách hiệu quả nhất.
  • Những người mong muốn phát trực tiếp đám cưới, tiệc sinh nhật và các sự kiện khác.
  • Những người nổi tiếng sử dụng dịch vụ livestream để trò chuyện với những người theo dõi mình.
  • Những người không thể tham gia hội thảo trực tiếp tại cơ sở thì sẽ tham gia trực tuyến.
  • Những người sử dụng dịch vụ livestream bán hàng trên mạng và muốn thu hút nhiều khách hàng hơn.

​​​​​​​Dịch vụ livestream mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp

4. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ phát trực tiếp do GTS-SG cung cấp?

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ livestream của GTS-SG đối với khách hàng là:

  • Dịch vụ phát trực tiếp giá rẻ cho phép người dùng tiết kiệm nhiều tiền nhất có thể.
  • Ghi lại sự kiện bằng nhiều góc máy ảnh, xuất ảnh ra màn hình led và thêm các hiệu ứng chuyên nghiệp đầy đủ tính năng như bảng tên, phát lại video, visual,...
  • Trang bị sẵn những thiết bị phục vụ dịch vụ livestream hiện đại, tiên tiến nhất và đội ngũ kỹ thuật có trình độ.
  • Tận tình hướng dẫn triển khai video và livestream cho khách hàng.
  • Sự kiện được phát trực tiếp đồng thời được trình chiếu với hiệu ứng chuyên nghiệp trên nhiều kênh Facebook và YouTube.

​​​​​​​​​​​​​​Quá trình setup của dịch vụ livestream bài bản

5. Quy trình GTS-SG cung cấp dịch vụ livestream

  • Bước 1: Tiếp cận thông tin: Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn một cách phù hợp nhất khi được cung cấp thông tin liên quan đến yêu cầu dịch vụ của khách hàng.
  • Bước 2: Ước tính báo giá dịch vụ: Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và thảo luận chi phí sau khi trao đổi với khách hàng.
  • Bước 3: Kiểm tra không gian livestream: Các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi sẽ xây dựng một kế hoạch kỹ lưỡng sau khi khảo sát không gian và tốc độ internet của khách hàng.
  • Bước 4: Chuẩn bị và thực hiện dịch vụ: Đội ngũ của chúng tôi sẽ đến sớm để thiết lập hệ thống mạng và thiết bị cần thiết để khách hàng có buổi livestream thành công và thuận lợi nhất trong ngày diễn ra sự kiện.
mỗi trang
Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Quan Trọng Như Thế Nào?

Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Quan Trọng Như Thế Nào?

Để có thể tổ chức sự kiện bạn cần tìm một địa điểm tổ chức. Có thể thấy nếu không có địa điểm tổ chức thì một hoạt động nào đó không thể trở thành sự kiện được. Như vậy địa điểm cho các sự kiện là rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện. Địa điểm cũng góp phần làm cho sự kiện của bạn trở nên thành công hơn. Để biết lý do vì sao địa điểm tổ chức sự kiện quan trọng, hãy cùng chothuemanhinhled.info tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Top 10 Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Uy Tín Tại TPHCM

Top 10 Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Uy Tín Tại TPHCM

Trung tâm sự kiện là một nơi có không gian chuyên sử dụng để là địa điểm tổ chức sự kiện như hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, tiệc tất niên, tân niên, tọa đàm, hội họp,... Những trung tâm này có thể là một khách sạn năm sao, một cơ sở ăn uống cao cấp hay thậm chí là một hoa viên tổ chức tiệc cưới.
Các doanh nghiệp và cá nhân có thể chọn địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng cho nhu cầu của họ dựa trên loại sự kiện sẽ được tiến hành. Để các bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất, chothuemanhinhled.info xin giới thiệu một số địa điểm trung tâm tổ chức sự kiện nổi bật và uy tín hàng đầu tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin cậy.

Chọn địa điểm tổ chức sự kiện có màn hình led với chi phí phù hợp tại quận 1 NEW

Chọn địa điểm tổ chức sự kiện có màn hình led với chi phí phù hợp tại quận 1

Chuyên cung cấp màn hình led dùng cho sân khấu tại tp hcm và các tỉnh miền tây, miền đông lân cận. 

Màn hình LED P3 mới đến 99% cho hình hành sắc nét, trung thực

Màn hình led , sân khấu, ấm thanh, ánh sáng, pháo sáng, màn sao.

Giao hàng, lắp đặt vận hàng suốt thời gian thực hiện.

Hỗ trợ tư vấn thiết kế từ a-z

Top

   (0)